Chương 122 Xuất Phát

441 51 0
                                    


Tử Thiên Quân bế quan luyện chế pháp bảo cho Bao Cốc.

Bao Cốc không có Tử Thiên Quân đốc thúc tu luyện mừng rỡ thư thái, an tâm chờ Ngọc Mật cùng Tử Thiên Quân xuất quan.

Nàng mỗi ngày sáng sớm rời giường cùng các sư huynh đệ tu luyện, sau buổi sáng cùng sư huynh vào trong rừng săn sơn cầm dã thú trở về nấu canh thịt linh dược, buổi chiều tiếp tục luyện công, buổi tối là ngủ hay là luyện công toàn bộ dựa vào tâm tình.

Nhàn hạ tu luyện lại để nàng bất tri bất giác đột phá Trúc Cơ Nhị Giai.

Bao Cốc cảm thấy Ngũ Linh căn chỉ cần lượng lớn linh khí tích lũy, tốc độ tu luyện tương đối chậm mà thôi, không như trong tưởng tượng của mọi người phế tài như vậy. Trải qua tu luyện hợp nhất năm loại công pháp nàng cho rằng tu luyện dùng nhiều thời gian so với người khác cũng không uổng phí, thậm chí là một loại thiên phú người khác không cách nào hưởng thụ.

Tuy rằng đệ tử Thiên Linh căn, Song Linh căn tốc độ tu luyện nhanh hơn nàng gấp mấy lần, nhưng đánh chết bọn họ cũng làm không được chuyện đồng thời thi triển ba loại công pháp, nàng có thể! Bất luận là thuộc tính gì nàng cũng có thể sử dụng lưu loát, thậm chí tương lai có thể đồng thời điều khiển pháp thuật có năm loại thuộc tính, nàng hiện tại tu vi thấp, thần thức thần hồn nhược, chỉ có thể điều khiển hai ba loại pháp thuật.

Còn có một chút bất đồng chính là trong đan điền của nàng tích tụ chân khí so với người cùng cảnh giới cao hơn rất nhiều. Luyện tập cùng một loại công pháp, nàng chí ít phải tốn trên một canh giờ mới có thể hao hết chân khí trong đan điền, nhưng có một số sư huynh đệ tương đối tiết kiệm linh lực trong đan điền cũng chỉ có thể dùng hơn hai phần chung, có chút sư huynh chỉ có thể chống đỡ một phần chung liền muốn khoanh chân ngồi xuống vận chuyển chân khí khôi phục linh lực trong đan điền.

Nói cách khác, nếu như trong tranh đấu, song phương thực lực tương đương cũng không có mang theo linh tửu hoặc linh đan hồi phục linh lực, nàng chỉ cần tốn một hai phần chung thời gian chờ đến lúc đối phương hao hết linh lực là có thể không cần tốn nhiều sức đánh ngã đối phương!

Suy nghĩ như vậy, Bao Cốc đối với tiến độ tu luyện của bản thân tuyệt không nóng lòng.

Như Nam Sơn Nhất Kiếm đã nói, nàng đột phá vào Trúc Cơ Kỳ có hai trăm năm thọ mệnh, hiện tại mới mười bốn tuổi, tương lai còn có một trăm mấy chục năm thời gian cho nàng đột phá Kim Đan kỳ, nàng hà tất nóng lòng?

Tử Thiên Quân bế quan tám ngày mới xuất quan, Hắn vừa xuất quan liền thấy Bao Cốc quả như dự đoán của hắn không hảo hảo tu luyện, mà chỉ ngồi xổm nấu thịt trong nồi dùng hỏa hệ pháp thuật nhóm lửa nấu thịt, nhưng nhìn Bao Cốc cảnh giới tu luyện lại có tiến bộ, hắn cũng liền tùy ý Bao Cốc.

Ngày hôm sau, Ngọc Mật cũng xuất quan.

Lúc Ngọc Mật xuất quan Bao Cốc đang ngồi xổm trong viện dùng Ngưng Thủy quyết ngưng tụ hơi nước phiêu tán trong thiên địa rửa thịt mới vừa làm xong. Bao Cốc thấy Ngọc Mật mở cửa phòng, nàng đem toàn bộ nước tụ được hất đi, vui mừng thẳng đến chỗ Ngọc Mật, cũng không quản hai vị sư huynh phụ trách trực nhật làm cơm có cách nào lấy nước rửa thịt hay không.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaOnde as histórias ganham vida. Descobre agora