Chương 65 Vào Mỏ Linh Thạch

474 62 0
                                    


Ngọc Mật hỏi:

"Tiểu sư thúc, ba người này mặc kệ ở đây sao?"

Tử Vân Thù liếc nhìn ba gã đệ tử Thái Âm Môn bị cởi y phục nằm trên mặt đất, hừ nhẹ nói:

"Bái nhập môn phái nào không tốt, hết lần này tới lần khác bái vào Thái Âm Môn!"

Bao Cốc trong lòng run lên, nghĩ thầm: 'Sẽ không giết người diệt khẩu chứ?' Nàng vội vàng nói:

"Tiểu sư thúc, đây là ba mạng người a!"

Tử Vân Thù trừng Bao Cốc cả giận:

"Tiểu sư thúc ta đường đường tu tiên giả Nguyên Anh Cảnh còn có thể hạ thủ đối với ba tên tiểu tu sĩ Luyện Khí hậu kỳ sao?"

Bao Cốc trong lòng sửa đúng: 'Ngươi rõ ràng yêu tu, yêu tu Hóa Hình Kỳ.' Tiểu sư thúc cho dù là yêu tu, cũng có linh hồn trong sáng của nhân loại a, nếu như nàng dám đem lời này nói ra, Tiểu sư thúc nhất định sẽ đánh chết nàng. Nàng nói:

"Ta có chủ ý chủ ý, chúng ta dùng truyện tống trận đài truyền bọn họ đi thật xa đi!"

Tử Vân Thù cùng Ngọc Mật đồng thời liếc xéo Bao Cốc.

Ngọc Mật nói:

"Ngươi biết một tòa truyện tống trận đài giá trị bao nhiêu linh thạch không? Thấp nhất cũng đáng năm trăm trung phẩm linh thạch! Không phải ngươi gần đây thấy bọn ta mang ngươi truyền tống rất thuận tiện nên cho rằng truyện tống trận đài rất rẻ không? Còn không phải là vì suy nghĩ cho an nguy của ngươi, không tiếc mỗi lần xuất hành đều phải dùng truyện tống trận đài phá hại tài sản này."

Bao Cốc suy nghĩ một chút hỏi:

"Vậy trước đây các ngươi xử trí bọn họ như thế nào?"

Ngọc Mật hé miệng cười:

"Chúng ta trước đây đều là tốc chiến tốc thắng, hơn nữa chưa từng trải qua buôn bán lớn như vậy." Nói xong, mở trừng hai mắt. Nàng đúng là dự định đem ba người bọn họ ném ở chỗ này tùy ý bọn họ tự sinh tự diệt.

Tử Vân Thù nói:

"Là ta sơ sót. Ở đây cách Thái Âm Môn không xa, nếu ném bọn họ ở đây đợi bọn hắn tỉnh dậy trở lại Thái Âm Môn báo lại sẽ làm lộ hành tung của chúng ta. Nếu là nội môn đệ tử hoặc chân truyền đệ tử thì trực tiếp phong ấn đem bọn họ phong kín ở chỗ này. Nhưng đây là ngoại môn đệ tử trên danh nghĩa mà thôi, tha cho bọn hắn một mạng vậy!" Nói xong, ném ra một truyện tống trận đài, khắc tọa độ, đưa bọn họ lên truyện tống trận đài.

Tử Vân Thù bắt về ba người này đều đang ở tu vi Luyện Khí Kỳ, các nàng ba người vì phối hợp diễn xuất cho phù hợp với tu vi của ba người này nên chỉ có thể dùng hai chân thi triển khinh thân thuật chạy vội trong sơn lâm, Tử Vân Thù âm thầm thi triển chút kỹ xảo khiến ba người tăng nhanh tốc độ, hơn ba trăm dặm đường không được nửa canh giờ liền chạy.

Các nàng thả chậm bước chân trước khi vào một ngôi trấn nhỏ.

Bao Cốc nhìn thấy người trong trấn nhỏ đều mặc y phục ngoại môn đệ tử, mở cửa hàng, bãi than bán thứ, đi dạo phố, cảnh tượng nhộn nhịp, hoặc đang đứng trước cổng trấn thông báo điều tra các loại tin tức. Bao Cốc hiếu kỳ chui vào bảng thông cáo nhìn, phát hiện mặt trên dán đầy giấy kích thước không tương đồng, những tờ giấy này đại đa số đều là tin tức, muốn cầu tin tức hoặc là chiêu mộ tin tức.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now