Chương 191 Không Đề

628 57 1
                                    


Bao Cốc vừa kinh vừa sợ, lòng run rẩy, nàng lắp bắp nói:

"Ta...ta tìm thuốc giải cho ngươi..." Vội vàng lật tìm trong đống linh dược của mình, nhưng loại hương cùng rượu dùng hỗn hợp rất nhiều dược liệu như này, không phải một lần là có thể luyện ra giải dược được.

Ngọc Mật nói:

"Không cần, ngươi trói ta lại, để ta ở đây, chờ ta qua dược tính là được rồi. Nhớ kỹ thuận tiện giúp ta điểm á huyệt, ta sợ ta nhịn không được thốt ra những tiếng khó nghe."

Bao Cốc đột nhiên nghĩ đến Túy Hoa Lâu nhất định sẽ có giải dược, nàng liền nói với Ngọc Mật để nàng đi tìm Hoa Tầm Nguyệt lấy giải dược, lời vừa ra, liền thấy Ngọc Mật trong mắt đột nhiên chảy xuống một giọt lệ, sau đó lạnh lùng xoay người.

Ngọc Mật nói:

"Ngươi đi đi, không cần quản ta, tự ta vận công bức dược lực ra." Xoay người ngồi xuống băng ghế bên cạnh.

Bao Cốc nhìn thấy gương mặt Ngọc Mật hiện ra phấn ý màu mật ong, hô hấp có chút gấp, nước mắt đảo quanh hốc mắt, sắc mặt lạnh lùng, bàn tay giấu dưới ống tay nắm chặt. Nàng hiểu rõ ý tứ của Ngọc Mật, chỉ là nàng đã quyết sẽ không động tình với Ngọc Mật, mà hết thảy lại đến đột ngột như vậy...

Nàng không muốn Ngọc Mật có bất kỳ sơ suất gì, Ngọc Mật vẫn luôn được nàng đặt trong tim, sao có thể bị đối xử như thế? Lòng nàng đột nhiên thắt chặt, đau, vô cùng đau.

Ngọc Mật thấp giọng quát:

"Tại sao còn chưa đi?" Trên trán nàng chảy ra một lớp mồ hôi lạnh, hàm răng đều đang run rẩy. Cái loại ngứa ngáy khô nóng này, tư vị còn chưa bằng trúng kịch độc!

Bao Cốc biết nếu nàng xoay người rời đi, Ngọc Mật tất nhiên sẽ rất bi thương. Nàng từng trơ mắt nhìn đối phương rời đi, lúc này, nếu nàng rời đi, tổn thương của Ngọc Mật có thể còn sâu hơn nàng, còn có thể rất khó chịu. Nếu trong lòng Ngọc Mật không có nàng, nhất định sẽ không như thế. Nàng tiến đến, ngồi xổm trước mặt cầm tay Ngọc Mật, nhìn Ngọc Mật đang ẩn nhẫn cực kỳ thống khổ.

"Sư tỷ, nếu ngươi nguyện ý đem mình giao cho ta, liền gật đầu."

Ngọc Mật cắn răn nghiến lợi trừng Bao Cốc, ngực kịch liệt phập phồng, cũng không biết đang tức giận hay khó chịu. Nàng gầm nhẹ:

"Bao Cốc, ngươi muốn ta liền muốn, không muốn liền cút!"

Bao Cốc hành sự xưa nay quả quyết, nàng biết mình không thể nào vứt bỏ không quan tâm đến Ngọc Mật, xoay ngươi rời đi, lúc này ôm ngang lấy Ngọc Mật, hướng đến sàng tháp trong tẩm cư.

Ngọc Mật thở hổn hển, đem môi tiến đến bên tai Bao Cốc, tức giận nói:

"Ngươi không phải muốn tìm cô nương sao? Thế nào? Ta đem ta cho ngươi, ngươi lại khó xử như vậy sao?"

Bao Cốc ngây người, nàng đặt Ngọc Mật lên giường, kinh ngạc nhìn hỏi:

"Ta tìm cô nương cái gì?" Nghĩ lại, lúc này mới chợt hiểu, chợt cảm thấy không nói nên lời. Nàng đưa tay cởi y phục của Ngọc Mật, hỏi:

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaOù les histoires vivent. Découvrez maintenant