Chương 28 Lần Đầu Vào Vân Thành

574 75 7
                                    


Dùng tinh khí trong cơ thể ngưng kết thành đan, đạt được thánh đan, là một quá trình thoát thai hoán cốt. Kết đan thành công liền thoát khỏi phàm tục ngũ cảnh luân hồi, không cần dựa vào thức ăn duy trì sinh mệnh chỉ cần hấp thụ thiên địa linh khí thì có thể tồn tại, từ nay về sau chân chính cùng người phàm khác biệt.

Ngọc Mật thoát thai hoán cốt, kết đan thành công, bước vào Kim Đan kỳ, vô luận thần hồn khí lực hay thực lực đều so với Trúc Cơ Kỳ trước đây khác nhau một trời một vực. Nàng ở Trúc Cơ hậu kỳ khống chế phi kiếm từ Vân Thành bay đi Huyền Thiên Môn tròn một canh giờ, hôm nay mang theo Bao Cốc từ Huyền Thiên Môn bay đến Vân Thành bất quá dùng một nén hương mà thôi.

Ngọc Mật mang theo Bao Cốc bay hướng Vân Thành, bay được một khoảng cách, tỉ mỉ kiểm tra xung quanh xác định không có người khác, lúc này mới đáp xuống mặt đất, đồng thời lấy ra một ít linh thạch bày một pháp trận ẩn thân đơn giản. Nàng lấy hồ lô chứa cực phẩm Hầu Nhi Tửu ra, đổ rượu bên trong hồ lô vào ống trúc.

Ngọc Mật tuy rằng không cảm thấy được sự tồn tại của Đa Bảo Linh Hầu nhưng nàng biết Đa Bảo Linh Hầu nhất định sẽ theo sau Bao Cốc. Theo tập tính của hầu tử xấu xa kia nếu là đi vào Vân Thành nhất định sẽ ăn vụng linh dược linh quả, sợ nó gặp phải đại họa. Vân Thành không hoang vắng như Huyền Thiên Môn, trong thành tu tiên môn phái tập hợp, cao thủ như mây, đứng trên tường thành tùy tiện ném tảng đá lên đầu một người, nói không chừng đều có thể ném trúng một người tu tiên cảnh giới Nguyên Anh, hầu tử xấu xa nếu như gây sự hiển lộ tung tích, toàn bộ tu tiên giới đều sẽ lao vào bắt nó. Nàng nói với Bao Cốc:

"Bao Cốc, hầu tử xấu xa ở ngay gần đây."

Bao Cốc nhìn quanh bốn phía, không thấy tung tích tiểu hầu tử, nàng lớn tiếng gọi:

"Tiểu hầu tử, ngươi có ở đây không? Mau ra đây!"

Ngọc Mật nâng ngón tay chỉ phía sau Bao Cốc, nói:

"Chỗ kia -"

Bao Cốc xoay người theo ngón tay Ngọc Mật nhìn lại, chỉ thấy trong một gốc cây đầy rêu xanh xuất hiện một khuôn mặt khỉ bằng quả trứng, hầu tử kia đang đảo đôi mắt to nhìn nàng.

Ngọc Mật vỗ vỗ, rượu, nói:

"Chúng ta muốn vào thành dùng hầu linh tửu đổi linh dược, ngươi có muốn đi theo hay không?"

Đa Bảo Linh Hầu từ trong cổ thụ chui ra nhảy lên vai Bao Cốc, thân hình nó lập tức thu nhỏ lại, hầu tử lớn bằng bàn tay trong nháy mắt thu nhỏ còn hai ngón tay, lông tơ kim sắc cũng biến thành hắc sắc, thoáng chốc biến thành loại hắc hầu mấy văn nhân thích nuôi.

Bao Cốc kinh hô một tiếng: "Nha!" Kinh ngạc nhìn Đa Bảo Linh Hầu, nàng nói:

"Ngươi cư nhiên còn có thể biến hóa hình dạng! Tiểu hầu tử, ngươi sẽ không tu luyện đến Hóa Hình kỳ đó chứ?"

Ngọc Mật quét mắt nhìn Bao Cốc:

"Linh thú cùng yêu thú bất đồng. Thần thông của yêu thú là thông qua tu luyện mà có, thần thông của linh thú là sinh ra đã có. Trước đây nó đã từng sống cùng tổ sư gia, rất hiểu tính người, kinh nghiệm trong tu tiên giới cùng bản lĩnh so với ngươi mạnh hơn nhiều." Nàng lấy ra một bộ váy đưa cho Bao Cốc, căn dặn:

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now