Chương 142 Yêu Thánh Trở Về

426 47 1
                                    


Bỗng dưng chủ phong Huyền Thiên Môn bộc phát ra một cổ khí tức cường đại đang tiến về phía này khiến tất cả mọi người điều kinh hãi.

Lưỡng Giới Sơn tất cả đều biết chủ phong Huyền Thiên Môn còn có một vị chí cường Động Huyền Kỳ!

Đây là vị chí cường kia muốn xuất thủ sao? Với thực lực Động Huyền Kỳ, nếu như hắn xuất thủ yêu tu tà đạo ở đây chỉ sợ không mấy người còn có thể sống sót!

Ngay lúc tất cả yêu tu yêu tu đều kinh sợ thì một phương hướng khác bỗng nhiên phát ra một cổ khí tức cường đại tương tự.

Còn có một vị chí cường thực lực Động Huyền Kỳ chạy đến!

Chẳng lẽ kỳ lân vị cao thủ của Kỳ Lân lĩnh? Nhưng xem khí tức này không giống!

Yêu tu tà đạo Lưỡng Giới Sơn dừng tay, bỗng nhiên phát giác vị chí cường Động Huyền Kỳ này là yêu, là vị đại yêu thực lực Động Huyền Kỳ. Người một nhà! Bọn họ vô cùng vui mừng, một đại yêu Hóa Hình Hậu Kỳ hô một câu:

"Là đại yêu của yêu vực đến, giết a, tiêu diệt tiểu Giao Long này!" Hắn mới vừa nói xong từ phương hướng truyền đến khí tức đại yêu kia bỗng nhiên bắn ra một đạo quang mang trực tiếp xuyên thủng đầu hắn!

Đây là vị đại yêu kia đánh trượt sao?

Trong lúc đông đảo yêu tu tà đạo tràn đầy nghi hoặc, một đạo bóng trắng đã rơi xuống trước mặt bọn họ, người đến là một nữ nhân phong hoa tuyệt đại.

Mà tiểu Giao Long đang chạy thục mạng liền quay đầu, lập tức lao vào trong lòng vị đại yêu kia, tiểu móng vuốt cố sức nắm lấy vạt áo của nàng, lệ ngân không ngừng tuôn ra khuôn mặt chôn trước ngực đại yêu "ô ô ô" khóc đến thảm thương, quả nhiên là nghe tiếng khóc liền biết có bao nhiêu ủy khuất, giống như khi dễ bị đánh tìm mẹ mà khóc!

Vị đại yêu phong hoa tuyệt đại ngay cả nhìn cũng không nhìn lũ yêu tà ở đây một cái, yêu thương xoa đầu tiểu Giao Long đang ở trong lòng nàng khóc đến vô cùng ủy khuất, một tay cực nhẹ nhổ những cây châm đâm vào trong da thịt tiểu Giao Long ra, thậm chí không tiếc tiêu hao bản mạng tinh nguyên chữa thương cho tiểu Giao Long.

Tử Thiên Quân cùng Phong Dịch thấy Tử Vân Thù được Yêu Thánh cường đại che chở trong lòng lập tức thở dài nhẹ nhõm, sau đó quay đầu lại giảo sát đám yêu tu đang quấn đấu với họ trước đó, xuất thủ tức là sát chiêu, xuất thủ tất lấy tính mệnh! Tiểu yêu bị kiếm khí linh phù cuốn lấy chết vô số kể!

Tiểu Giao Long cùng Huyền Thiên Môn là chung một thuyền! Vị đại yêu Động Huyền Kỳ giữa đường xuất hiện lại chung một thuyền với tiểu Giao Long! Nói cách khác Huyền Thiên Môn có hai vị chí cường Động Huyền Kỳ tồn tại!

Bọn họ chỉ đang ở cảnh giới Nguyên Anh kỳ, Hóa Hình Kỳ, gặp phải Hóa Thần Kỳ còn có thể liều mạng nhờ vào số lượng, nhưng gặp phải chí cường Động Huyền Kỳ, vậy quả thực... Nghĩ đến cảnh giới chênh lệch thật khiến bọn họ tuyệt vọng, cho dù đối phương chỉ đứng bất động để cho bọn họ đánh thì chỉ sợ bọn họ ngay cả một sợi tóc của người ta cũng không thể gây thương tổn được, mà đối phương nếu muốn bọn họ chết, nhẹ nhàng nâng một ngón tay cũng có thể nghiền chết bọn họ!

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt Caحيث تعيش القصص. اكتشف الآن