Chương 140 Bạch Giao Long Yêu Thú

454 44 0
                                    


Đệ tử kim linh căn tên gọi Lục Lôi nói:

"Giờ Thìn một khắc ngày mai chúng ta hội hợp trước sơn môn?"

Bao Cốc do dự.

"Thong thả, mấy ngày này chúng ta phải chuẩn bị nhiều một chút. Đầu tiên phải xác định phương thức liên lạc, mọi người lưu lại phương thức truyền âm cho nhau đi, để thuận tiện liên lạc, mặt khác cầu cứu tín hiệu, truyện tống trận đài đều ắt không thể thiếu." Lời của nàng vừa dứt, phát hiện mấy sư huynh cũng không lên tiếng mà chỉ nhìn nàng, Bao Cốc hỏi:

"Làm sao vậy?"

Người hỏa mộc Song Linh căn tên là Hạ Hầu Thuần nói:

"Bao Cốc, ngươi nhiều tài phú, chúng ta không so được với ngươi, truyện tống trận đài thực sự không phải chúng ta có thể dùng nổi. Huống hồ, tuần sơn mà thôi, dùng những thứ bảo mệnh như vậy làm gì?"

Bao Cốc nói:

"Lo trước khỏi hoạ, làm tốt chuẩn bị lúc gặp phải yêu tu Nguyên Anh Cảnh hoặc tà đạo vẫn tốt hơn, không cần dùng đến dĩ nhiên là tốt, một khi cần dùng mà không có đánh mất tính mệnh sẽ không có lời nữa."

Lục Lôi gật đầu.

"Đúng vậy, yêu thú ở Lưỡng Giới Sơn, yêu tu, tà đạo đông đảo, hôm nay lại đang lúc rối loạn, lúc chúng ta tuần tra gặp phải một hai yêu tu tà đạo lợi hại cũng là chuyện rất bình thường, lo trước khỏi hoạ, không thể dùng tính mệnh mạo hiểm."

Đệ tử kim thổ linh căn, tên là Thường An nói:

"Ta túng thiếu, cái khác không có, mệnh có một cái! Nếu có yêu thú đột kích, giết nó bán lấy tiền." Hắn nói với Bao Cốc:

"Bao Cốc, ngươi yên tâm đi, ta sẽ không kéo chân ngươi, nếu như ta chạy không thoát, các ngươi vứt ta lại dùng ta cho yêu thú ăn là được rồi."

Bao Cốc không khỏi nhìn nhiều đệ tử tên Thường An.

"Đều là đồng môn, đồng tâm hiệp lực có nạn cùng chịu. Truyện tống trận đài, tín hiệu cầu cứu giao cho ta xử lý, mọi người chuẩn bị cho tốt truyền âm phù hoặc truyền âm lệnh bài, giờ Thìn một khắc ngày mai, chúng ta hội hợp trước sơn môn."

Năm người hiển nhiên không dị nghị gì, cứ thế mà làm.

Bao Cốc đi tìm Phong Dịch, xin Phong Dịch giúp nàng luyện sáu truyện tống trận đài cùng một ít bảo mệnh phù, tín hiệu cầu cứu cũng lấy một tá.

Lúc nàng đến Phong Dịch đã chuẩn bị xong tất cả những thứ nàng cần, sau khi nàng lấy được mới rời chỗ của Phong Dịch, lúc trở lại nơi ở sắc trời đã tối. Đa Bảo Linh Hầu đi Nộ Yêu Tập, đem mang sổ sách cùng những thứ Tôn Địa Long thu mua về cho nàng. Nàng kiểm kê các thứ, đối chiếu sổ sách, lưu lại một số thứ bản thân cảm thấy dùng được với yêu thú, liền mang theo tài liệu Tôn Địa Long thu mua đến tìm nhị vị sư huynh thay nàng bán đan dược, đem tài liệu yêu thú cho bọn hắn, để cho bọn họ bán tài liệu yêu thú trong môn phái, còn bảo bọn họ thu mua đan dược, bản thân để lại vài bình dự trữ, đan dược còn lại cùng sổ sách đều giao cho Đa Bảo Linh Hầu để nó mang cho Tôn Địa Long.
Chuyển giao một lượt, trong túi trữ vật của Bao Cốc nhiều ra vài bình đan dược một đống pháp bảo Trúc Cơ Kỳ Kim Đan kỳ, linh phù các thứ tài liệu yêu thú, phẩm chất không sai, ngọc thạch cùng với linh dược còn có một ít khoáng thạch luyện chế pháp bảo.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now