Chương 74 Phản Kích

426 62 4
                                    


Bao Cốc kinh sợ đan xen, cũng hiểu được hiện tại không thể hành động theo cảm tình, oán hận thì oán hận, cũng may dưới tình huống này nàng cũng không phải hoàn toàn không có chuẩn bị.

Nàng biết chỉ có trong túi trữ vật siêu lớn có thể trốn tránh bất luận thần niệm của kẻ nào lục soát, lúc này bất động thanh sắc phóng xuất thần niệm hướng túi trữ vật siêu lớn trong cánh tay. Thần niệm của nàng tham vào, tình huống trong túi trữ vật siêu lớn vừa xem liền hiện lên trong đầu của nàng.

Ngọc Mật đang khoanh chân ngồi dùng linh quả cho tiểu thiên hồ ăn.

Đa Bảo Linh Hầu không thấy tung tích.

Tử Vân Thù đang khoanh chân tĩnh tọa.

Bao Cốc thấy các nàng đối với chuyện phát sinh bên ngoài dĩ nhiên không hề hay biết, nhất thời trong lòng càng thêm ủy khuất, tức giận đến muốn đem các nàng ném ra khỏi túi trữ vật siêu lớn khiến các nàng cũng thưởng thức tư vị bị bắt làm tù binh. Nếu không có hai người các nàng kiên trì muốn dẫn Nam Y theo, nàng sao lại rơi xuống hoàn cảnh hiện tại?

Tử Vân Thù đang tĩnh tọa công, bỗng nhiên cảm thấy có ai đang nhìn nàng,. Lúc này mở mắt ra, nhìn quanh bốn phía cũng không thấy được nơi phát ra thần niệm, liền biết là Bao Cốc:

"Bao Cốc, nhanh như vậy đã vào Thái Cổ di tích sao?"

Bao Cốc âm thầm hừ hừ cười hai tiếng, dụng thần niệm truyền âm nói:

"Đúng nga! Tiểu sư thúc có muốn ra ngoài nhìn thử hay không? Còn có Hóa Thần Kỳ cao thủ nữa a?"

Thái Cổ di tích thế nào sẽ có tu tiên giả Hóa Thần Kỳ? Tử Vân Thù nhíu mày, hỏi:

"Phát sinh chuyện gì rồi?"

Bao Cốc nói:

"Cũng không có chuyện gì lớn, bất quá chính là ta vừa mới ra khỏi truyền tống pháp trận đến Huyền Nguyệt Cổ Thành ngoài hai trăm dặm, lúc đi Nam Y cứ mãi hỏi ta ngươi cùng sư tỷ có đến cùng không, nhân tiện nói ra thân phận của ta, sau đó liền bị người của Thái Âm Môn vây quanh, toàn thân Nguyên Anh kỳ cấm khí không còn lại món nào, đồng thời, một vị Hóa Thần Kỳ lão tổ tông của Thái Âm Môn tự mình xuất thủ đem ta thu vào trong trữ vật pháp bảo của hắn. Tiểu sư thúc, ngươi có muốn ra ngoài kiến thức phong phạm của lão tổ tông Hóa Thần Kỳ Thái Âm Môn hay không?"

Tử Vân Thù nghe vậy cả kinh ngược lại hít một ngụm lãnh khí, một cổ lương khí từ đầu lạnh đến chân. Nàng thất thanh hô lên:

"Bao Cốc, ngươi đừng làm ta sợ?" Sợ đến ngay cả giọng nói cũng thay đổi âm điệu!

Bao Cốc nói:

"Nếu như ngươi không tin bản thân chui ra xem đi?"

Ngọc Mật bị phản ứng của Tử Vân Thù kinh động, nhìn phía Tử Vân Thù hỏi: "Tiểu sư thúc, làm sao vậy?"

Tử Vân Thù đem chuyện Bao Cốc vừa nói thuật lại cho Ngọc Mật nghe.

Ngọc Mật hô lên:

"Nam Y? Làm sao có thể?" Nàng lại hỏi:

"Bao Cốc, ngươi đang nói đùa đi? Ngươi có bị Hóa Thần Kỳ Thái Âm Môn bắt thật không?" Nàng thà rằng tin tưởng Bao Cốc tức giận các nàng để Nam Y theo nên bịa đặt hù dọa hai người các nàng, cũng tuyệt không tin tưởng Nam Y là kẻ phản bội, bán đứng Bao Cốc. Nam Y dựa vào Thái Âm Môn có chỗ tốt gì? Luận tu tiên tài nguyên, hiện tại đệ tử Huyền Thiên Môn không kém bất kỳ môn phái nào! Luận tiền đồ, Nam Y được chiếu theo tiêu chuẩn chưởng môn tương lại mà bồi dưỡng, xem như Thái Âm Môn cho hắn một vị trí Trưởng Lão cũng không có lợi bằng ở lại Huyền Thiên Môn. Huống hồ Nam Y là được Trần sư bá một tay nuôi lớn, bọn họ thầy trò cũng như phụ tử. Nàng thực sự nghĩ không ra Nam Y có lý do gì lại làm phản! Ngọc Mật hỏi:

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now