Chương 193 Hào

562 54 3
                                    


Tu tiên giả trên đài đấu giá Túy Hoa Lâu lần nữa tuyên bố:

"Hiện này đại công tử Quân phủ ra giá cao nhất, một nghìn miếng cực phẩm linh thạch, một thanh bảo kiếm Hóa Thần kỳ, một cây bảo cung Hóa Thần kỳ, ba vạn ba nghìn miếng trung phẩm linh thạch. Còn ai ra giá cao hơn không?" Tuy hắn là lão đạo có kinh nghiệm trong mảnh đấu giá, nhưng vẫn là lần đầu nhìn thấy hoa khôi có giá đắt như vậy.

Ngọc Tu La thầm nuốt nước miếng, nói:

"Giá này, đủ bắt hai ba hoa khôi. Linh Nhi, nếu không, coi như xong, để cho đại công tử Quân phủ mang đi đi!"

Linh Nhi kiên quyết nói:

"Không được!"

Bao Cốc liếc nhìn Linh Nhi, thong thả đi đến chiếc ghế bên cạnh ngồi xuống, như có điều suy nghĩ. Nàng xuất ra một viên Hóa Thần đan đã đủ rồi, sẽ không xuất viên thứ hai. Một nghìn miếng cực phẩm linh thạch, đây là bút trước tương đương khổng lồ. Linh thạch trong túi nàng còn mấy vạn miếng, đem Quân công tử đánh bay cũng dư dả, chỉ là đều là của cá nhân nàng, nàng luyến tiếc xài. Mấy năm nay Tôn Địa Long, tiểu hầu tử, Linh Nhi bọn họ đã thu thập một vài bảo bối Hóa Thần kỳ, nhưng nàng ở Khảm Bang có dưỡng một ít tử sĩ lập huyết thệ, pháp bảo Hóa Thần kỳ đều ban cho bọn họ, bây giờ số còn giữ trên tay đều là nàng luyến tiếc cầm ra...

Linh Nhi đáng thương nhìn Bao Cốc đang do dự, kêu lên:

"Bao Cốc....ta cảm giác được trên người nàng có huyết mạch tộc Thiên Hồ của chúng ta...van ngươi..."

Trên đài đấu giá bắt đầu đếm ngược.

"Lần thứ nhất...."

Bao Cốc trấn an, nói:

"Đừng vội, ta nhất định thay ngươi đoạt nàng lại."

Trên đài đấu giá tiếp tục đếm ngược.

"Lần thứ hai."

Bao Cốc dùng kính bát quái truyền âm:

"Đợi đã."

Trong túi nàng có rất nhiều linh trân luyện tài, vật báu vô giá đều có một đống lớn. Nếu để cho người nhà dùng, nàng tự nhiên mắt cũng không chớp, nhưng xuất ra mua hoa khôi tự nhiên phải chọn cái thích hợp. Cao quá, giống như coi tiền như rác. Những kỳ trân hi thế này, dùng một cái thiêu một cái. Thấp quá, sẽ khiến người chê cười.

Nhã gian khách quý trong lầu hai đều có thể nhìn thấy nhau, nhưng lầu một cùng trên đài đấu giá lại không thể thấy được tình huống trong nhã gian. Tu tiên giả trên đài chỉ có thể nhận biết người ra giá qua kính bát quái. Hắn nhìn thấy kính bát quái của Ngọc Tu La biểu hiện chờ, liền nói:

"Truy Hồn Các thiếu các chủ có muốn tăng giá hay không, chiếu quy định có một khắc thời gian quyết định." Thời gian này giống như là lưu cho các đệ tử quyền thế muốn đấu giá lại thiếu tài nguyên chạy về cầu viện trưởng bối hoặc thân hữu.

Lầu một đã có tiếng cười vang truyền ra:

"Vừa rồi ta nhìn thấy Truy Hồn Các chủ đến đây rồi, xưa nay nghe danh hộ đoản của Truy Hồn Các Chủ, chẳng lẽ hôm nay cũng không hộ đồ đệ của mình sao?"

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ