Chương 184 Tâm Sự Của Ngọc Mật

559 52 3
                                    

Bao Cốc quay đầu nhìn về phía người của Túy Hoa Lâu.

Người của Túy Hoa Lâu khách khí cười nói:

"Cô nương, đây là quy củ, ngài đoạt được Thanh Ngọc Linh Lung Cầu Kim Đan kỳ có thể ở Túy Hoa Lâu chi tiêu ba nghìn trung phẩm linh thạch, vì phòng trường hợp cần trong tương lai, chúng ta cần biết xưng hô ngài thế nào để đăng ký. Nếu như cô nương không tiện dùng tên thật, dùng tên giả cũng được."

Bao Cốc đoạt Thanh Ngọc Linh Lung Cầu là muốn nhìn xem thực lực của bản thân thế nào, cũng không phải nhắm vào ba nghìn trung phẩm linh thạch mà đến, càng không thể vì ba nghìn trung phẩm linh thạch mà nói tên mình ra. Nếu như nàng đem tên thật nói ra, chí ít hai phần ba tu tiên giả Huyền Nguyệt Cổ Thành đều phải hướng nàng xuất thủ, hơn nữa là không chút do dự! Nàng lại càng không cải danh, đứng không đổi tên ngồi không đổi họ, nàng có thể không nói cho người khác biết tên nàng nhưng muốn nàng dùng tên giả, nàng cảm thấy trong lòng có lỗi với phụ thân. Nàng cầm Thanh Ngọc Linh Lung Cầu ném cho người của Túy Hoa Lâu, dễ dàng nhảy xuống lôi đài.

Người của Túy Hoa Lâu vô thức tiếp được Thanh Ngọc Linh Lung Cầu, kinh ngạc hô lên:

"Cô nương, ngài đây là....."

Bao Cốc cũng không quay đầu lại ném một câu:

"Ba nghìn trung phẩm linh thạch có thể làm được gì?" Xuất ra phi kiếm hướng lôi đài Nguyên Anh Cảnh. Bên kia đã phân thắng bại, trên đài chỉ còn lại Ngọc Mật cùng Linh Nhi, Ngọc Mật nắm trong tay Thanh Ngọc Linh Lung Cầu ném vào lòng Linh Nhi, liền nhảy xuống đài.

Người kia của Túy Hoa Lâu đương nhiên là đem toàn bộ động tĩnh của lôi đài Kim Đan kỳ nhìn vào trong mắt, nhìn thấy trên lôi đài Nguyên Anh Cảnh lúc này lại có người đem Thanh Ngọc Linh Lung Cầu ném cho người bên ngoài, ánh mắt của hắn tiếp tục rơi vào trên người Linh Nhi đã đón được Thanh Ngọc Linh Lung Cầu, hắn vô thức nghĩ thiếu nữ này sẽ không lại đem cầu ném đi! Trên mặt hắn treo lấy nụ cười, khách khí nhắc nhở:

"Cô nương, ngài đoạt được Thanh Ngọc Linh Lung Cầu ở Túy Hoa Lâu có thể chi tiêu hai vạn trung phẩm linh thạch."

Linh Nhi nhìn người đó một cái, nói:

"Ta biết a!"

Người của Túy Hoa Lâu hỏi tên của Linh Nhi, còn nhắc nhở Linh Nhi có thể dùng tên giả.
Linh Nhi thưởng thức Thanh Ngọc Linh Lung Cầu trong tay, hỏi:

"Vì sao ta phải từ bỏ danh tính phụ mẫu ban cho mà dùng tên giả? Bản cô nương đi không đổi tên, ngồi không đổi họ, Linh Nhi!"

Người của Túy Hoa Lâu lại nói:

"Xin hỏi quý tính của Linh Nhi cô nương?"

Linh Nhi nói:

"Cứ gọi là Linh Nhi."

Người của Túy Hoa Lâu lấy ra một ngọc bài, khắc tên Linh Nhi trên đó, hai tay dâng cho Linh Nhi. Linh Nhi nhận lấy lệnh bài liền nhảy đến bên cạnh Bao Cốc chân đạp phi kiếm ngự kiếm dừng trên không trung, nàng vững vàng đáp xuống trên phi kiếm của Bao Cốc, cười khanh khách nói:

"Nghĩ không ra ngươi đánh nhau cũng rất lợi hại!"

Bao Cốc yếu ớt hỏi một câu:

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now