Chương 112 (H)

10.1K 382 69
                                    

Thiên Nhã đã sớm biết Tiêu Cửu Thành không phải như tiểu thư nhà quan văn bình thường, không có đứng đắn chút nào, lại nhớ mình nhiều lần bị Tiêu Cửu Thành đùa giỡn, cảm thấy có chút xấu hổ. Dù sao mình cũng đường đường là một tướng quân, sao có thể bị một nữ tử yếu đuối làm cho thẹn thùng luống cuống như thế, lại nhớ tới Độc Cô Thành nói hắn xem Tiêu Cửu Thành là tỷ phu, nàng cảm thấy nổi nóng, hai nữ tử nhất định phải phân rõ phu thê mới được, Thiên Nhã cảm thấy mình làm sao cũng nên là phu quân mới đúng, Tiêu Cửu Thành nên là thê tử.

Hai người nói qua nói lại chừng một nén nhang, Thiên Nhã vì thể diện, liền đem Tiêu Cửu Thành đặt ở dưới thân, nàng đem hơn phân nửa trọng lượng thân thể ép trên người Tiêu Cửu Thành, sau đó nhìn chằm chằm Tiêu Cửu Thành, chỉ là bên tai hơi đỏ tiết lộ Thiên Nhã lúc này cũng đang thẹn thùng mất tự nhiên.

Mặc dù Tiêu Cửu Thành cố ý câu dẫn, bây giờ bị Thiên Nhã đặt ở dưới thân, linh tính tối nay hi vọng được như nàng mong muốn, nhưng tim vẫn là đập rộn lên. Thấy Thiên Nhã đăm đăm nhìn mình, nàng bất giác cảm thấy trên mặt có chút xấu hổ nóng lên. Thiên Nhã nhìn dung nhan xinh đẹp lịch sự tao nhã của Tiêu Cửu Thành bắt đầu ửng đỏ, làm cho Thiên Nhã lúc đầu thì cảm thấy ngượng ngùng vì mình hành động kỳ quái, nhưng bây giờ Thiên Nhã lại nghĩ như mình là phu quân, mà Tiêu Cửu Thành dưới thân chính là nương tử của mình, tựa như ngày đó, lúc nàng nhấc lên khăn đỏ cô dâu của Tiêu Cửu Thành, một màn kia thẹn thùng cùng kinh diễm.

"Thì ra ngươi cũng còn biết đỏ mặt, ta cứ tưởng rằng nữ tử như ngươi làm càn như thế không biết xấu hổ, tất nhiên sẽ không đỏ mặt." Thiên Nhã trêu chọc nói.

"Thiên Nhã đang làm gì vậy?" Tiêu Cửu Thành cảm giác được trọng lượng thân thể Thiên Nhã hơn phân nửa ép trên người mình, lần đầu tiên cảm giác thân thể bị ép, nhưng Tiêu Cửu Thành cảm thấy cũng không khó chịu, mà ngược lại càng thích bị Thiên Nhã đè ép, nàng tiếp nhận trọng lượng thân thể của Thiên Nhã, vui vẻ chịu đựng.

"Ngươi nói thử xem?" Thiên Nhã hỏi ngược lại, nàng không ngốc, Tiêu Cửu Thành đã nhiều lần dẫn dụ, nàng cũng không phải không biết, để cho mình xem những sách xuân cung đồ kia, tựa như sợ mình sẽ không làm. Nàng không phải là không muốn thử, chẳng qua là cảm thấy đối với Tiêu Cửu Thành cùng là nữ tử làm chuyện thân mật như thế cảm thấy thẹn thùng.

"Ta không phải là Thiên Nhã, Thiên Nhã muốn làm cái gì làm sao ta biết được chứ!" Tiêu Cửu Thành giả ngu nói, nhưng trong mắt hiện ra như làn nước mùa thu, mười phần câu người. Thiên Nhã thấy Tiêu Cửu Thành ở kiếp trước rõ ràng thanh tâm quả dục, kiếp này, lại giống hồng nhan họa thủy phong tao câu người, trong lòng đột nhiên dâng lên một loại xao động.

"Ngươi để cho ta xem những sách xuân cung đồ kia, không phải là để dùng cho lúc này sao?" Thiên Nhã trực tiếp hỏi ở bên tai Tiêu Cửu Thành.

Tâm tư bị vạch trần ra như thế khiến Tiêu Cửu Thành mặt càng đỏ lên, thì ra Thiên Nhã không phải như gỗ, Thiên Nhã hiểu được nhưng chỉ giả ngu mà thôi.

"Ta đẹp như thế, chẳng lẽ không chút nào làm cho Thiên Nhã động tâm, một chút đều không muốn chiếm thành của mình sao?" Tiêu Cửu Thành cũng chẳng che lấp tâm tư mình mà nhẹ giọng hỏi.

[BHTT - Hoàn] PHẾ HẬU - Minh Dã (Quyển thượng - từ chương 96)Where stories live. Discover now