Chương 152 Tầm Bảo

468 45 1
                                    

Linh Nhi bị treo trên tường ba ngày mới được Bao Cốc thả xuống, ngay cả khí lực để đứng cũng không có, khoanh chân tĩnh tọa thu nạp linh khí điều tức nửa ngày mới có thể đi được. Mấy ngày nay nàng rốt cục nhìn thấu rồi, chủ nhân hiện tại a, nhìn như nhu nhược trầm tĩnh nhưng rất thủ đoạn a, còn phúc hắc hơn trước kia.

Nàng treo trên tường ba ngày, Bao Cốc ngay cả mí mắt cũng chưa từng nâng một chút, ngay cả nhìn cũng chưa từng liếc mắt nhìn. Đến thời gian đọc sách thì đọc sách, đến thời gian tu luyện thì tu luyện, nên tưới hoa cỏ thì tưới hoa cỏ, đối với nàng treo ở trên tường hoàn toàn coi như không tồn tại.

Nếu như Bao Cốc của vài năm trước, sau khi thả nàng xuống ngoài miệng nhất định còn có thể giáo huấn, nhưng trong lòng nhất định luyến tiếc, tuyệt đối sẽ không giống hiện tại chỉ đem cấm chế trên bích ảnh giải trừ để nàng tự do rơi xuống ngã đập mặt trên đất cũng không quản nàng có đi được hay không, có đau hay không, ủy khuất hay không. Nếu như không phải dùng thiên nhãn giữa trán xác nhận, nàng thật sự sẽ hoài nghi người mặt lạnh này căn bản không phải Bao Cốc.

Linh Nhi không rõ, con người làm sao lại biến hóa lớn như vậy? Nhưng có một chuyện nàng biết rõ, chính là những thứ trong viện này không thể tùy tiện động vào, pháp trận càng không thể chạm, Bao Cốc tuy rằng cảnh giới thấp nhưng cũng không phải dễ chọc vào.

Linh Nhi đột nhiên rất nhớ Ngọc Mật, hoài niệm thời gian ăn gió nằm sương suốt ngày cùng người khác đánh giết, bình thường ba người cùng đi đánh cướp đôi khi tìm khắp người cũng không thấy một viên linh thạch. Nghèo, nhưng náo nhiệt! Nguy hiểm, nhưng tuyệt đối không buồn chán. Bao Cốc dáng vẻ này a, nàng treo trên tường ba ngày, ngoại trừ tiếng gió thổi cùng tiếng nước, ngay cả một chút động tĩnh đều nghe không được, chỉ có thỉnh thoảng Tử Vân Thù đến còn có thể có một chút động tĩnh, trước đây ai dám mắng nàng, nàng tuyệt đối sẽ chỉnh đối phương đến mẹ hắn nhìn không ra, nhưng ba ngày này Tử Vân Thù đến mắng nàng, nàng chỉ cảm thấy cảm động đến muốn nói – rốt cục có chút âm thanh rồi!

Linh Nhi ngồi trên bậc thang dưới mái hiên, lấy ra truyền âm ngọc phù liên hệ với Ngọc Mật, tìm Ngọc Mật tố khổ, để Ngọc Mật nói cho nàng biết hành tung, nàng muốn đi tìm Ngọc Mật.

Giọng nói của Ngọc Mật từ truyền âm phù truyền ra:

"Nếu như ngươi buồn chán thì đi tìm Minh nhi chơi đùa, trước khi hắn đột phá Kim Đan kỳ sẽ không rời khỏi Huyền Thiên Môn."

Linh Nhi quay đầu lại nhìn Bao Cốc ngồi trong thư phòng đọc sách, nàng cầm truyền âm ngọc phù ra khỏi, lẫn mất rất xa, nói:

"Ngọc Mật tỷ tỷ, ngươi trở về ở một thời gian đi, ta cảm thấy Bao Cốc trở nên thật đáng sợ."

Giọng nói kinh ngạc của Ngọc Mật từ trong truyền âm phù truyền ra:

"Đáng sợ?"

Linh Nhi nói:

"Ân. Ngươi biết mũi của ta cùng những cái mũi khác có bao nhiêu tốt mà! Ta ở trên người Bao Cốc gần như ngửi không được chút nhân khí, chỉ có dán sát người nàng mới có thể ngửi được một chút, bước đi của nàng rất nhẹ, khinh phiêu, nếu như không phải nàng quanh năm ngâm trong linh trân bảo dược trên người có đậm hương khí linh dược, thì sự tồn tại của nàng so với u hồn còn thấp hơn. Ba ngày nay ngoại trừ lúc tiểu sư thúc đến nàng sẽ cùng tiểu sư thúc đáp hai câu ra, nàng rất ít nói, cũng không có một chút tâm tình. Nàng treo ta trên tường ba ngày, ngay cả nhìn cũng không có nhìn một cái, thậm chí ngay cả thần niệm cũng không từng dò đến. Bao Cốc, giống như hoạt tử nhân (xác sống)."

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon