Chương 92 Đào Hầm

433 57 1
                                    

Ngọc Tu La nhìn một chút Ngọc Mật cùng Bao Cốc, tay giương lên, ném Đại La Xích Kim kiếm trong tay cho Ngọc Mật.

Ngọc Mật tiếp được Đại La Xích Kim kiếm kinh ngạc nhìn Ngọc Tu La hỏi:

"Vì sao ngươi lại đưa Đại La Xích Kim kiếm cho ta?"

Ngọc Tu La nhếch miệng, nói:

"Dù sao thì bị nhốt ở chỗ này cũng ra không được, chỉ có chờ chết, còn có chính là ta cùng Bao Cốc trước đó đã thỏa thuận, ta giúp ngươi giết Nam Y đoạt Đại La Xích Kim kiếm! Truy Hồn Các nhân ngôn tất tiễn, đã đồng ý thì phải làm, buôn bán đã định quyết không đổi ý."

Ngọc Mật quay đầu nhìn rồi lại nhìn Bao Cốc, trong mắt đầy nghi hoặc cùng kinh dị! Bao Cốc lúc nào thì cùng Ngọc Tu La nói chuyện buôn bán ? Ngọc Tu La không trực tiếp làm thịt Bao Cốc sau đó cướp sạch?

Bao Cốc nói:

"Chưa hẳn là không ra được!" Nàng chỉ vào Đại La Xích Kim kiếm trên tay Ngọc Mật, nói:

"Thanh kiếm này đủ sắc bén đi! Dùng nó đào động nhất định rất nhanh."

Ngọc Mật oán hận khẽ cắn môi, hô lên:

"Ngươi còn có thể phá của hơn nữa không?"

Bao Cốc nói:

"Ngươi không nhìn thấy Nam Y trước khi chết đã dùng máu huyết chuyển vào trong kiếm sao? Hắn nhất định muốn lưu lại một tia hồn phách trong kiếm hay cái gì đó gởi lại trong kiếm này! Cầm kiếm đào động, chỉ có đào thông nơi này chúng ta mới có khả năng sống sót, mạng chỉ có một, bảo bối có quý giá hơn nữa cũng là phế vật. Còn có, Đại La Xích Kim kiếm luyện tài không tệ, những địa thi này nhiều nhất chính là làm ô uế linh tính trên kiếm, pháp trận có công hiệu phục hồi bản chất của Đại La Xích Kim, nấu lại đúc thành một hảo kiếm lại không sợ Nam Y mượn kiếm ký gửi âm thầm phá rối."

Ngọc Mật nói:

"Nam Y nếu thật sự có tinh phách ký gửi vào kiếm...." nàng dừng lại, dùng một đạo Hóa Thi Phần Sát phù oanh vào trong hố, lại nổi lên một mảnh tanh tưởi khói xanh, bên trong xuất hiện thi tương (tương đặc kết từ thi cốt), Ngọc Mật không chút do dự đem Đại La Xích Kim kiếm cắm vào thi tương.

Ngọc Tu La mới vừa ngậm một viên Tị Độc đan trong miệng, thấy hành động của Ngọc Mật thiếu chút nữa bị Tị Độc đan làm nghẹn chết, cũng may Tị Độc đan mới vừa sặc cổ họng đã tan vào kinh mạch! Khuôn mặt nàng biến sắc, cuối cùng không nhịn xuống được mà hét lên:

"Bảo kiếm Hóa Hình Kỳ để ngươi phế đi như vậy — ngươi không cần thì bán cho ta đi!"

Ngọc Mật nói:

"Cuối cùng cũng là đồng môn, nếu hắn muốn chết, ta có thể thay hắn giải lo hậu sự, một ngọn lửa thiêu sạch sẽ, để tránh hắn trở thành quỷ khôi lỗi chịu nỗi khổ vĩnh viễn không được siêu sinh, nhưng nếu hắn muốn ký thác tinh phách trong kiếm mưu đồ sau này, ta cũng chỉ hảo tiễn hắn một đoạn nữa!" Nàng ở Huyền Thiên Môn giao tình tốt nhất chính là với Nam Y, trong năm năm chỉ cần nàng cùng Nam Y đều ở Huyền Thiên Môn đến mùng một mười lăm sẽ ở Truyền Công điện luyện kiếm luận bàn, cùng trao đổi lĩnh ngộ bản thân và kỹ xảo tâm đắc. Hắn là người duy nhất ngoài Linh Vân Phong mà nàng tin tưởng. Nhưng cuối cùng, hắn là gian tế Thái Âm Môn cài vào Huyền Thiên Môn, hắn phản bội Huyền Thiên Môn — phản bội sư môn.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now