Chương 104 Phương Thuốc Niết Bàn Đan

438 52 0
                                    


Tử Vân Thù vốn dĩ xấu hổ trước mặt hai sư điệt nằm trong lòng Yêu Thánh khóc nhè, đang muốn ngừng lệ ngẩng đầu, nhưng nàng nghe được Yêu Thánh nói điều kiện với Bao Cốc nhất thời càng cúi đầu thấp hơn nữa.

Bao Cốc nghe được điều kiện liền biết Yêu Thánh dự định thu nàng làm đồ đệ. Nàng vui mừng hành lễ nói:

"Đa tạ Yêu Thánh."

Yêu Thánh khóe miệng ngậm cười phất nhẹ tay áo, ý bảo Bao Cốc đừng vội đa tạ, sau đó lại chỉ vào đại Bạch Xà trong lòng nàng.

Bao Cốc hiểu ý, nàng tiến đến trước mặt Tử Vân Thù, nói: "Tiểu sư thúc, sư tỷ tặng hai giọt Long tủy cho sư công, vừa rồi lại cho Yêu Thánh hai giọt, cộng thêm bảo dược của ta, còn có Yêu Thánh giúp ngươi luyện đan, ta tin tưởng ngươi rất nhanh sẽ tốt. Ngươi trước đừng vội khóc, ta cho ngươi xem một thứ." Nàng triển lộ linh viên cùng dược điền của mình ra, nói:

"Đây là ta từ Thái Cổ di tích đào đất làm linh viên cùng dược điền, ta dự định trùng kiến dược điền Linh Vân Phong, sau đó chuẩn bị một mảnh linh viên. Trong dược viên này có rất nhiều mầm móng là ta tìm được trong Thái Cổ di tích, mặt khác ta còn nhổ một ít tuyệt thế bảo dược từ trong dược điền của Giao Long, tin tưởng dược điền Linh Vân Phong chúng ta nhất định sẽ rất đẹp mắt."

Tử Vân Thù nghe vậy phút chốc ngẩng đầu, ánh mắt u lãnh dĩ nhiên phiếm ra tinh quang, đuôi của nàng lắc lư dưới đáy thủ đàm đầy đá sắc lẹm, uống lượng như du long, dòng nước hoảng động một chữ lại một chữ xuất hiện cuối thủy đàm, tất cả đều là tên gọi cùng niên hạn của dược liệu.

Yêu Thánh nhìn Tử Vân Thù dùng đuổi làm bút lông cũng không sợ bị thương, nàng lập tức xuất thủ đè lại đuôi rắn cũng sắp tróc vảy, nhẹ giọng nói:

"Cẩn thận bị thương." Ống tay áo giương lên phát ra một cổ sức mạnh thuần hậu biến đại Bạch Xà Tiểu sư thúc thành một con tiểu Bạch xà dài hơn một trượng, được nàng ôm vào trong lòng nhẹ nhàng vuốt ve. Nhàn nhạt linh quang từ lòng bàn tay của nàng bao phủ trên phiến vảy của Tử Vân Thù,vết xước do góc đá sắc bén tạo thành lúc này khôi phục lại bình thường.

Tử Vân Thù đang cao hứng bị Yêu Thánh thu lấy, nhất thời tức giận không chỗ phát tiết, há mồm cắn ngón tay Yêu Thánh.

Yêu Thánh tùy ý Tử Vân Thù hóa thành rắn nhỏ cắn ngón tay nàng, nàng một tay nâng Tử Vân Thù, một tay nhẹ nhàng mà vuốt vẻ đầu nàng.

Bao Cốc biết Tử Vân Thù thương thế rất nặng, muốn khôi phục nhất định cần lượng lớn kỳ trân bảo dược, có Yêu Thánh cao thủ luyện đan ở đây, nếu như không phải bởi vì tìm không đủ dược liệu luyện đan chữa thương thì tiểu sư thúc sẽ không có dáng vẻ bây giờ. Nàng tiến nhập Huyền Thiên Môn tới nay, tiểu sư thúc bảo vệ nàng, tự tay dạy nàng tài nghệ, không tiếc thời gian dài bế quan vì nàng luyện chế pháp bảo, hơn nữa cũng vì nàng mới bị trong thương trở lại nguyên hình, khiến Bao Cốc vừa hổ thẹn vừa đau lòng. Nàng biết Yêu Thánh cùng Tử Vân Thù quan hệ thân mật, cũng sẽ không quanh co dài dòng, nói thẳng:

"Yêu Thánh tiền bối, có phải thiếu linh dược chữa thương cho tiểu sư thúc hay không?"

Yêu Thánh cảm giác ngoài ý muốn nhìn Bao Cốc, đáp:

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ