Chương 199 Tổ Tông Sống

1.1K 62 3
                                    


Nhận của người một giọt ân, mang cả biển tương báo, tổ sư gia có ân thụ nghiệp, có ân tái tạo với nàng, nàng là truyền nhân của tổ sư gia, thừa kế y bát của tổ sư gia, nàng sao có thể ủy khuất nữ nhi của tổ sư gia được?

Bao Cốc nói với Huyền Nguyệt Nhi:

"Ngươi đi theo ta."

Nàng xoay người trở lại trong phòng, tìm trong túi trữ vật siêu lớn của mình. Bảo bối Hóa Thần Kỳ trên người nàng không có mấy món, mặc dù nói bản thân không dùng được nhưng cũng vẫn giữ cho sư tỷ. Thứ nàng cho sư tỷ, đương nhiên sẽ không cho người khác, đừng nói là nữ nhi của tổ sư gia, ngay cả tiểu sư thúc cũng không lấy được. Đồ tiểu sư thúc luyện chế cho nàng cũng không thể tặng người. Cũng may mấy năm nay nàng kinh doanh buôn bán, pháp bảo Nguyên Anh Kỳ thu vào túi cũng rất nhiều, các loại trân bảo hiếm thế cũng không thiếu.

Nàng đầu tiên tìm trong bảo khố chứa pháp bảo Nguyên Anh Kỳ tìm một hồi, lấy ra một kiện vòng tay trữ vật Nguyên Anh Mạt Kỳ cùng một kiện hồ lô trữ vật Nguyên Anh Sơ Kỳ. Kỳ thực bảo vật cũng có đẳng cấp, đối ứng với Luyện Khí Kỳ là nhất giai, với Trúc Cơ Kỳ là nhị giai, cùng Kim Đan Kỳ là tam giai, cùng Nguyên Anh Kỳ là tứ giai, Bao Cốc bàn về cảnh giới tu hành, đã thành quen.

Hồ lô trữ vật nho nhỏ kia, chỉ dài cỡ ngón trỏ, có màu tím đen, sáng bóng lại có chút ám trầm, có một tia cổ vận nội liễm lưu chuyển.

Bao Cốc đem hồ lô trữ vật cho Huyền Nguyệt Nhi.

"Cái hồ lô tử kim mộc bảo này không gian bên trong không lớn, nhưng có thể chứa vật sống, ngươi nhận lấy." Vòng ngọc trữ vật kia cầm trong tay nàng. Nàng lấy năm nghìn miếng cực phẩm linh thạch, một vạn miếng thượng phẩm linh thạch, hai vạn miếng trung phẩm linh thạch chuyển vào vòng ngọc trữ vật, có chút do dự, lại đem một trong hai bộ trà cụ mà tiểu sư thúc luyện chế còn dư, cất vào vòng ngọc trữ vật. Trước đây luyện thêm hai bộ này là vì để nàng giữ lại sau này tặng người, hoặc sợ nàng quá phá sản, không cẩn thận tổn hại đến bảo bối nên mới luyện chế dự phòng cho nàng, bây giờ tặng một bộ cho Huyền Nguyệt Nhi cũng không sao. Nàng đưa vòng tay trữ vật cho Huyền Nguyệt Nhi.

"Linh thạch bên trong, ngươi cầm dùng, bộ trà cụ đó là tiểu sư thúc luyện chế, lúc pha trà sẽ cần dùng." Lúc này đại khái mà nói ra các chuyện chú ý lúc sử dụng, nghe đến Huyền Nguyệt Nhi líu lưỡi.

Huyền Nguyệt Nhi lại dò tìm trong pháp bảo trữ đồ chứa linh thạch, cả kinh hé môi, trợn tròn mắt nhìn Bao Cốc.

Bao Cốc nói:

"Cực phẩm linh thạch khó có được, tận lực dùng để luyện công, uống trà...những loại chuyện tự dùng trên người, mua đồ thì dùng pháp bảo thượng phẩm hoặc trung phẩm linh thạch là được rồi, những thứ trọng điểm quý giá khác cứ lấy vật đổi vật." Đương lúc nói chuyện lại cho Huyền Nguyệt Nhi một đống pháp bảo Kim Đan Kỳ, Nguyên Anh Kỳ lấy vật đổi vật. Nàng lại từ trong đống pháp bảo Nguyên Anh Kỳ cực phẩm lấy ra một ít, để lên bàn cho Huyền Nguyệt Nhi tự mình lựa chọn.

Gần trăm món cực phẩm pháp bảo Nguyên Anh Kỳ, khiến Huyền Nguyệt Nhi hoàn toàn choáng váng.

Linh Nhi quanh năm cùng Đa Bảo Linh Hầu cùng nhau đưa đồ của Tôn Địa Long đến, bọn họ tìm được kỳ trân dị bảo gì đều đưa đến chỗ Bao Cốc, tự nhiên biết được Bao Cốc giàu thế nào, lúc này liền vui vẻ giúp Huyền Nguyệt Nhi chọn đồ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 30, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ