Chương 2: Màn Thầu Đến Miệng Còn Bay Mất Rồi

977 99 28
                                    

Đại môn Quận thủ phủ nha mở ra, một nữ tử mặc váy dài cùng Quận Thủ đại nhân xuất hiện trước đại môn.

Dân đói chờ phát cháo bên ngoài thấy thế liền quỳ xuống, bái lạy nói :

"Quận Thủ đại nhân!" liều mạng dập đầu.

Bao Cốc lớn như vậy vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy tiên nữ, cảm giác thứ nhất chính là mặc váy thật xinh đẹp, cảm giác thứ hai chính là tiên nữ không hổ là tiên nữ, toàn thân phát quang, ánh sáng phát ra còn chưa nói, nàng còn che đi dung mạo. Sách đều nói tiên nữ rất đẹp, vừa xuất hiện sẽ khiến người kinh sợ, tiên nữ này che mặt, lẽ nào nàng là tiên nữ trong số những tiên nữ xấu xí?

Chu đại thẩm cố sức kéo tay áo Bao Cốc, kêu lên:

"Bao Cốc, mau quỳ xuống! Không được mạo phạm Quận thủ đại nhân."

Bao Cốc lập tức kéo váy cong gối quỳ xuống, vẫn như cũ ngẩng đầu hiếu kỳ nhìn Chu đại thẩm. Nàng hạ giọng, âm thanh cực nhỏ nói:

"Chu đại thẩm, tiên nữ này che khuất khuôn mặt có phải bởi vì nàng lớn lên rất xấu không a?" Vừa dứt lời, nàng phát hiện tiên nữ kia bỗng nhiên quay đầu, đôi mắt sáng rực thẳng tắp chăm chú nhìn nàng. Bao Cốc bị tiên nữ kia nhìn chăm chú đến sợ hãi, nghĩ thầm: "Lỗ tai của nàng sẽ không tốt như vậy chứ? Ta nói nhỏ như vậy nàng cũng có thể nghe thấy?"

Chu đại thẩm quỳ không dám ngẩng đầu, không phát hiện ánh mắt của tiên nữ, nàng nâng tay nhẹ nhàng chụp lên lưng Bao Cốc, nhẹ giọng quát :

"Đừng nói lung tung, đây là mạo phạm tiên nữ, làm tiên nữ nào có xấu, xấu đều không đảm đương nổi tiên nữ. Thật tốt quá, có tiên nữ đến, chúng ta được cứu rồi."

Bao Cốc nhỏ giọng nói thầm:

"Không phải nói yêu ma tác quái gây hạn hán sao? Ta nghe Tôn tú tài nói yêu quái gây hạn hán có thể nuốt mây giết rồng, rất lợi hại, muốn trừ yêu quá, chí ít phải đến một cự linh thần vóc người cao lớn mới có thể hàng phục, ngươi xem tiên nữ này, tay nhỏ chân nhỏ, vừa rồi ta đã nhìn kỹ, không phải nàng đang bay, là thanh kiếm dưới chân nàng bay, chở theo nàng. Tiên nữ này sẽ không là một đồ đệ....đau...... Chu đại thẩm ngươi nhéo ta làm gì, đau!"

Chu đại thẩm nói:

"Đừng nói nữa! Tổ tông!" Nàng quả đoán nhích đầu gối qua bên cạnh, kéo ra cự ly với Bao Cốc, giả như không phải người quen.

Quận Thủ để mọi người đứng dậy.

Bao Cốc đứng lên, nàng vỗ vỗ đất trên đầu gối, lại hướng Quận Thủ cùng tiên nữ đứng trước phủ Quận Thủ nhìn lại. Không thể không nói, tiên nữ này mặc dù khuôn mặt xấu xí, nhưng tư thái cũng vô cùng tốt, y phục lưu tiên trên người thật là đẹp mắt.

Quận Thủ đại nhân cao giọng nói:

"Chư vị, vị này là Ngọc Mật tiên tử ở Huyền Thiên Môn nằm trong Vân Lĩnh Sơn cách tám vạn dặm...."

Ngọc Mễ* tiên tử! Bao Cốc nhất thời khiếp sợ, Ngô cũng có thể làm tiên tử? Vậy Bắp chẳng phải cũng có thể làm tiên tử? Trong đầu nàng bỗng nhiên toát ra một bức tranh, nàng hai bước tiến lên nắm lấy tay Ngọc Mễ tiên tử nói:

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ