Chương 170

3.7K 258 14
                                    

Trở lại phủ, Thiên Nhã muốn thỉnh an Độc Cô Tấn trước.

"Lý Quân Hạo cũng không chạy đâu được, con không cần phải trở về gấp như vậy, nhìn con kìa." Độc Cô Tấn thấy nữ nhi toàn thân ướt sũng , đau lòng không thôi.

"Thiên Nhã cũng muốn về sớm một chút để gặp phụ thân, đã hơn nửa năm không gặp cha, con rất là nhớ." Thiên Nhã nói.

"Chẳng lẽ không phải là nhớ Cửu Thành a?" Độc Cô Tấn cười hỏi.

"Phụ thân." Thiên Nhã bị Độc Cô Tấn trêu chọc, sắc mặt đỏ lên.

"Cửu Thành mỗi ngày đều ngóng trông con về, nàng gặp con chắc sẽ rất vui. Con đừng để nhiễm phong hàn, mau về hậu viện thay y phục đi." Độc Cô Tấn gặp lại nữ nhi mặc dù trong lòng rất vui, nhưng cũng sợ Thiên Nhã nhiễm lạnh nên liền thúc nàng về hậu viện.

"Nàng vừa rồi lên cổng thành chờ con, lúc con vào thành thì nàng là người đầu tiên thấy." Thiên Nhã nói, nghĩ đến Tiêu Cửu Thành đã đi về hậu viện trước để cho người chuẩn bị nước nóng, Thiên Nhã trong lòng ấm áp.

"Nàng đối với con đúng là rất dụng tâm, không còn gì tốt hơn. Con nhanh đi về tắm rửa, buổi tối phụ thân sẽ cho hạ nhân bày gia yến, cha con chúng ta hảo hảo trò chuyện." Độc Cô Tấn vui mừng nói.

"Dạ, vậy Thiên Nhã về hậu viện trước." Thiên Nhã cũng muốn cùng phụ thân nói chuyện nhiều, nhất thời không cần vội vã.

Độc Cô Tấn vuốt râu, khẽ gật đầu xong, Thiên Nhã mới rời khỏi viện của phụ thân.

Nàng vừa vào cổng Thúy Lăng Uyển liền thấy chủ tớ Tiêu Cửu Thành cùng với Đình nhi đang đứng chờ mình.

Đình nhi gặp đại tiểu thư nhà mình trở về, nhanh chạy đến trước mặt Thiên Nhã.

"Tiểu thư, người rốt cục đã trở về, Đình nhi rất nhớ người." Đình nhi vui vẻ nói.

Thiên Nhã nhìn Đình nhi, ánh mắt cũng rất dịu dàng, nàng đưa tay sờ đầu Đình nhi một chút, sau khi cùng trải qua kiếp trước Đình nhi đối với mình trung thành, Thiên Nhã xem Đình nhi có chút giống như muội muội.

"Bên ngoài trời ướt lạnh, các ngươi chạy ra đây làm gì, mau trở về phòng đi." Thiên Nhã nói với Tiêu Cửu Thành cùng Đình nhi.

Tiêu Cửu Thành ở bên phải Thiên Nhã, Cẩm Nhi kề bên phía sau, Đình nhi ở phía sau bên trái, cùng đi theo Thiên Nhã vào trong.

"Thiếu phu nhân đã chuẩn bị xong nước nóng cùng quần áo mới cho tiểu thư. Tiểu thư mau đi tắm rửa." Đình nhi sau khi nói xong, liền cùng Cẩm Nhi lui ra khỏi gian phòng, để Tiêu Cửu Thành ở lại cùng Thiên Nhã.

"Ngươi sao lại không nói gì?" Thiên Nhã hỏi Tiêu Cửu Thành đang im lặng nãy giờ.

"Ta cảm thấy Thiên Nhã đối với Đình nhi thật là thân thiết, chủ tớ các ngươi tình thâm, hơn ta với Cẩm Nhi nhiều." Tiêu Cửu Thành nói, nàng cảm giác Thiên Nhã đối Đình nhi cũng mười phần dịu dàng, nghĩ tới Thiên Nhã dịu dàng không phải chỉ riêng với mình, nàng có chút ghen tỵ. Tiêu Cửu Thành cảm thấy mình ngoại trừ đối với Thiên Nhã cùng đại tỷ có thể thành thật với nhau, mười phần thân mật, nhưng đối với những người khác thì không thân.

[BHTT - Hoàn] PHẾ HẬU - Minh Dã (Quyển thượng - từ chương 96)Where stories live. Discover now