Chương 213

4.3K 230 49
                                    

"A Sửu, chúng ta tắm chung được không?" Tiêu Cửu Thành mong đợi hỏi, đã ba năm nàng chưa từng cùng Thiên Nhã tiếp xúc da thịt, nhớ lại quá khứ, thể xác tinh thần liền tựa như có gió xuân thổi qua gợn lên từng đợt sóng, thật lâu không thể bình phục.

"Ngươi tắm đi, ta còn phải nấu thêm nước nóng cho ngươi." Thiên Nhã quả quyết cự tuyệt, dung nhan xấu xí bị Tiêu Cửu Thành thấy là một chuyện, cùng Tiêu Cửu Thành tiếp xúc da thịt lại là một chuyện khác. Nàng cự tuyệt Tiêu Cửu Thành ám chỉ cầu hoan, bởi vì Thiên Nhã vừa nghĩ tới dung nhan xấu xí của mình cùng Tiêu Cửu Thành tiếp xúc da thịt, nàng đã cảm thấy khó chịu, cho nên quả quyết cự tuyệt Tiêu Cửu Thành mời gọi tắm uyên ương.

Tiêu Cửu Thành thấy Thiên Nhã cự tuyệt, nội tâm lại thở dài, thật sự là muốn đem Thiên Nhã ép dưới thân thể muốn làm gì thì làm, để xem nàng có còn khó chịu như thế nữa hay không. Thiên Nhã không muốn tắm uyên ương với mình thì Tiêu Cửu Thành cũng chỉ có thể tự tắm một mình. Ở trong thùng tắm ngâm tắm nước nóng, cảm giác vô cùng thoải mái dễ chịu, đầy trong đầu Tiêu Cửu Thành đều là Thiên Nhã ngọc tuyết cơ da, cùng Thiên Nhã mỗi lần thẹn thùng, áp chế kiều mị thở dốc, nghĩ đến như vậy, Tiêu Cửu Thành chỉ cảm thấy miệng đắng lưỡi khô, nàng biết thân thể của mình khát vọng được vuốt ve, khát vọng Thiên Nhã ấm hương như ngọc, thân thể mềm mại. Mới chỉ là suy nghĩ thôi mà thân thể của mình liền bắt đầu động tình, giữa hai chân trống rỗng có chút thấy đau, Tiêu Cửu Thành duỗi tay vuốt ve, sờ thấy một mảnh trơn ướt, rõ ràng không phải là nước nóng, mà là từ thân thể của mình tiết ra. Ba năm qua, Tiêu Cửu Thành đều cho là dục vọng của thân thể mình đã chết, chưa từng nửa phần rung động, bây giờ tìm được Thiên Nhã, thân thể mình giống như đang sống lại, dục vọng mãnh liệt còn hơn Tiêu Cửu Thành tưởng tượng.

Tiêu Cửu Thành thậm chí nhịn không được đưa tay xoa nhẹ đài hoa đã có chút run rẩy, một cảm giác tê dại tràn tới, nhưng Tiêu Cửu Thành lập tức dừng lại động tác của mình. Thiên Nhã đang ở ngay bên ngoài, dục vọng lần thứ nhất suốt ba năm qua sao lại có thể dựa vào thủ dâm chứ, nhất định phải là Thiên Nhã cấp cho mới được. Tiêu Cửu Thành đè xuống xao động, bắt đầu động não. Muốn Thiên Nhã chủ động cùng mình tiếp xúc da thịt, tựa hồ có chút khó khăn, vậy thì chỉ có thể dùng mỹ nhân kế.

"A... A Sửu...!!!" Tiêu Cửu Thành rít lên một tiếng, vang cả rừng sâu núi thẳm đang yên tĩnh.

Thiên Nhã đang ở bên ngoài nghe tiếng Tiêu Cửu Thành thét lên, liền không kịp suy nghĩ, chạy vào trong nhà tắm.

"Sao vậy?" Sau khi Thiên Nhã chạy vào, chỉ thấy Tiêu Cửu Thành không mảnh vải che thân đứng trong thùng gỗ, cũng không cái gì khác, liền mở miệng hỏi, giọng nói không khỏi có chút lo lắng.

"Vừa mới thấy có con chuột chạy qua, làm ta... giật nảy mình..." Tiêu Cửu Thành có chút không tự nhiên nói, sắc mặt còn hiện lên mấy phần ửng đỏ, trong ánh nến chập chờn, có cảm giác vũ mị. Hiện giờ Tiêu Cửu Thành đã hai mươi tám tuổi, sớm không còn vẻ thiếu nữ non nớt, giờ phút này, liền có loại mị hoặc câu người.

Thiên Nhã tự nhiên trong lòng xao động, nàng không dám nhìn vào thân thể Tiêu Cửu Thành, chẳng qua là cảm thấy Tiêu Cửu Thành chuyện to tát gì mà chưa từng trải qua, sao lại bị một con chuột làm kinh sợ được, lại thấy mặt Tiêu Cửu Thành như hoa đào, cùng biểu lộ hơi mất tự nhiên, Thiên Nhã cũng không biết Tiêu Cửu Thành là đang muốn giở trò gì.

[BHTT - Hoàn] PHẾ HẬU - Minh Dã (Quyển thượng - từ chương 96)Where stories live. Discover now