Chương 93 Đào Được Quỷ

426 54 1
                                    

Ngọc Tu La bị lời nói của Bao Cốc làm cả kinh chu môi há miệng, nửa ngày cũng không có khép lại. Nàng còn tưởng rằng Bao Cốc là muốn tìm ra sinh lộ, lại không nghĩ rằng cư nhiên — đang đào cột sống Giao Long! Lúc này còn nghĩ đến chuyện đào Long cốt, lá gan này không phải quá lớn rồi sao!

Ngọc Mật trong mắt cũng đầy nghi hoặc. Các nàng đã đào đến bên dưới xương sườn, xương sườn cũng đào được cả gốc, duy nhất không nhìn thấy chính là xương cột sống. Nàng hỏi:

"Có thể là có người cố ý lấy đi , đem xương cột sống tách ra hay không?"

Ngọc Tu La hỏi:

"Các ngươi... Còn muốn tiếp tục đào sao?" Không nói những cái khác, chỉ sự can đảm của Bao Cốc cũng khiến nàng bội phục sát đất.

Bao Cốc không để ý Ngọc Tu La, xuất thần tinh tế đánh giá lại tất cả những thông tin liên quan đến nơi quỷ quái này một lần, sau đó kiên định không gì sánh được cắn răng nói:

"Tiếp tục đào!"

Ngọc Tu La hô lên:

"Các ngươi sẽ không sợ đào đến thứ lấy mạng người gì đó sao?"

Bao Cốc quay đầu liếc mắt nhìn Ngọc Tu La, hỏi:

"Không đào lẽ nào ngồi ở chỗ này chờ chết? Đào hai bên sẽ gặp sơn động sống cổ quái, đào phía trên thi tương chảy xuống sẽ chôn vùi bản thân, chỉ có đào xuống là an toàn nhất." Miệng nàng thảo luận, trên tay một khắc cũng không nghỉ ngơi tiếp tục đào,

Ngọc Tu La nói:

"Ngươi có thể nghĩ đến, người xây dựng nơi này sẽ không nghĩ đến? Không ở phía dưới thiết đặt cơ quan?"

Bao Cốc nhìn Ngọc Tu La, ngoài cười nhưng trong không cười, quay đầu nói với Ngọc Mật:

"Sư tỷ, tiếp tục đào!"

Thi vụ càng ngày càng đậm càng không ngừng ăn mòn pháp bảo hộ thân của Ngọc Tu La, kiện hộ thân pháp bảo trên người nàng quang tráo càng ngày càng yếu, linh khí trong pháp bảo tiêu hao rất nhanh, nơi này chỉ có thi độc không có nửa điểm linh khí. Nếu cứ tiếp tục như vậy, hộ thân pháp bảo của nàng chống đỡ không được một nén hương liền hoàn toàn phá hủy, đến lúc đó nàng sẽ bị thi độc ăn mòn. Ngọc Tu La khó tránh khỏi có vài phần run sợ, nàng hỏi:

"Bao Cốc, chúng ta thật có thể đi ra ngoài?" Đại khái là sự trấn định của Bao Cốc ảnh hưởng đến nàng, tuy rằng biết rõ không có khả năng nhưng vẫn cảm thấy có vài phần hy vọng.

Lại qua thời gian một nén hương, hộ thân pháp bảo của Ngọc Tu La hoàn toàn phá hủy. Nàng lại đau lòng lấy ra một kiện hộ thân pháp bảo, pháp bảo này so với kiện trước đó hao tổn còn nhanh hơn, thi vụ ở đây đã nồng đậm đến ngay cả Bao Cốc cùng Ngọc Mật đang gần trong gan tấc nàng cũng sắp không nhìn thấy nữa rồi. Pháp bảo trên người nàng có nhiều hơn nữa thì cũng chịu đựng không được một nén hương liền phá hủy một kiện! Pháp bảo trên người có kiện nào không phải vất vả theo sư phụ làm nũng hoặc là bản thân liều mạng lấy đến? Pháp bảo phá hủy nàng rất đau lòng, pháp bảo nếu bị hủy hết mạng nhỏ của nàng cũng thực sự xong rồi. Nàng cũng không cách nào duy trì trấn định, nói:

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now