Chương 175 Túy Quỷ

500 43 3
                                    


Ba ngày sau khi Bao Cốc ở lại Truy Hồn Các có thủ vệ đệ tử đến bẩm báo với Ngọc Tu La, nói có hai vị cô nương mang theo một con tiểu hầu tử mao mao nhung nhung đưa bái thiếp đến cầu kiến. Nếu như một cô nương mang theo một con khỉ nàng nhất định sẽ đoán rằng là Ngọc Mật, hai cô nương thì có một chút kỳ quái rồi. Lúc nàng mở bái thiếp, nhìn thấy quả nhiên là Ngọc Mật. Nàng vội vàng phân phó thủ vệ đệ tử mời các nàng vào.

Không bao lâu Ngọc Tu La liền nhìn thấy hai tu tiên giả thực lực Nguyên Anh trung kỳ một trước một sau bước đến. Đi ở phía trước chính là một nữ tử đeo mặt nạ, nàng mang mặt nạ chỉ có đôi mắt cùng miệng là lộ bên ngoài, mặt mang tiếu ý, khóe miệng cũng ngậm ý cười, không phải Ngọc Mật còn là ai! Tu tiên giả Nguyên Anh Cảnh khác lại tương đối trẻ tuổi, dáng vẻ chường mười sáu mười bảy, lả lướt uyển chuyển, linh khí mười phần.

Một con mặc hầu đen thui, toàn thân trên dưới đen như than ngồi trên vai Ngọc Mật, hầu tử này đôi mắt sáng sủa, lại nhìn bộ lông đen như mực của nó, vừa nhìn giống như một con sủng thú biến dị, nghĩ lại thì chắc chắn là xấu xa hầu tử Đa Bảo Linh Hầu rồi.

Ngọc Tu La nghênh đón, cười nói:

"Yêu, ngọn gió nào thổi các ngươi đến đây? Vị tiểu mỹ nhân này là?"

Ngọc Mật cười trả lời:

"Là Linh Nhi."

Ngọc Tu La kinh ngạc lập tức lại thản nhiên! Thảo nào người có dáng vẻ mười sáu mười bảy tuổi đã là Nguyên Anh trung kỳ, Cửu giai Thiên Hồ mà, trời sinh huyết mạch cường đại, người tầm thường làm sao có thể sánh được? Về phần cảnh giới tu luyện của Ngọc Mật cao hơn nàng, nàng tuyệt không ngoài ý muốn. Ngọc Mật trên phương diện tu luyện có bao nhiêu liều mạng nàng đều biết, huống hồ còn có Bao Cốc giàu có ở phía sau Ngọc Mật, cảnh giới tu luyện của Ngọc Mật chính là phải như vậy. Nàng vui tươi hớn hở lôi kéo tay Ngọc Mật, đem Ngọc Mật đón vào chính sảnh, lại phân phó người phụng trà sau đó hỏi:

"Lần này đến đây là ôn chuyện hay là tìm người?"

Ngọc Mật nói:

"Cả hai đều đúng! Vốn dĩ muốn ở ngoài cửa chờ ngươi ra ngoài sau đó lôi kéo đi uống rượu, nhưng không ngờ ngươi ba ngày chưa từng xuất môn, ta liền tự mình tìm đến. Về phần nàng, chắc là đang ở chỗ ngươi nhỉ?! Với tâm tính của nàng tất nhiên đã phát hiện hành tung của ta, không muốn nhìn thấy ta nên mới ở chỗ của ngươi lẫn tránh ta, có đúng không?"

Ngọc Tu La cười nói:

"Ngươi trái lại rất hiểu nàng."

Ngọc Mật cười khanh khách nhìn Ngọc Tu La.

Ngọc Tu La nói:

"Đúng nga, nàng còn bảo ta thay nàng ngăn cản ngươi. Ngươi đã tổn thương đến nàng."

Ngọc Mật không rõ, hỏi:

"Nếu như nàng thật sự còn thương tâm ngược lại cũng rất tốt." Lời của nàng vừa chuyển, nói:

"Nàng khiến người ta không thể bớt lo, không cẩn thận theo dõi chỉ chớp mắt sẽ gặp chuyện không may." Trước đây ở Vân Hải Mật Lâm, có tiểu sư thúc cùng Thánh di lúc nào cũng trông chừng. Hôm nay ra ngoài, mấy ngày không có tin tức khó tránh nàng lo lắng.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ