Chương 107

6.1K 332 78
                                    

"Đối sách như Cửu Thành nói đã là cách tốt nhất, phụ thân không còn gì để bổ sung thêm, đáng tiếc Cửu Thành là nữ tử, nếu không dựa vào tài năng như Cửu Thành, tất nhiên sẽ làm được việc lớn" Độc Cô Tấn nhìn Tiêu Cửu Thành nghiêm túc nói.

Thiên Nhã nghe phụ thân nói vậy, luôn cảm giác chỗ nào đó không phải, nhưng không biết là chỗ nào.

Độc Cô Thành hoàn toàn không đếm xỉa đến, nghe cha hắn nói chuyện với Tiêu Cửu Thành, hắn hoàn toàn không chen lời vào, dứt khoát thức thời không nói lời nào, chỉ nghe là được.

Tiêu Cửu Thành nghe Độc Cô Tấn khen tặng, nghĩ thầm, Độc Cô Tấn lấy lòng như vậy thật khiến người ta không chịu đựng nổi.

"Phụ thân quá khen, con chỉ là so với nữ tử bình thường suy nghĩ sâu hơn một chút, đối với nữ tử như vầy thì chưa chắc đã tốt". Tiêu Cửu Thành khiêm tốn nói.

"Cửu Thành quá khiêm tốn, Nhã nhi và Thành mưu trí không thể bằng, ngày sau bọn hắn còn cần Cửu Thành chiếu ứng" Độc Cô Tấn nói, ông đối Tiêu Cửu Thành đã toàn vẹn ưu đãi, Tiêu Cửu Thành ngày sau hẳn là sẽ thiện đãi các con của mình. Tiêu Cửu Thành dù sao cũng là con dâu của Độc Cô gia, nếu có thể vì Độc Cô gia sinh một đứa bé thì có thể mình đỡ lo một chút. Nhưng xem tình huống trước mắt, Tiêu Cửu Thành hiển nhiên không thích Độc Cô Thành, chỉ quan tâm Nhã nhi, đáng tiếc hai nữ tử không thể sinh hài tử. Độc Cô Tấn nghĩ Tiêu Cửu Thành có thể là do nội tâm có chí nam nhi, không thích các nam tử khác, cho nên mới thích nữ tử như Nhã nhi.

Thiên Nhã cùng Độc Cô Thành nghe đều có hơi khó chịu, đặc biệt là Thiên Nhã, mặc dù cũng không hài lòng lắm với bản thân mình, nhưng là nàng từ trước đến nay luôn được phụ thân nâng ở trong lòng bàn tay, làm có gì không tốt thì phụ thân đều an ủi nàng, bây giờ ngay trước mặt Tiêu Cửu Thành, phụ thân rốt cục cũng cho là mình với đệ đệ đều vô dụng.

"Cửu Thành may mắn, có thể giúp cho phu quân cùng Thiên Nhã. Nhắc mới nhớ, Cửu Thành hiện tại đã mười tám tuổi, cũng nên chuyển về hậu viện phu quân". Tiêu Cửu Thành nói qua chuyện khác, trực tiếp nhắc tới chuyện chuyển chỗ ở làm cho cha con Độc Cô gia kinh ngạc nhìn Tiêu Cửu Thành, không biết Tiêu Cửu Thành mới nói gì, nhất là Độc Cô Tấn mới vừa còn đang suy nghĩ chuyện Tiêu Cửu Thành với Thiên Nhã.

Thiên Nhã hiển nhiên cũng có chút giật mình, nàng biết Tiêu Cửu Thành vừa rồi nói qua, không phải là tùy tiện, nàng cũng biết tính Tiêu Cửu Thành chỉ cần quyết định chuyện gì, từ trước đến nay đều sẽ làm. Việc kia Thiên Nhã không cách nào chập nhận, giờ phút này càng thêm khó chịu, nên nàng có chút tức giận không nhìn mặt Tiêu Cửu Thành.

Độc Cô Tấn nhìn Tiêu Cửu Thành, Tiêu Cửu Thành mặt lạnh nhạt, không biểu hiện gì, ông lại nhìn về phía Thiên Nhã, thấy thái độ nữ nhi khác thường, rõ ràng như cùng Tiêu Cửu Thành giận dỗi nên lãnh đạm, nói là lãnh đạm, kỳ thật Độc Cô Tấn biết nữ nhi đây là đang bực. Ông nghĩ không ra, rõ ràng tại yến tiệc đêm qua, hai người ngồi chung một chỗ dính sát lấy nhau, ông cũng có thể cảm giác được niềm vui tiểu biệt thắng tân hôn, vậy mà làm sao mới qua một đêm lại thay đổi nhanh như vậy? Hai người lại giận dỗi, cảm giác không đúng a! Dù sao mình cũng là đàn ông, căn bản không hiểu tâm tư nữ nhi, tóm lại giờ phút này Độc Cô Tấn cũng là không hiểu suy nghĩ Tiêu Cửu Thành cùng Thiên Nhã đây là thế nào?

[BHTT - Hoàn] PHẾ HẬU - Minh Dã (Quyển thượng - từ chương 96)Where stories live. Discover now