Chương 188 Khảm Đao Lệnh

586 50 5
                                    

Phủ Quân của Quân Phủ khuôn mặt túc lãnh dẫn người dẹp đường hồi phủ.

Quân công tử vẫn có vài phần không cam lòng, nhưng mọi việc cũng đều phải cân nhắc mới được. Hắn ý thức được mối thù giết đệ, mối hận chiết nhục là không thể báo rồi. Nếu muốn báo thù, có thể khiến cho Truy Hồn Các cùng các thế lực ngoại lai hơn xa Quân phủ, liên thủ lại đối phó với Quân gia. Đối phương mặc dù cảnh giới tu hành không cao, nhưng nhìn khí thế của nàng, không chừng phía sau còn có đại nhân vật gì đó không thể trêu vào, bằng không ngay cả nhân vật như Truy Hồn Các chủ cũng phải khắp nơi xu nịnh? Vì một tên đệ đệ chiếm mẫu thân độc sủng, mưu tính muốn cùng hắn đoạt vị trí Phủ Quân, chiêu đến đại họa diệt môn, đây thật không đáng giá. Hắn sở dĩ xuất thủ, thứ nhất, mẫu thân ầm ĩ, mẫu thân vì sinh hạ hắn cùng Quân Hợp Hoan đã hao tổn nửa đời tu vi, thiều hoa bạch, dung nhan không còn, người cũng già đi, Quân Hợp Hoan chết khiến mẫu thân cực kỳ bi ai, hắn vì giúp mẫu thân nhẹ lòng, thứ hai, nếu có thể báo thù này, thanh uy của hắn trong phủ sẽ tăng thêm, muốn cho tất cả mọi người trong Huyền Nguyệt cổ thành biết, người của Quân phủ là không thể động vào! Cục xương này khó gặm.

Túy Hoa Lâu nhượng bộ, người của Quân phủ cũng rút, bầu không khí giương cung bạt kiếm nhất thời tiêu tán không chút dấu vết, những đại nhân vật cầm quyền các đại thế lực vì động tĩnh mà đến, nay cũng nhao nhao cùng hướng Túy Hoa Lâu hội hợp. Truy Hồn Các chủ tránh không được bị vài nhân vật trong các thế lực nhận thức, một phen mời mọc thịnh tình. Nàng lại nghĩ đến bốn kẻ chuyên gây họa đang ở nơi này, để đảm bảo không cho phép lại xảy ra bất cứ chuyện gì, ngay sau đó căn dặn Ngọc Tu La vài câu liền hướng Túy Hoa Lâu đi vào.

Linh Nhi vừa thấy trận đánh này xác định không thành rồi, tay cầm khối lệnh bài đen tuyền phía trên còn khắc ký hiệu Khảm Đao, muốn khóc: Tại sao lại không đánh chứ?

Nàng không cam lòng nhìn lệnh bài trong tay, lại nhìn Bao Cốc, lã chã chực khóc:

"Xúc động toi rồi."

Bao Cốc chìa tay hướng Linh Nhi, thần tình lãnh đạm nói:

"Có gì hay để đánh?"

Ngọc Mật thu liễm lại khí tức toàn thân, ánh mắt rơi vào tấm lệnh bài mà Linh Nhi trả lại Bao Cốc, thần tình có chút vi diệu, trong lòng như thầm nói quả nhiên, hoặc lại như đang cảm khái. Nàng nói:

"Ta đều nói, ngươi và Tôn Địa Long cùng lệnh chủ có qua lại, không nghĩ rằng ngươi cư nhiên sẽ là lệnh chủ."

Ngọc Tu La tò mò nhìn tấm lệnh bài đen tuyền kia.

"Lệnh bài này có cái gì? Chẳng lẽ là thánh lệnh điều binh gì sao?"

Bao Cốc không lên tiếng, đem lệnh bài thu vào.

Ngọc Mật nhìn Bao Cốc, lại nói với Ngọc Tu La:

"Ngươi biết Truy Hồn lệnh trong lòng tu tiên giả ở Huyền Nguyệt cổ thành có phân lượng thế nào nhỉ, món đồ chơi trong truyền thuyết này so với Truy Hồn Lệnh còn khủng bố hơn."

Ngọc Tu La vừa nghe được món đồ này còn khủng bố hơn Truy Hồn Lệnh, có chút khinh thường, có chút không tin lại có chút ngạc nhiên, hỏi:

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now