Chương 183

3.7K 256 90
                                    


Thiên Nhã nhìn phụ thân một thân đế bào, đệ đệ Thái tử cung bào và Tiêu Cửu Thành bên cạnh mình, trong lòng Thiên Nhã kích động, Độc Cô gia rốt cục đã thoát khỏi tai họa diệt môn, leo lên cực đỉnh vinh quang.

Tiêu Cửu Thành nhìn văn võ bá quan phủ phục ở chung quanh, lại nhìn Thiên Nhã khẽ cười, có thể cùng Thiên Nhã hưởng vinh quang thật là vô cùng tốt.

Nghi thức rườm rà kéo dài mấy canh giờ mới kết thúc, cuối cùng là quốc yến chiêu đãi bách quan.

Trước giờ yến tiệc tối, Thiên Nhã cùng Tiêu Cửu Thành lại thay hoa phục, đây là bộ trang phục thứ năm đã đổi của ngày hôm nay.

"Cuối cùng rốt cục không cần mang mũ miện." Tiêu Cửu Thành cảm giác cổ có chút đau nhức bởi cả ngày mang mũ miện nặng bốn, năm cân, một lần là mấy canh giờ, đương nhiên cổ sẽ mỏi.

"Nói ngươi yếu đuối mà ngươi còn không chịu thừa nhận." Thiên Nhã nói xong liền đưa tay xoa bóp cổ vai cho Tiêu Cửu Thành, Tiêu Cửu Thành thuận thế dựa hẳn vào người Thiên Nhã.

"So với Thiên Nhã thì đương nhiên là yếu hơn, nhưng so với những nữ tử khác thì cũng không yếu lắm đâu." Thiên Nhã tập võ từ nhỏ, mình đương nhiên không thể so với nàng, nhưng là so với các cô nương nhà quan văn bình thường khác, Tiêu Cửu Thành cũng không cảm thấy mình yếu đuối, mấy năm gần đây, những lúc rảnh rỗi, nàng đều dành thời gian cường thân kiện thể, mấy năm qua, nàng cảm thấy thể cốt mình so với trước kia đã tốt hơn nhiều.

"Trưởng công chúa cùng Thái Tử Phi, tiệc tối đã sắp bắt đầu." Cung nhân đi vào nhắc nhở.

Lúc này Tiêu Cửu Thành mới từ trên người Thiên Nhã đứng thẳng lên, váy có chút nhăn, Thiên Nhã liền ngồi xổm xuống giúp Tiêu Cửu Thành chỉnh lại váy áo.

Tiêu Cửu Thành nhìn Thiên Nhã ngồi xổm ở trước người mình, trưởng công chúa điện hạ đỡ váy cho mình, đãi ngộ này là thiên hạ đặc hữu.

Nếu là tinh ý liền sẽ phát hiện vị trí chỗ ngồi có chút không hợp lý, tỉ như Thái tử vốn nên ngồi cùng Thái Tử Phi thì Thái Tử Phi lại ngồi cùng Trưởng công chúa, Thái tử ngồi cùng Trắc Phi. Bất quá bởi vì Lý Yến Uyển là tiền triều công chúa, thân phận tôn quý, ngồi bên cạnh Thái tử cũng không tính quá phận, phần lớn người nhìn như cảm thấy có chút không ổn, nhưng cũng không quá để ý.

Lý Yến Uyển ngồi cạnh Độc Cô Thành uống một mình, nói đến, nàng vốn nên hận Độc Cô gia đoạt thiên hạ của Lý thị nàng, nhưng Độc Cô gia đối đãi Lý thị Hoàng tộc xác thực mười phần nhân nghĩa, phần lớn đều có thiện chí, nhìn thiên hạ đã đổi chủ, Lý Yến Uyển chỉ có thể khẽ thở dài. Còn gả cho Độc Cô Thành, Lý Yến Uyển không có nghĩ gì vì dù sao trước đó nàng thiếu chút nữa là bị phụ vương gả cho Lý Tu, đối với một vong quốc công chúa thì nàng gả cho ai đã sớm không làm chủ được, gả cho ai cũng đều như thế. Ngược lại nàng phát hiện quan hệ của Thái Tử Phi và Thái tử không hề giống vợ chồng. Yến tiệc bắt đầu nãy giờ mà tầm mắt của hai người cơ hồ không hề nhìn nhau, nhưng ánh mắt Thái Tử Phi từ đầu đến cuối không hề rời khỏi Trưởng công chúa Độc Cô Thiên Nhã. Lý Yến Uyển nhìn qua phía Thiên Nhã cùng Tiêu Cửu Thành ở đối diện, hai người kia thân mật đến bất thường, thân thể ngồi sát lẫn nhau, quan hệ giữa các nữ tử vô cùng tốt, cho dù có chút thân mật cũng là bình thường, nhưng Lý Yến Uyển cảm giác được có chút khác thường.

[BHTT - Hoàn] PHẾ HẬU - Minh Dã (Quyển thượng - từ chương 96)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang