Chương 172 Năm Viên Tuyết Nhan Đan

509 49 4
                                    


Bao Cốc không chút nào do dự, ngữ khí trước sau như một bình tĩnh đạm nhạt.

"Tiêu diệt." Nàng nhìn Truy Hồn Các Chủ nói:

"Các chủ phái người bảo vệ ta an toàn, chuyện phá hộ sơn pháp trận của Thái Âm Môn để ta làm. Thái Âm Môn từ Hóa Thần Kỳ đến Luyện Khí Kỳ, trừ ngoại môn đệ tử Luyện Khí Kỳ, không chừa một ai, giá nên thế nào tính thì cứ tính thế đó! Những gì tiêu diệt Thái Âm Môn thu hoạch ta sẽ không lấy một chút nào, toàn bộ thuộc về Truy Hồn Các."
Cho dù là Truy Hồn Các Chủ từ trước đến nay nhìn quen phong vân, thái sơn băng lãnh nghe được lời này của Bao Cốc cũng không khỏi lộ ra dị sắc, hỏi:

"Không lấy dù chỉ một chút? Ta không có nghe sai đi? Một món lợi lớn như vậy, buôn bán lớn như vậy chỉ có ra không có vào, Bao Cốc, ngươi....." Điên rồi sao?

Bao Cốc nói thầm trong lòng: Thái Âm Môn nghèo đến như vậy, có thể trông cậy vào nó có thứ tốt gì? Cho dù có, chỉ sợ cũng không nhiều, còn phải đem phần lớn chia cho Truy Hồn Các, thứ tốt cũng không đến được trên tay, ta còn phải đi kiểm kê tính toán, hao tâm tốn sức, còn không bằng rộng rãi một chút bớt nhiều việc.

Lời này nàng cũng không thể nói cho Truy Hồn Các Chủ nghe, chỉ hỏi:

"Các chủ đối với giá này không hài lòng?"

Truy Hồn Các Chủ nghĩ thầm: Nếu như ta không hài lòng đó chính là ta bị điên rồi.

Nàng nói:

"Đã như vậy, ba vị tôn giả Thái Âm Môn ta liền giảm nửa giá cho ngươi."

Bao Cốc "ân" một tiếng, hỏi:

"Thái Âm Môn lúc nào lại chui ra một vị Diệt Ma thiên tôn?"

Truy Hồn Các Chủ mỉm cười, nói:

"Theo ta được biết đó tựa hồ là do ngươi ban tặng. Lúc trước Vân Thành có người bán đấu giá chí tôn Hầu Nhi Tửu, khiến Diệt Ma thiên tôn thọ nguyên sắp tận này tranh được, mượn chí tôn Hầu Nhi Tửu ở thời khắc cuối cùng đột phá thành công, bước vào Hóa Thần Kỳ."

Bao Cốc: "....." Nàng muốn chặt tay mình! Nhưng lại nghĩ đến số linh thạch bán được đã dùng để mua Hỏa Chủng cho sư tỷ, tóm lại cũng có giá trị. Nàng kinh doanh nhiều năm như vậy, vào tay qua tay bảo vật vô số, lại chưa từng thấy qua một viên Hỏa Chủng sinh ra linh trí thứ hai, cho dù không sinh ra linh trí ngũ hành chi tinh cũng rất khó nhìn thấy, nhiều năm như vậy chỉ vào tay một giọt Mộc Chủng, cho dù vậy thì đó cũng là Đa Bảo Linh Hầu cùng Linh Nhi mất nửa tháng hao hết tâm tư mới tìm được.

Ngọc Tu La khó có thể tin nhìn Bao Cốc, hỏi:

"Mạch khoáng Thái Âm Môn chiếm cứ ngươi cũng không muốn?"

Bao Cốc vẻ mặt bình tĩnh nhìn Ngọc Tu La, nói:

"Ta nói rồi, không lấy dù chỉ một chút."

Ngọc Tu La hô lên:

"Điên rồi! Cho dù ngươi giàu có, cho dù Huyền Thiên Môn các ngươi cùng Thái Âm Môn thù sâu như biển, ngươi cũng... Ngươi phá gia chi tử a!"

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ