Chương 84 Sát Thủ Không Giống Sát Thủ

432 56 0
                                    


Cảnh giới tu luyện của Bao Cốc mới Luyện Khí cửu giai, ở chỗ này tùy tiện gặp phải một tu tiên giả nào, nàng cũng đánh không lại. Pháp bảo Nguyên Anh Cảnh trên người nàng tổn hại chỉ còn sót lại vòng ngọc ẩn thân trên cổ tay cùng một khối Nguyên Anh Cảnh hộ thân ngọc bội trên cổ. Vừa rồi Trữ Dĩnh cũng không biết dùng pháp bảo gì đánh vỡ khối ngọc bội phòng ngự, khiến ngọc bội xuất hiện vết rạn, nếu gặp phải tu tiên giả Kim Đan Cảnh tập kích chỉ có thể miễn cưỡng ngăn trở vài kích, nếu như gặp phải Nguyên Anh Cảnh pháp bảo công kích, chỉ sợ một chiêu cũng không đỡ được. Nguyên Anh Phù vẫn còn lại năm đạo, đây là tài sản duy nhất còn sót lại của Bao Cốc. Nàng lật tìm một lần túi trữ vật, ngoại trừ mấy thứ pháp bảo Kim Đan Cảnh chính là một đống đan dược, Hầu Nhi Tửu dưới ngũ giai, linh dược linh quả.

Bao Cốc tính toán tổn thất do vừa rồi đối đầu cùng Tiên Môn Tịch đại đệ tử Hàn Vũ, đau đến trong lòng đều thấy máu. Cho dù có chỗ dựa cũng chịu không nổi hao phí như vậy.

Chính yếu là nếu như lại gặp phải tập kích, nàng chịu đựng không được vài kích, năm đạo Nguyên Anh Phù đánh xong thì nàng thực sự chỉ có thể cùng người lấy mạng đổi mạng.

Có một số người nhìn thấy trọng bảo nổi lòng tham cảm thấy nàng dễ khi dễ, vì cướp đoạt bảo vật ngay cả mệnh cũng không muốn! Bao Cốc đối với loại người này bội phục sát đất! Hàn Vũ thực sự là dạng này! Tốt xấu gì cũng là đại đệ tử của thế lực đứng thứ sáu Huyền Nguyệt Cổ Thành, mà lại túng quẫn đến liều mạng a?Vì đánh cướp ngay cả tính mạng cũng có thể lấy ra cược! Phía sau còn có một Nam Y cầm pháp bảo Hóa Thần Kỳ chờ đây, cho dù để Hàn Vũ đánh cướp, hắn có thể giữ được không bị Nam Y cướp lại sao? Bao Cốc thật không biết nên bội phục Hàn Vũ là có dũng khí hay là đầu heo. Nàng nghĩ đến tổn thất lúc giao đấu với Hàn Vũ, tức giận tim phổi đều sắp nổ tung.

Bao Cốc đang nổi nóng, bỗng nhiên khóe mắt phiêu đãng nhìn thấy cách đó không xa trên cây có một bóng người. Nàng còn tưởng rằng bản thân hoa mắt rồi, tập trung nhìn kỹ, thình lình nhìn thấy một lục y nữ nhân mang mặt nạ tinh xảo đang tựa vào thân cây nhìn nàng.

Bao Cốc bị dọa phải đứng bật dậy, hô lên:

"Ngươi..... Ngươi là ai?" Xuất ra bảo kiếm nắm trong tay gắt gao nhìn nàng ta. Sau đó nàng mới nhớ đến pháp bảo ẩn thân trên cổ tay, nếu như nàng không gây ra động tĩnh mà ngồi yên lặng, nữ tử này sẽ không thấy nàng đi? Nàng hiện tại đã lên tiếng, chỉ sợ nữ tử này đã chú ý đến nàng!

Nàng kia cười khẽ một tiếng:

"Ngươi chính là Bao Cốc 'Tài thần nhiều trọng bảo' đại danh đỉnh đỉnh sao? Chậc, đại đậu đinh tiểu nha đầu, thật đúng là không thể chỉ xem tướng mạo a."

Bao Cốc không cảm nhận được địch ý của nàng, thoáng thở phào nhẹ nhõm, hỏi:

"Ngươi nhìn thấy ta?"

"Chỉ là pháp bảo ẩn thân mà đã nghĩ qua được mắt ta, ngươi cũng quá xem thường ta rồi."

Bao Cốc vẻ mặt vô tội nháy mắt mấy cái nhìn nàng kia, nói:

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now