Chương 4 Làm Thần Tiên

805 86 9
                                    


Chu đại thẩm bỗng nhiên phản ứng, kêu to một tiếng:

"Bao Cốc, ngươi ở chỗ này xem, ta đi bẩm báo Quận Thủ đại nhân! Đây là yêu quái!" Dứt lời, không đợi Bao Cốc đáp lại vội vã hướng phía Quận Thủ phủ chạy đi.

Bao Cốc kịp hồi thần, kêu lên:

"Chu đại thẩm, nó biết bay biết chạy biết phun lửa, ta không xem chừng được nó!" Nàng nhìn thấy Chu đại thẩm cũng không quay đầu lại mà vẫn tiếp tục chạy về phía trước. Đừng nhìn Chu đại thẩm đói chỉ còn lại da bọc xương, nhưng thân thủ mạnh mẽ còn hơn tráng niên hán tử. Bao Cốc rất hoài nghi, lúc này dù có chín con trâu cũng không kéo Chu đại thẩm lại được. Nàng chỉ có thể nhìn theo bóng lưng chạy xa của Chu đại thẩm.

Một mảnh quang mang chói mắt mang theo sóng nhiệt nóng rực kéo đến, Bao Cốc cảm giác được khác thường, quay đầu vừa nhìn, sợ đến há miệng lớn như cái trứng gà. Con cóc nguyên bản chỉ xuất hiện trên đỉnh núi ngoài thành cư nhiên xuất hiện trên đỉnh đầu nàng, lúc này con cóc lớn thoạt nhìn tựa như một ngọn núi đạp mây đỏ. Cóc lớn chân đạp liệt hỏa cuồn cuộn nhảy nhót trên bầu trời, miệng phun hỏa diễm, thiêu cháy một mảnh trời, nhiệt độ dưới mặt đất cũng kịch liệt tăng lên, dâng lên một luồn sóng nhiệt, trên người Bao Cốc chảy ra mồ hôi lớn như hạt đậu trong nháy mắt bị chưng bốc hơi. Khiến Bao Cốc sợ hãi chính là phía trước con cóc lớn cách đó không xa còn có một vật thể hình người hừng hực liệt hỏa, chân đạp phi kiếm đang bay lên.

Bao Cốc khiếp sợ đến tột đỉnh. Toàn thân đều là lửa không biết sẽ bị cháy thành cái dạng gì, còn có thể sống sao ?

Nhưng vật thể hình người kia không chỉ còn sống hơn nữa còn nhảy loạn, so với kia con cóc lớn kia còn linh hoạt hơn, vô luận cóc lớn phun lửa như thế nào, ngọn lửa hình người đều có thể từ hiểm địa mà tránh đi. Con cóc lớn càng không ngừng phun lửa đuổi theo hỏa diễm hình người, mà người đó cũng đón lấy khiến lửa không ngừng phun ngược, đồng thời thỉnh thoảng phóng xuất quang mang chói mắt bắn về phía cóc lớn bên kia, Bao Cốc chỉ nhìn một chút thì đã bị hình kiếm gì đó khiến nước mắt chảy ròng không mở mắt ra được.

Đợi đến khi con đau rát giảm bớt, nàng lại tiếp tục ngẩng đầu lên nhìn, liền bị ánh sáng chói lóa đâm vào mắt không mở ra được.

Nàng nghe được có âm thanh "Oa oa oa -" vang lên, âm thanh kia giống như bật ra từ cổ họng, chấn động màng tai, sau đó nàng lại nghe được một nữ nhân quát lớn:

"Mau tránh ra!"

Bao Cốc bị ánh sáng chói đến không mở mắt ra được, chỉ có thể nâng cánh tay che khuất đôi mắt.

Bỗng nhiên, Bao Cốc cảm thấy trên người đau đớn, đó là bị vật nặng gì đó đánh trúng, va đến nàng bị một trận thiên toàn địa chuyển, sau đó nàng liền phát hiện bản thân đang dùng tốc độ cực nhanh bay ở bên trên, phiến phiến ngói xanh, đường phố dưới mí mắt của nàng cấp tốc bay qua, nàng sợ đến kinh thiên động địa kêu to một tiếng "a" , tiếp theo nàng nhìn bản thân đang bay nhanh hướng mặt đất lao xuống "a" một tiếng kêu gào thảm thiết, Bao Cốc nâng cánh tay ôm lấy đầu mình, bỗng nhiên nàng cảm thấy bụng dưới đau quặng, cũng không giống như trong dự đoán đụng phải tình cảnh đầu rơi máu chảy, lập tức hé tay lộ ra đôi mắt quan sát xung quanh, lại phát hiện bản thân đang dán sát mặt đất mà nằm sấp, cư nhiên không bị một chút thương tổn. Trong ;lúc đang nghi hoặc, Bao Cốc lại nghe phía sau có âm thanh như tiếng trống vang lên "oa oa oa -". Nàng quay đầu nhìn lại, thình lình phát hiện giữa phố nằm sấp một con cóc lớn cũng đủ đặt trên ba chiếc xe ngựa, toàn thân phát hỏa. Nhà cửa bên cạnh Cóc lớn bắt lửa, tất cả đều cháy, hỏa quang tận trời.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now