Chương 86 Chí Bảo

436 54 0
                                    


Dần dần, tiểu Thiên Hồ chậm lại tốc độ, từ gấp gáp nhảy vọt sửa thành tiềm hành, có vẻ cực kỳ cẩn thận.

Bao Cốc càng thêm không dám lơ là, cẩn cẩn dực dực theo sát phía sau tiểu Thiên Hồ, chỉ e nhất thời vô ý bản thân liền trở thành một trong những thi thể này. Nàng tính toán qua thương vong ở Thái Cổ di tích, nhân số thương vong chiếm tỷ lệ cao khiến trong lòng nàng rét lạnh.

Bọn họ từ lúc bước vào Thái Cổ di tích liền xuất hiện tử thương, ở đại môn tiêu diệt toàn bộ chín đệ tử Thái Âm Môn, công thêm Trữ Thông, thương vong liền đạt mười người, gặp phải nhóm bảy người của Nam Y dịch dung lại giết hai người, sau đó là nàng cùng sư tỷ bị vây khốn, sư tỷ giết chết mấy người, nàng dùng Nguyên Anh Phù đối đầu, bởi vì uy lực quá lớn, bản thân cũng không rõ rốt cuộc sát thương bao nhiêu người, nhưng phỏng chừng chí ít có vài ba người đi, hơn nữa một đường đi tới nhìn thấy thi cốt — có một số thi cốt coi như hoàn chỉnh, có thể tính là một người, có chút thi cốt chỉ còn lại tàn tích, đại loại như cánh tay, chân, thật không biết là tàn phế hay là đã chết, Bao Cốc chỉ có thể miễn cưỡng đánh giá đại khái nhân số, qua tính toán tối thiểu, cũng có hơn ba mươi người tử thương

Tiền tiền hậu hậu nhân số thương vong tăng lên , chí ít phải có hơn năm mươi.

Mỗi lần mở ra Thái Cổ di tích chỉ phát bốn trăm thái cổ lệnh bài, tổng cộng có bốn trăm người tiến vào,

Lúc này chỉ mới ngắn ngủi hai ba ngày, nhân số tử vong đã đạt hơn năm mươi, hơn nữa con số này còn là Bao Cốc dựa theo số thương vong mà bản thân nàng nhìn thấy tính toán được, không bao gồm nhân số tử vong ở những chỗ khác nàng không thấy được.

Bao Cốc không biết mọi người tiến nhập Thái Cổ di tích là tới tầm bảo tìm cơ duyên hay là đi tìm cái chết! Nàng không muốn chết, nàng chỉ có thể cẩn thận rồi lại cẩn thận, hơi có gió thổi cỏ lay liền chuẩn bị ứng chiến hoặc đào thoát, nàng vốn tưởng rằng bản thân nhát gan cẩn thận sẽ bị tiểu Thiên Hồ cười nhạo, lại không ngờ tới tiểu Thiên Hồ so với nàng còn cẩn thận hơn, rất nhiều thời gian ngang qua những nơi nàng nhìn không thấy gì nguy hiểm nhưng tiểu Thiên Hồ vẫn sẽ mang nàng tận lực tránh đi, bình thường sẽ biểu hiện ra động tác tránh né khó hiểu. Nàng biết rõ động vật mặc kệ là thính giác thị giác hay là cảm giác đối với nguy hiểm đều mạnh mẽ hơn con người, hơn nữa cảnh giới tu luyện của tiểu Thiên Hồ cao hơn nàng, còn là Cửu giai yêu thú, nàng đối với hành động của tiểu Thiên Hồ tuy rằng không giải thích được nhưng cũng không dám hoài nghi, trái lại theo sát phía sau tiểu Thiên Hồ không dám rời nửa bước.

Đi gần nửa ngày, Bao Cốc cùng tiểu Thiên Hồ đi đến bên cạnh một con sông nhỏ.

Tiểu Thiên Hồ bỗng nhiên nhảy đến bên bờ sông bị cỏ dại bao phủ, ẩn nấp trong đám loạn thạch.

Bao Cốc theo sát phía sau cẩn thận ngồi xổm bên cạnh tiểu Thiên Hồ, thu liễm khí tức đến mức thấp nhất. Ẩn thân pháp bảo của nàng vẫn luôn phát động, nàng tin tưởng chỉ cần bản thân không lại ra động tĩnh gì, hẳn là không dễ dàng bị người khác phát hiện. Nàng dựng thẳng lổ tay lắng nghe động tĩnh xung quanh, cảm thấy chỗ không xa có động tĩnh rất nhỏ, rất nhanh nàng liền phát hiện có ba tu tiên giả Trúc Cơ Hậu Kỳ, y phúc rách nát giống như giẻ rách , cả người đầy vết máu lảo đảo dọc theo bờ sông chạy tới.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ