Chương 198 Phượng Hoàng Lâm Nạn

622 54 3
                                    


Bao Cốc nhíu mày.

"Từ yêu vực đến Huyền Thiên Môn, từ vực môn đi ba canh giờ liền đến, cho dù bay cũng chỉ cần hơn một tháng, các ngươi đi như thế nào đến hai năm?"

Linh Nhi nói:

"Ngươi nghe ta tỉ mỉ nói."

Bao Cốc ân một tiếng.

Linh Nhi nói:

"Người vượt giới đến sẽ phải chịu pháp tắc ở giới này áp chế. Giống như tiểu hầu tử, nó không phải ra đời này ở giới này, cho nên vẫn bị áp chế rất mạnh, chỉ có trốn trong Hư Di Bảo Giới cùng bên trong tiểu thế giới của ngươi mới có thể tu hành. Phụ thân cùng mẫu thân lúc mới đến cũng bị áp chế đến dù thân là Thiên Hồ cũng không thể hóa hình, phải qua rất nhiều rất nhiều năm mới từ từ thích ứng pháp tắc của giới này."

Bao Cốc khó hiểu hỏi:

"Mẫu thân của Phượng Khuynh Thành tựa hồ là hình người? Tổ sư gia chiến lực cường đại như vậy đáng lý không bị hạn chế chứ!?"

Linh Nhi nói:

"Cô phụ là chiến thần, chí cường cường giả của Chiến Vương tộc! Cho du cảnh giới tu hành cùng thực lực bị áp chế, hắn vẫn rất lợi hại. Phụ thân nói, đời này hắn bội phục nhất cô phụ! Đại cô có thể biến hóa, đó là bởi vì Tiểu Long Thảo, bất quá khi đó chỉ có một cây Tiểu Long Thảo thành hình, liền cho đại cô đang hoài thai biểu tỷ dùng trước. Cô phụ dùng vô số kỳ trân bảo dược giúp đại cô điền vào sinh mệnh bởi vì hoài thai tân sinh mệnh mà bị hút đi, cho dù là vậy, sau khi đại cô hạ sinh biểu tỷ hầu như mất đi chiến lực."

Bao Cốc 'ân' một tiếng.

"Ngươi và Phượng Khuynh Thành là vì sinh ra ở giới này, cho nên cũng không chịu pháp tắc ở giới này áp chế."

Linh Nhi nói:

"Chỉ có thể nói chúng ta giống như sinh linh của giới này, đều thích ứng pháp tắc ở đây. Pháp tắc ở đây áp chế rất lợi hại, tu hành vô cùng gian nan."

Bao Cốc hỏi:

"Nếu giới này tu hành gian nan, trước đây sau lại đến giới này tránh nạn?"

Linh Nhi nói:

"Bởi vì...giới này áp chế rất lợi hại a, hầu như xuống rồi sẽ không về được, đám người trước đó xuống đây đuổi giết phụ thân cùng mẫu thân hoặc là tử sĩ, hoặc chính là hóa thân hạ giới. Cô phụ lợi hại như vậy, lúc hắn vừa đến nơi này đều bị áp chế đến chỉ có Nguyên Anh Kỳ, a, không đúng, là trực tiếp bị áp chế trở về Nguyên Anh Kỳ. Sau này, hắn ở nơi này từng bước từng bước, muốn tu luyện đến Động Huyền Kỳ đại viên mãn. Nếu như muốn trở về lần nữa, phải tu hành đến Đại Thừa Kỳ mới có đầy đủ khả năng phá vỡ vách tường trở lại thế giới cũ. Có điều, sau này phụ thân ta phát hiện ở giới này có Giới Vực thạch, hắn liền tìm kiếm Giới Vực thạch khắp nơi, muốn sửa lại Tọa Giới Môn, thông qua cánh cửa đó trở lại thượng giới.

Bao Cốc sửng sốt một chút, hỏi:

"Phụ thân ngươi muốn đánh trở về?"

Linh Nhi nói:

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now