Chương 147 (QT)

1.3K 120 7
                                    


Lục Ngưng Tuyết kỳ thật cũng không quá muốn nói, càng không muốn để Tô Thanh Trầm biết mình quá khứ, nhưng là Tô Thanh Trầm đều hỏi như vậy , nàng cũng chỉ có thể một năm một mười từ đầu từ từ nói tới.

Tô Thanh Trầm nguyên bản đối Lục Ngưng Tuyết còn còn có một chút tâm tình mâu thuẫn, tại nghe xong Lục Ngưng Tuyết bình tĩnh tự thuật về sau, càng nhiều hơn chính là đau lòng. Lữ Phỉ La đối quả thực Lục Ngưng Tuyết làm, quả thực là khiến người giận sôi, nữ tử danh tiết cỡ nào trọng yếu, Lữ Phỉ La vậy mà có thể chiếm mười ba tuổi thiếu nữ trong sạch, cái này làm di nương, Lữ Phỉ La chưa từng có vì Lục Ngưng Tuyết suy nghĩ qua. Năm đó Lục Ngưng Tuyết coi như không có bị Lục gia đuổi tới đạo quán, ngày sau lấy chồng, lại nên như thế nào tự xử, Lữ Phỉ La kia phiên hành động, quả thực ác độc. Sự tình phía sau, càng là xác nhận Lữ Phỉ La ác độc, cùng quản gia tư thông, bị Lục Ngưng Tuyết gặp được, tiên hạ thủ vi cường, thiết kế đem Lục Ngưng Tuyết đuổi tới đạo quán, tự sinh tự diệt, nữ nhân như vậy, thật sự là thật là đáng sợ.

"Nàng như vậy đối ngươi, ngươi vẫn còn đem tiền cùng mễ lương cho nàng, nàng còn lấy ơn báo oán, ngươi có phải hay không ngốc a!" Tô Thanh Trầm giận chưa tranh nói, bây giờ bị đỉa Lữ Phỉ La dính lên Thanh Phong quán, chỉ muốn thoát khỏi, cũng không phải là dễ dàng như vậy .

"Ta cảm thấy những cái kia đều đi qua , đã từng nàng cũng đối với ta tốt hơn." Lục Ngưng Tuyết yếu ớt nói, Thanh Trầm không có chán ghét mình, vẫn là để Lục Ngưng Tuyết trong lòng có chút âm thầm mừng thầm.

Tô Thanh Trầm nhìn Lục Ngưng Tuyết một chút, tại tinh lực những này về sau, còn có thể thiện lương, xác thực không dễ , nhưng là hết lần này tới lần khác thiện lương như vậy người, nếu như không có người bảo hộ, cũng quá dễ dàng bị người lợi dụng nắm , Lữ Phỉ La cũng chính là quyết định điểm này.

"Chỉ cần nàng có thể có lợi, nàng liền sẽ hút sạch trên người ngươi mỗi một giọt máu, thẳng đến ngươi vô dụng mới thôi, mà lại ngươi vừa vặn cho nàng dạng này tùy ý làm tiện cơ hội của ngươi." Tô Thanh Trầm hi vọng lần sau Lục Ngưng Tuyết có thể học thông minh, một lần là thiện lương, lần thứ hai còn có thể xem như thiện lương, lần thứ ba, liền là ngu xuẩn.

"Hôm nay ta đã đoạn tuyệt với nàng , về sau sẽ không lại phản ứng nàng." Lữ Phỉ La như vậy đối với mình, Lục Ngưng Tuyết tự nhiên cũng biết đề phòng .

"Ngươi xác thực không phải là đối thủ của nàng, tránh nàng liền tốt." Tô Thanh Trầm gật đầu nói.

"Kia nàng hôm nay vì sao muốn giả bệnh đâu?" Lục Ngưng Tuyết hỏi, lại vì sao muốn đem mình đối Thanh Trầm tâm tư để Thanh Trầm biết đâu? Nàng không hiểu Lữ Phỉ La làm như vậy đến mục đích.

"Nàng coi là quan hệ của ta và ngươi cũng không tầm thường, nàng đại khái nghĩ tại Thanh Phong quán đạt được đặc quyền, liền chủ động câu dẫn ta, ta nghĩ đuổi nàng mẹ con ra Thanh Phong quán, nàng liền đem ngươi lôi xuống nước, để cầu tự vệ." Tô Thanh Trầm đã suy đoán hơn phân nửa, nếu như mình muốn đuổi nàng, tất nhiên cũng muốn đuổi Lục Ngưng Tuyết, nàng liền muốn mượn mình đối Lục Ngưng Tuyết mềm lòng, muốn lưu ở Thanh Phong quán. Nếu như vận khí kém một chút, các nàng cùng một chỗ bị đuổi đi ra ngoài, Lục Ngưng Tuyết có năng lực cho nàng mười lăm lượng bạch ngân cùng năm cân gạo lương, hiển nhiên những này là chính Lục Ngưng Tuyết có được, mặc kệ Lục Ngưng Tuyết làm thế nào đạt được , nàng ba ở Lục Ngưng Tuyết cũng là tốt nhất sách. Lại không tốt, đem rất có tư sắc Lục Ngưng Tuyết cầm đi bán, nói không chính xác cũng có thể bán cái giá tốt, dù sao Tô Thanh Trầm cảm thấy loại chuyện này Lữ Phỉ La cũng là có thể làm ra được .

[BHTT - Hoàn] PHẾ HẬU - Minh Dã (Quyển thượng - từ chương 96)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ