Chương 119

5K 299 38
                                    

Lúc Tiêu Cửu Thành vừa ra là Thiên Nhã đã thấy, nhìn Tiêu Cửu Thành chạy chậm tới, váy màu xanh nhạt khẽ đung đưa, tựa như cành liễu phất phới trong gió nhẹ, phong thái yểu điệu, làm cho Thiên Nhã không thể dời ánh mắt.

Tiêu Cửu Thành chạy đến trước mặt, đưa tay ôm lấy Thiên Nhã, mặc dù biết đây là Tiêu phủ không phải tại Độc Cô gia, nhưng Thiên Nhã vẫn ôm lại Tiêu Cửu Thành.

"Ở đây là nhà mẹ ngươi, ngươi không sợ người khác thấy sẽ suy nghĩ lung tung sao?" Thiên Nhã nhẹ giọng hỏi, dưới ban ngày ban mặt, ôm ôm ấp ấp còn ra thể thống gì.

"Người khác cùng lắm là cho là chúng ta thân thiết mà thôi, làm sao mà nghĩ nhiều chứ." Tiêu Cửu Thành xem thường nói, mình cùng Thiên Nhã cùng là nữ nhân, người bình thường mà nhìn thấy thì chỉ coi như có chút kỳ lạ, cũng sẽ không nghĩ gì. Làm sao mà biết được, nàng cùng Thiên Nhã có tư tình. Bất quá sợ Thiên Nhã bên ngoài không được tự nhiên, Tiêu Cửu Thành vẫn là quan tâm ngoan ngoãn buông Thiên Nhã ra.

"Bất quá ở bên ngoài vẫn nên cẩn thận một chút" Thiên Nhã nói, đại khái là có tật giật mình, cảm giác ở bên ngoài vẫn nên phải cẩn thận một chút thì tốt hơn.

"Người ta chỉ là hơi lâu không thấy Thiên Nhã, nhớ Thiên Nhã." Tiêu Cửu Thành nói, nàng cảm thấy hiện tại tựa như một khắc đều không thể rời khỏi Thiên Nhã.

"Cũng không lâu lắm." Thiên Nhã nghe vậy, mặc dù ngoài mặt vẫn là ngạo kiều, nhưng trong lòng lại là rất vui, thật ra nàng cũng cảm thấy có chút hơi lâu.

"Ta cảm thấy rất rất lâu..." Tiêu Cửu Thành cho tới bây giờ không nghĩ mình vậy mà cũng có lúc có tư thái như tiểu nữ nhi vậy, bất quá nàng cùng Thiên Nhã đại khái chính đang lúc tình nồng, sau này có lẽ sẽ tốt hơn.

"Ngươi cùng tỷ tỷ của ngươi nói chuyện như thế nào rồi, tỷ tỷ ngươi nguyện ý lấy Lý Tu không?" Thiên Nhã đối với chuyện hôn sự của Tiêu Cảnh Tịch cùng Lý Tu có chút quan tâm.

"Thiên Nhã tựa hồ rất để ý chuyện hôn sự tỷ tỷ của ta cùng Lý Tu, là vì muốn ngày sau Độc Cô gia sẽ mượn nhờ thế lực của hộ quốc công phủ phải không?" Tiêu Cửu Thành hỏi, nàng cảm giác Thiên Nhã sao tự nhiên thông minh vậy?

"Đương nhiên." Đã Tiêu Cửu Thành hỏi như vậy, Thiên Nhã cũng không né tránh, trực tiếp thừa nhận.

"Tỷ tỷ của ta còn chưa có quyết định, bất quá đã không còn kiên định như trước đó là không muốn lấy Lý Tu, nhưng muốn hay không để tỷ tỷ ta gả cho Lý Tu, ta phải gặp Lý Tu đã rồi mới quyết định. Bất quá dù Lý Tu có thể hay không cưới được tỷ tỷ của ta, ta đều có biện pháp làm cho Độc Cô gia có thể mượn được thế lực của hộ quốc công phủ" Tiêu Cửu Thành chắc chắn nói.

"Nếu như không thể kết thành quan hệ thông gia, quan hệ của Tiêu phủ cùng hộ quốc công phủ liền yếu đi, Lý Tu đến lúc đó dựa theo tình cảm sẽ giúp hay không thì khó mà nói." Thiên Nhã không có lạc quan như Tiêu Cửu Thành, bất quá Thiên Nhã cũng là không quá lo lắng, ở kiếp trước, Tiêu Cảnh Tịch lấy Lý Tu, đến kiếp này, khả năng Tiêu Cảnh Tịch sẽ gả cho Lý Tu vẫn là rất lớn.

"Thiên Nhã đừng lo lắng, đến lúc đó sẽ có biện pháp." Tiêu Cửu Thành nói, bất quá nàng vẫn rất xem trọng chuyện hôn sự Lý Tu cùng tỷ tỷ.

[BHTT - Hoàn] PHẾ HẬU - Minh Dã (Quyển thượng - từ chương 96)Where stories live. Discover now