Chương 115

6.7K 323 25
                                    

Ngày kế tiếp, Cẩm Nhi liền phát hiện tiểu thư nhà nàng cùng Độc Cô gia đại tiểu thư lại hòa thuận, mỗi lần hai người chiến tranh lạnh xong, tựa như tình cảm lại càng thêm thân mật, hai người quá mức dính nhau, nàng cùng Đình nhi đều cảm thấy đứng ở trong phòng sẽ làm ảnh hưởng hai chủ tử cho nên rất tự giác lui ra ngoài cửa.

"Quả đào này thật là ngọt, Thiên Nhã ăn thử một miếng xem." Tiêu Cửu Thành cầm quả đào mật mình mới cắn một miếng đưa tới bên miệng Thiên Nhã.

"Ngươi đã cắn rồi" Thiên Nhã ghét bỏ nói, ở kiếp trước và cả kiếp này nàng đều chưa từng ăn đồ ăn của người khác đã nếm cắn qua, cảm giác có chút khó chịu.

"Thiên Nhã chẳng lẽ chưa từng nghe qua chuyện tích xưa Vệ Linh Công và Di Tử Hà sao." Tiêu Cửu Thành kỳ thật cũng chỉ là nhất thời nói đến, thấy Thiên Nhã như vậy mới nhanh trí tìm lí lẽ biện hộ.

"Vậy ngươi có biết kết cục của Di Tử Hà, sau này hắn tuổi già xấu đi, đắc tội Vệ Linh Công, Vệ Linh Công nói, hắn đã đem quả đào đã ăn thừa cho hắn" Thiên Nhã nhịn không được phỉ nhổ nói.

"Phốc, Thiên Nhã thật là không hiểu phong tình mà." Tiêu Cửu Thành không khỏi cười lắc đầu nói, bất quá cũng trách cái tích xưa này không tốt.

"Chẳng phải ngươi cho là ta đọc sách ít hơn ngươi cho nên tính lừa ta sao." Thiên Nhã mấy phần đắc ý nói, nàng cũng đọc không ít sách, chỉ là không xem nhiều như Tiêu Cửu Thành, nhưng cũng không có xem lung tung như Tiêu Cửu Thành, và không có trí nhớ nhiều như Tiêu Cửu Thành.

"Vậy ngươi đến cùng là ăn hay không đây?" Tiêu Cửu Thành hỏi, rất có bộ dáng muốn gây sự.

Thiên Nhã ngẫm lại, nàng cùng Tiêu Cửu Thành đều đã hôn nhau, thậm chí mọi thứ đều thân mật, bây giờ lại ngại nước bọt của Tiêu Tiêu Cửu Thành giống như đã quá muộn, nên Thiên Nhã miễn cưỡng cắn một miếng đào, mọng nước, thực sự rất ngọt.

Tiêu Cửu Thành nhìn Thiên Nhã ngoan ngoãn ăn quả đào, chờ nàng ăn xong, liền sát người tới hôn lên môi Thiên Nhã, nụ hôn triền miên cuồng nhiệt, hoàn toàn không thèm để ý Đình nhi cùng Cẩm Nhi đang ở ngay cửa, chỉ cần quay nhìn vô trong phòng liền có thể nhìn thấy.

"Ta không có lừa ngươi phải không, rất ngọt đúng không, thứ tốt nhất ta đều muốn chia sẻ cùng Thiên Nhã." Tiêu Cửu Thành hôn Thiên Nhã xong, nghiêm túc chân thành nói.

Thiên Nhã cảm thấy những hành động này quá thân mật, hẳn là nên ở trong khuê phòng, đóng cửa mới có thể làm, mặc dù Đình nhi cùng Cẩm Nhi đã đứng ngoài cửa, nhưng Thiên Nhã vẫn là cảm thấy quá mức càn rỡ.

"Sau này ban ngày không cho phép làm vậy!" Thiên Nhã vừa thẹn lại giận nói.

"Thiên Nhã lại thẹn thùng? Nào có phu quân nào lại thẹn thùng như thế đâu?" Tiêu Cửu Thành cười trêu chọc nói, nàng biết Thiên Nhã muốn làm phu quân, nhưng nàng lại cảm thấy Thiên Nhã ngoại trừ thể lực tốt thì nào có chút nào giống phu quân đâu?

"Tiêu Cửu Thành, ngươi lại ban ngày ban mặt nói những lời không đứng đắn, ta sẽ không để ý tới ngươi!" Thiên Nhã cảm thấy, Tiêu Cửu Thành ở trước mặt mình, không cái gì mà không nói được, rõ ràng nhìn nhã nhặn như vậy mà.

[BHTT - Hoàn] PHẾ HẬU - Minh Dã (Quyển thượng - từ chương 96)Where stories live. Discover now