Chương 31 Đấu Giá Hội

481 73 7
                                    


Bao Cốc tập trung tinh thần không chuyển mắt nhìn quản sự đứng trên đài bán đấu giá, rất muốn có thể nhìn thấy tu tiên giới bán bảo bối trong phòng đấu giá có bao nhiêu thần kỳ, bất quá nàng cũng biết quản sự sẽ không nói cho mọi người biết phía sau có bảo bối gì, một phen ngôn ngữ lôi kéo sự chú ý của mọi người, tuyên bố bán đấu giá chính thức bắt đầu, tương tự như hội đấu giá nhân gian.

Rất nhanh, một chiếc hộp hình chữ nhật ước chừng dài một thước rộng nửa thước được đặt trên đài. Chiếc hộp đỏ tươi, trong suốt như ngọc bên trong lại tựa như có nham thạch nóng chảy đang lưu chuyển.

Ngọc Mật khẽ hô một tiếng, nói:

"Là thuộc tính lửa." Nàng là Thiên Linh Căn thuộc tính lửa, tuy là mang theo tâm tình chỉ xem náo nhiệt không mua mà đến, nhưng thấy bảo bối thuộc tính lửa cũng không khỏi có vài phần động tâm, muốn nhìn một chút rốt cuộc là bảo vật gì. Phải biết rằng có thể mua được những thứ bán đấu giá ở đây ngay cả bảo bối Nguyên Anh thông thường cũng đủ đẳng cấp.

Nương theo hộp ngọc mở ra, một đạo hỏa quang từ trong hộp nổi lên, trong hỏa quang có một viên gì đó bằng hạt đậu tương lam sắc hỏa diễm lan ra bốn phía như muốn thoát ra, kéo ra một đạo hỏa diễm thật dài phía sau.

Lầu một trong nháy mắt truyền ra tiếng ồ lên.

Ngọc Mật cũng ồ một tiếng đứng lên, kinh hô:

"Hỏa Chủng!"

Bao Cốc quay đầu nhìn Ngọc Mật, hỏi:

"Hỏa Chủng là cái gì?" Vừa dứt lời liền nghe được người giới thiệu trên đài bán đấu giá nói:

"Đây là Hỏa Chủng, kết tinh từ tinh nguyên của lửa...." Nàng nghe được "tinh nguyên " hai chữ liền cả kinh, phải biết rằng lúc trước Ngọc Mật mang "Linh Thủy " về cho tiểu sư thúc, cuối cùng lại bị Chu Đầu sư bá của Thủy Vân Trạch mặt dày đoạt đi, trực tiếp từ thủy đàm lao ra thiếu chút nữa cùng Chu Đầu sư bá liều mạng. Tinh nguyên của lửa này sẽ rất tốt đi? Tâm niệm thoáng động nàng liền nghe được người giới thiệu nói đây là pháp bảo dùng luyện chế pháp khí cảnh giới Nguyên Anh cùng thần vật cảnh giới Nguyên Thần, trong quá trình luyện chế pháp khí nếu thêm nó vào, pháp khí luyện chế ra có thể trực tiếp sinh ra khí linh, thậm chí có thể kéo pháp khí đến cảnh giới linh khí. Giá khởi điểm là năm trăm viên cực phẩm linh thạch,

Trong mắt Bao Cốc thoáng qua một tia hồ nghi: sao so với Hầu Nhi Tửu của nàng còn muốn rẻ hơn!

Năm trăm viên cực phẩm linh thạch làm giá khởi điểm khiến người ở lầu một á khẩu!

Lầu hai có người bắt đầu gọi giá.

Bao Cốc dĩ nhiên không nhìn thấy một người nào kêu giá trong nhã gian, chỉ nhìn ra có ba người đang tranh giá, từ năm trăm trực tiếp tranh đến tám trăm, lại đến một nghìn hai trăm viên linh thạch, sau lại hai nghìn viên! Nàng nhìn thấy Ngọc Mật chăm chú nhìn Hỏa Chủng, nhếch đôi môi, đôi mắt chăm chú, hàm răng đều nhanh cắn đến rách môi! Chắc là rất muốn mua nhưng nhìn thấy giá này nên đau lòng đi! Bao Cốc do dự, cầm lấy bát quái kính tranh giá.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ