Chương 210

4K 271 26
                                    

Ngôi nhà gỗ của Thiên Nhã nhỏ nên không có chỗ để thùng tắm lớn, Tiêu Cửu Thành liền sai thị vệ lập tức dựng một gian nhà gỗ mới ở sát bên, dùng để thùng tắm, coi như làm nhà tắm riêng.

Thiên Nhã nhìn mười mấy thị vệ xây dựng rầm rộ gian nhà mới liền biết Tiêu Cửu Thành thật muốn quyết tâm bám theo mình, nhưng lại cũng muốn đem cuộc sống an nhàn sung sướng trong cung chuyển đến, dù sao có hơn mười thị vệ cho nàng sai bảo, ngoài nhóm đang dựng nhà kia còn dư lại hai người cho nàng sai vặt.

"Tiêu Cửu Thành, ngươi điên rồi sao?" Thiên Nhã mắt thấy Tiêu Cửu Thành cứ làm như vậy, cảm giác được tính nghiêm trọng của vấn đề, tư tâm hào hứng của nàng muốn cùng Tiêu Cửu Thành ở chung hoàn toàn khác biệt.

"Từ ngày ta mất đi nàng, thì ta đã điên rồi. Ngươi không hiểu, ta cùng nàng trải qua nỗi khổ khác nhau." Tiêu Cửu Thành nhìn Thiên Nhã, nghĩ đến Thiên Nhã vẫn là không muốn cùng mình trở về, thậm chí cũng không có ý định để mình lưu lại, nghĩ tới đây, Tiêu Cửu Thành nước mắt liền rơi xuống, nàng không thể chấp nhận mất đi lần nữa, cũng tuyệt đối sẽ không để cho mình lại mất đi Thiên Nhã, thật sự quá thống khổ.

Thiên Nhã thấy Tiêu Cửu Thành lệ rơi đầy mặt, tâm lập tức đau, trái tim như bị một đôi tay vô hình nắm lấy, đôi tay của vận mệnh. Thiên Nhã không dám nhìn Tiêu Cửu Thành, nàng quay đầu lại, nàng sợ khi mình nhìn thì sẽ mềm lòng, sẽ đồng ý tất cả yêu cầu của Tiêu Cửu Thành, nhưng vô luận lựa chọn nào, Thiên Nhã đều cảm giác được đau khổ, loại thống khổ này so bất cứ lúc nào đều mãnh liệt hơn. Nàng không nỡ Tiêu Cửu Thành, nhưng nàng lại không thể nào tiếp nhận được sự thật dung nhan của mình bị biến dạng, một bên là lưỡi đao, một bên là gai sắc, bên nào cũng làm cho tim nàng đau đớn, nhưng nàng không nỡ để Tiêu Cửu Thành đau, nhưng cũng không muốn để cho Tiêu Cửu Thành chấp nhận mình xấu xí.

"A Sửu, ngươi có thể ôm ta một chút được không?" Tiêu Cửu Thành thấy Thiên Nhã không dám nhìn mình, nàng biết nội tâm Thiên Nhã cũng thống khổ, nàng thương yêu không dứt, Thiên Nhã đang cực lực tự mình chữa lấy vết thương của chính mình, nơi đó máu thịt be bét, lại sợ đau nên không nguyện ý tẩy rửa vết thương, vết thương không chữa thì mãi mãi cũng sẽ không khép lại.

Thiên Nhã không cự tuyệt, nàng không dứt được Tiêu Cửu Thành, nàng đưa tay đem Tiêu Cửu Thành ôm vào trong lòng, nước mắt ở bên dưới mạng che mặt lặng lẽ rơi xuống.

Tiêu Cửu Thành cũng rơi lệ, nàng cảm thấy mình không tốt, không làm cho Thiên Nhã tin tưởng hoàn toàn, nhưng trách nhiệm mình đã không bảo vệ được Thiên Nhã, nàng cảm thấy Thiên Nhã có lý do khi không tin tưởng mình.

Thiên Nhã cũng không có đuổi Tiêu Cửu Thành đi nữa, chỉ là ngày càng lo âu, nàng hiểu rõ việc để Tiêu Cửu Thành lưu lại nơi này cũng không phải là kế hoạch lâu dài.

Mỗi đêm đều là thời khắc mà Tiêu Cửu Thành thấy trải qua gian nan nhất, bởi vì nàng rất muốn mở khăn che mặt của Thiên Nhã, mỗi một ngày, nàng đều nhịn rất vất vả.

Đêm hôm ấy, Tiêu Cửu Thành nhìn Thiên Nhã đã ngủ say, nàng cố gắng khắc chế dục vọng, nàng xem trọng lời hứa, nhưng nàng càng xem trọng Thiên Nhã hơn, cho nên Tiêu Cửu Thành không ngại để cho mình thất tín một lần.

[BHTT - Hoàn] PHẾ HẬU - Minh Dã (Quyển thượng - từ chương 96)Where stories live. Discover now