Chương 174 Ngủ Đến Quên Tỉnh

545 52 4
                                    


Bao Cốc kinh ngạc nói:

"Huyền Thiên Môn có sư công, có tiểu sư thúc, có Thánh di có Nam Sơn tiền bối, có sư tỷ, có Phong sư bá, trên người ta còn có truyền thừa của tổ sư gia, ta là người rất không có tư cách rời khỏi môn phái trong Huyền Thiên Môn nhất."

Truy Hồn Các Chủ tuy rằng nhìn thấy người tài trong lòng vui vẻ nhưng cũng rất hiểu loại chuyện này phải nói duyên phận không thể miễn cưỡng, lúc này không hề miễn cưỡng, nói:

"Bao Cốc, ngươi biết ta xem trọng nhất là cái gì của ngươi không?"

Bao Cốc lắc đầu.

Truy Hồn Các Chủ nói:

"Tâm tính. Tu tiên, tư chất cố nhiên rất trọng yếu nhưng tâm tính so với tư chất quan trọng hơn. Ngươi ăn được khổ, ngay cả dung khí tôi luyện đều có thể sống sót, nếu bằng lòng dụng tâm hảo hảo tu luyện, từng bước chậm rãi rèn luyện bản thân, trên con đường luyện thể rất có hy vọng."

Bao Cốc đứng bên cạnh Truy Hồn Các Chủ lẳng lặng mà nghe.

Ngọc Tu La cũng yên tĩnh đứng ở bên cạnh. Tuy rằng về việc tư lúc nàng cùng sư phụ dính cùng một chỗ hoàn toàn không chút nghiêm túc nhưng trên chính sự chưa bao giờ hàm hồ. Việc này tuy nói không phải chính sự nhưng cũng biết sư phụ đối với Bao Cốc rất để mắt, cố tình chỉ điểm. Có thể được sư phụ nàng chỉ điểm đối với Bao Cốc mà nói cũng là một cơ duyên lớn, nàng dĩ nhiên yên tĩnh đứng một bên không đi quấy rầy.

Truy Hồn Các Chủ nói:

"Ta cho đến bây giờ vẫn chưa từng nghe nói có nữ tu sĩ luyện thể. Nhưng không có, không có nghĩa là không thể đi. Chỉ là ngươi phải chuẩn bị tâm lý chịu đựng thống khổ."

Bao Cốc nhẹ nhàng mà 'ân' một tiếng.

Truy Hồn Các Chủ ngưng thần nhìn về phía Bao Cốc, lần thứ hai hỏi:

"Nghĩ kỹ rồi? Xác định muốn đi luyện thể chi đạo? Tuy nói ngươi hiện tại tu luyện gian nan nhưng tu tiên giới to lớn như vậy chỉ cần có tâm, luôn luôn có biện pháp giải quyết. Luyện thể chi đạo quá gian nan, chớ nói dùng huyết nhục chi khu thành tiên, cho dù chỉ là luyện được thánh thể trong vạn năm gần đây cũng chưa từng nghe qua."

Bao Cốc nói:

"Mặc kệ có bao nhiêu gian khổ khó khăn, vẫn luôn có con đường để vượt qua khổ vượt qua khó. Nếu luyện thể đã bày ra trước mắt, ta có lý do gì lại không đi con đường này? Nếu nói tu tiên tài nguyên, ta rất không thiếu."

Truy Hồn Các Chủ mỉm cười.

"Rất không thiếu tu tiên tài nguyên? Nói vậy là có rất nhiều đi! Cho dù ngươi có rất nhiều bảo dược linh dược cùng có được truyền thừa đan thuật của Yêu Thánh đổi lấy tu tiên tài nguyên, nhưng bảo dược cũng sẽ có một ngày dùng hết! Với chút cơ nghiệp của Huyền Thiên Môn, chỉ sợ chống đỡ không nổi tu luyện của ngươi."

Bao Cốc không biện giải, chỉ nói:

"Ta thật sự không thiếu."

Truy Hồn Các Chủ không ở vấn đề này cùng Bao Cốc cãi cọ. Nàng nói:

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now