Chương 69 Tặng Đại Lễ

445 58 4
                                    


"Trác Vong Xuyên, ngươi! Ngươi đừng nghĩ ngươi đột phá vào Hóa Thần Kỳ thì có thể kiêu ngạo, Thái Âm Môn còn có Hóa Thần Hậu Kỳ cao thủ! Nếu không có chí tôn Hầu Nhi Tửu, ngươi còn có thể tiếp được một bậc như thế sao?"

Tử Thiên Quân nói:

"Huyền Thiên Môn ngũ phong đồng mệnh tương liên, một quang vinh tất cả cùng quang vinh, một tổn hại tất cả cùng tổn hại!" Hắn lại nhìn về phía Minh Tu Trưởng Lão của Thủy Vân Trạch nói:

"Minh Tu, cho ngươi linh trân kỳ dược của Thái Âm Môn, ngươi có thể ủ ra Hầu Nhi Tửu trợ giúp vào việc đột phá Hóa Thần Kỳ không?"

Thủy Vân Trạch Minh Tu Trưởng Lão yên lặng.

Tử Thiên Quân lại nói với Bao Cốc:

"Hầu Nhi Tửu, sau này hàng năm ngươi đều tặng cho mỗi phong một hồ lô chí tôn Hầu Nhi Tửu, có bằng lòng hay không?"

Bao Cốc nào dám nói không? Nàng gật đầu đáp:

"Nguyện ý."

Tử Thiên Quân nói.

"Vân Thù, Ngọc Mật, các ngươi dẫn Bao Cốc xuống phía dưới nghỉ ngơi, sáng mai phải đi Huyền Nguyệt Cổ Thành. Hiện tại tiếp tục bàn bạc xem làm sao ứng phó Thái Âm Môn? Là chiến hay là không chiến?"

Bao Cốc xuất ra phi kiếm đi theo bên cạnh Tử Vân Thù trở lại tiểu viện Linh Vân Phong, lặng lẽ không nói gì trở lại nhà gỗ ngồi trong chính đường.

Tử Vân Thù tiến đến trước mặt Bao Cốc, nhìn Bao Cốc hỏi:

"Không vui sao?"

Bao Cốc lắc đầu, nói:

"Không phải không vui, đóng phí bảo tiêu mà thôi."

Tử Vân Thù nhìn nhìn Bao Cốc, qua bên cạnh ngồi xuống trên ghế:

"Ánh mắt của ngươi không lừa được người. Linh Vân Phong, Trác Vân Phong, Thủy Vân Trạch, Thiên Vân Phong, Lưu Vân Phong, mặc dù đều là đồng môn, đồng mệnh tương liên, gặp phải nguy nan giúp đỡ lẫn nhau là chuyện bình thường, nhưng trên con đường tu tiên có thể đi được bao xa thì phải xem chính bản thân. Ngươi là Ngũ Linh Căn, ngươi hẳn là có thể cảm nhận được sự quan trọng của tài nguyên tu tiên hơn bất cứ ai. Cũng không phải tất cả mọi người đều có phúc duyên tốt như ngươi vậy, dĩ nhiên phải tranh lấy lợi ích, bằng không sẽ bị đào thải. Cho dù là đồng môn cũng tồn tại cạnh tranh, thậm chí có đôi khi đồng môn cạnh tranh còn tàn khốc hơn cả ngoại nhân, Thái Âm Môn là dạng gì ngươi cũng đã thấy qua. Nhân gian có câu, nhất tướng công thành vạn cốt khô, ở tu tiên giới, dưới chân mỗi cường giả đều là xương trắng chất thành đống. Có thể ngươi sẽ cảm thấy các phong ép ngươi muốn lấy đồ vật của Đa Bảo Linh Hầu là lòng tham không đáy, nhưng mà ngươi có nghĩ đến không, Đa Bảo Linh Hầu gần như dọn sạch tất cả dược điền của Thái Âm Môn, sẽ dẫn đến Thái Âm Môn cỡ nào điên cuồng công phạt? Đến lúc đó, các phong, thậm chí cha ta, các sư tổ đều phải xông lên cùng Thái Âm Môn liều mạng. Chí tôn Hầu Nhi Tửu của ngươi tuy là khiến hơn bốn người Huyền Thiên Môn tiến vào Hóa Thần Kỳ, nhưng dù sao bọn họ đều mới vừa đột phá, cảnh giới bất ổn, thực lực kém xa những trưởng lão đã đột phá hàng trăm thậm chí hàng nghìn năm. Cha ta bọn họ bốn người liên thủ, cũng không chắc đánh thắng được một người trong số trưởng lão Thái Âm Môn! Nếu ba vị Hóa Hình Kỳ Thái Âm Môn đều xuất hiện, Huyền Thiên Môn gặp nguy rồi!"

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaOnde as histórias ganham vida. Descobre agora