Chương 128

402 51 2
                                    


Nam Sơn có chút nặng nề gật đầu. Hắn nhưng tại chỗ bất động, trên người lại vận sức chờ phát động, một cổ sức mạnh cường đại từ trên người hắn phát ra.

Bao Cốc từ trong túi trữ vật siêu lớn lấy ra truyền âm phù Ngọc Tu La cho nàng, cùng Ngọc Tu La đạt được liên hệ.

Truyền âm phù mới vừa thông, liền truyền đến tiếng nói của Ngọc Tu La:

"Bao Cốc? Aiz, các thế lực Huyền Nguyệt Cổ Thành đều đang tìm các ngươi, Huyền Thiên Môn biến đi nơi nào rồi? Cùng ta liên hệ có chuyện gì sao?"

"Ta có tung tích của Thái Cổ di tích, ngươi có muốn hay không?"

Ngọc Tu La cả kinh kêu lên:

"Cái gì?"

Bao Cốc nghe truyền âm phù không chỉ có giọng nói của Ngọc Tu La, còn mơ hồ có một nữ nhân "ân?" một tiếng, tựa hồ là giọng nói của Truy Hồn Các Chủ. Nàng trong lòng nghi hoặc chợt lóe tức thệ, đáp:

"Ta tìm được nơi Giao Long thi ma ẩn thân rồi! Hỏi sư phụ ngươi, có muốn Thái Cổ di tích hay không, chia năm năm. Ta năm phần, nếu như các ngươi đồng ý, ta lập tức nói tọa độ cho ngươi biết! Còn lại năm phần, các ngươi là tự mình độc chiếm hay là chia cho các thế lực khác ở Huyền Nguyệt Cổ Thành thì tự quyết định, tùy các ngươi!"

Nam Sơn Nhất Kiếm: "....."

Phong Dịch: "......"

Ngọc Mật: "....."

Hoa Sanh: "......."

Tất cả đều không nói nên lời nhìn Bao Cốc.

Ngọc Tu La hô lên:

"Bao Cốc, ngươi thật đúng là tài thần! Sư phụ ta hôm nay vừa mới xuất quan! Nàng hiện tại đã là một loại tồn tại như thần, Động Huyền Kỳ a, đang lo không có đối thủ, ai, được rồi Nam Sơn tiền bối có ở chỗ ngươi hay không, sư phụ ta còn muốn tìm hắn luận bàn!"

Giọng nói của Ngọc Tu La vừa truyền đến, trong truyền âm phù lại truyền ra giọng nói của Truy Hồn Các Chủ:

"Ngươi thật sự có tung tích của Giao Long thi ma?" Thanh lãnh ngữ âm đặc biệt êm tai, trong lạnh nhạt lộ ra lộ ra vài phần quan tâm.

"Có a, ta đang cùng hắn đàm phán, bất quá dường như hỏng rồi!"

Ngọc Mật từ trong kẻ răng phun ra một câu:

"Bao Cốc ngươi quá vô sỉ rồi!"

Truy Hồn Các Chủ kéo dài giọng "Nga —" một tiếng, nói:

"Vậy ngươi từ từ nói chuyện, nếu đàm phán bất thành, gửi tọa độ đến. Năm năm thì năm năm đi, nhưng ngươi không thể tiết lộ tin tức cho người khác! Nếu là đàm phán thành công, ngươi trở về cho ta một chút bảo dược hoặc linh tửu là được rồi!"

Bao Cốc đáp:

"Được! Một lời đã định!" Nàng nói xong liền cắt đứt liên hệ cùng Truy Hồn Các Chủ, lại hướng Vạn Ma Vực kêu:

"Giao Long Ma Vương, ngươi là muốn đánh nhau hay là muốn đàm phán a!" Nàng có thể tưởng tượng Giao Long thi ma hiện tại sắc mặt có bao nhiêu xấu xí, sẽ có bao nhiêu phẫn nộ!

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now