Chương 33 Cướp Giết

501 72 3
                                    

"Đại ca, bắt nàng chúng ta sẽ được nhiều thứ tốt! Ta thấy trên người bọn họ không ít bảo bối!" Nam tử trẻ tuổi lại nói:

"Người này giao cho ngươi ta đối đứa còn lại!" Lúc nói chuyện, một thanh trường kiếm xuất hiện trong tay, hắn lăng không huy kiếm hướng Bao Cốc bổ tới! Tiếng tim đập thùng thùng quả thực chính là một cái bia ngắm sống! Ngay cả tiếng tim đập cũng đều không biết áp chế, tu vi yếu đến một ngón tay của hắn đều có thể nghiền chết!

Cùng lúc nam tử trẻ tuổi xuất thủ, nam tử lớn tuổi hơn cũng xuất ra một thanh đại kiếm hướng Ngọc Mật, nói:

"Ngươi đã muốn tìm chết, thì đừng trách.." Lời còn chưa dứt liền nhìn thấy nữ tử bạch y trên dưới quanh thân bỗng nhiên phiếm ra đằng đằng hỏa diễm, xiêm y tuyết trắng đỏ rực . Một thanh bảo kiếm trong suốt rực lửa lưu chuyển xuất hiện trong tay nàng, kiếm ý lạnh thấu xương nương theo băng lãnh sát ý từ trên người nàng bắn ra, trực tiếp hướng hắn công giết. Kiếm ý cùng sát khí khiến hắn trong lòng phát lạnh, hắn không chút do dự đem toàn bộ lực lượng hô chú điều khiển kiếm bổ tới nàng.

Nam tử lớn tuổi cùng Ngọc Mật tốc độ đều là cực nhanh, thế tiến công cũng cực mạnh! Như hai đạo thiểm điện đánh cùng một chỗ! Hắn kêu to một tiếng:

"Đi tìm chết đi!" Bảo kiếm trong tay bỗng nhiên bạo xuất một mảnh lôi phong, hình thành một viên lôi cầu thật lớn đem lôi phong xung quanh hắn một trượng đều thu vào. Một người tu tiên Kim Đan sơ kỳ mà nói, dưới một kích toand lực của hắn, không chết cũng bị lôi điện đánh cho trọng thương.

Cường đại lôi điện tụ trên người Ngọc Mật, dường như trong nháy mắt sẽ đánh vỡ nàng, nàng lại chịu điện quang vọt tới trước mặt nam tử Kim Đan trung kỳ, Ly Hỏa kiếm phiếm lấy đằng đằng hỏa diễm tản ra vô số kiếm hoa đánh tới!

Nam tử lớn tuổi kinh hãi, nghênh kiếm tấn công nhưng mà khắp nơi đều là kích động kiếm khí. Kiếm pháp kia tinh diệu đến cực điểm, rõ ràng chỉ là một thanh kiếm mà thôi. Hắn thở mạnh một hơi, phát ra một cổ cường đại lực lượng ý muốn đem giết Ngọc Mật, đồng thời trường kiếm trong tay đâm đến yết hầu của nàng, tay trái xuất ra một đạo lôi phù lại ném về phía nàng, bức nàng thu kiếm tránh lui.

Ngọc Mật huy động cổ tay, vô số kiếm ảnh đan thành một tấm lưới kín không kẽ hở, tựa như cuồng phong bạo vũ!

Lôi phù nổ tung trong võng kiếm, nổ đến trên bầu trời một mảnh bạch quang chói mắt.

Kiếm ý lạnh lẽo lại xuyên thấu bạo tạc đâm vào tim nam tử.

Khí tức cuồng bạo tiêu tán.

Mũi kiếm của hắn đặt trên vai Ngọc Mật, bị bảo y trên người nàng ngăn trở không thể đâm vào.

Hỏa kiếm trong tay Ngọc Mật tinh chuẩn đâm vào trái tim nam tử lớn tuổi, hỏa diễm bạch sắc thiêu đốt, đau đến khuôn mặt hắn nữu khúc ngũ quan dữ tợn. Ngọc Mật cắn răng ra sức rút Ly Hỏa kiếm kéo lên yết hầu mở ra hộp sọ. Trái tim hắn bị Ly Hỏa kiếm một đạo phân thành hai, đoạn khí tại chỗ, thẳng tắp từ bầu trời rơi xuống. Nàng quay đầu hướng Bao Cốc nhìn lại. Bao Cốc mở ra vòng ngọc ẩn thân, nàng cái gì cũng không nhìn thấy chỉ có thể cảm giác được phi kiếm đang bất động nâng Bao Cốc.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now