Chương 124 Nộ Yêu Tập

459 48 4
                                    

Lúc hoàng hôn Bao Cốc cùng Ngọc Mật rốt cục đến địa giới Lưỡng Giới Sơn.

Lưỡng Giới Sơn bên trên là lục sắc nham thạch cùng thực vật xanh tươi lẫn nhau vào nhau, từ xa nhìn lại liền giống như bức tranh thủy mặc đường nét độc đáo.

Bao Cốc phi càng gần Lưỡng Giới Sơn, trong rừng tiếng chim càng không ngừng vang lên. Trong cánh rừng càng có nhiều loại hoa cỏ thực vật, dược liệu, dã quả đa dạng tùy ý có thể thấy được.

Lưỡng Giới Sơn so với trong tưởng tượng của nàng tốt hơn rất nhiều.

Tâm tình của Bao Cốc không tốt, cho dù hoàn cảnh Lưỡng Giới Sơn so với trong dự đoán tốt hơn cũng không cách nào khiến nàng vui vẻ. Đối với nàng mà nói, chỉ cần là nơi thái bình có thể đặt chân cắm rễ là được, linh khí, thảm thực vật có tươi tốt hay không chỉ xếp thứ hai. Cho dù là một mảnh sa mạc nàng cũng có thể khiến nó bừng bừng sức sống, bất quá là phải tốn nhiều tâm tư cùng tinh lực một chút mà thôi.

Nàng tiến nhập sơn lâm, dán ngọn cây phi hành.

Bao Cốc do dự, trước tiên quyết định đến bên kia xem phong thổ. Nàng đi đến trước cửa thôn, đứng trên phi kiếm nhìn vào trong thôn, có học qua pháp trận nên nàng nhìn một cái liền nhận ra thôn này có bố trí pháp trận chống đỡ yêu thú. Một pháp trận rất bình thường, cho dù chút công phu lông da của nàng đều có thể bố trí so với pháp trận này cao minh hơn một chút.

Một đám hài đồng đang ở trong thôn chơi đùa, thấy nàng cùng Ngọc Mật chân đạp phi kiếm đứng bên ngoài, chỉ vào hai người các nàng kêu la:

"Kiếm tiên, kiếm tiên." Chạy vội đến cửa thôn ngẩng đầu nhìn hai người các nàng.

Người lớn trong thôn bị kinh động, đều nhìn hai người các nàng.

Bao Cốc đứng trên phi kiếm đánh giá thôn trang này, đại khái có ba bốn mươi gia đình, phân tán rải rác trong thôn. Tường nhà chỉ đá tảng xây nên, mái nhà trải một tầng dày cỏ tranh. Trước của mỗi ngôi nhà đều phơi da thú, như hổ, báo, sói, dê, thỏ, lộc các loại động vật đều có thể nhìn thấy. Dưới mái hiên, còn có thể thấy thịt khô rắc đầy muối đang được phơi nắng.

Một số nữ nhân ngồi trước cửa dùng gân thú để may da thú. Cảnh tượng này khiến Bao Cốc cảm thấy có chút quen thuộc, nàng đã từng dùng da thú, gân thú may y phục, hiện tại trong túi trữ vật của nàng còn có một bộ áo da hổ. Nàng nhìn thấy những nữ nhân kia đều có tu vi, thực lực Luyện Khí Kỳ.

Đám hài tử chạy đến dưới chân các nàng gọi "kiếm tiên" đa số cũng đều có tu vi trong người giống nhau đều là tam giai tứ giai, không nhìn kỹ rất khó nhận ra.

Một vị lão giả tướng mạo nhìn khoảng lục tuần chống quải trượng từ một gian nhà lớn bước ra, ngẩng đầu nhìn Bao Cốc cùng Ngọc Mật.

Bao Cốc cảm giác được lão giả lục tuần thực lực so với chính nàng còn cao hơn, đại khái là ở Trúc Cơ Mạt Kỳ.

Lão giả chậm rãi đi đến cửa thôn, chắp tay hỏi:

"Nhị vị khách nhân từ đâu tới đây?"

Bao Cốc rơi trên mặt đất, ôm quyền khom người thi lễ, nói:

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ