Chương 179 Giúp Ngươi Cười Nàng Xấu

615 50 2
                                    


Ngọc Mật nghe Bao Cốc tinh tế chậm rãi nói, nàng bỗng nhiên phát hiện mặc kệ là dáng vẻ vô tâm vô phế hay là nhất phó lãnh đạm ung dung, nàng đều tự mình gánh hết cơ khổ trên vai, đặt ở trong lòng yên lặng thừa thụ, dùng một loại thái độ không quan tâm, không thèm để ý, không tư vị mà đối mặt. Khí chất của Bao Cốc, dung nhan, dáng vẻ, cảnh giới thay đổi nhưng bản chất của Bao Cốc thủy chung không có đổi.

Trong thời khắc đó nàng dường như đã hiểu tiểu sư muội trước mặt, đã hiểu Bao Cốc.

Bất chợt nàng cảm thấy Bao Cốc không hề sâu không thấy đáy khó có thể nắm lấy, mà là trở nên rất gần, gần trong gang tấc chỉ cần vươn tay thì có thể chạm đến.

Tay nàng phủ trên mặt Bao Cốc, ôn nhu hỏi:

"Đau không?" Rất đau đi, da thịt vô cùng mịn màng thế nào thừa thụ nổi cái tát nặng như vậy của nàng.

Bao Cốc lắc đầu, nói:

"Ta từ nhỏ đến lớn chưa từng bị ai đánh qua." Nói đến bị tát tay nàng lại có chút khó tin. Nàng chưa từng nghĩ đến bản thân sẽ có một ngày bị tát tay. Nàng càng không nghĩ tới người cho nàng một cái tát cư nhiên là Ngọc Mật.

Trong lòng Ngọc Mật siết chặt, trong lồng ngực có một loại cảm giác khó có thể nói nên lời, không cách nào không cách nào lý giải tâm tình đang lan tràn của bản thân. Loại tâm tình này dâng trào khiến nàng rất muốn đi vào lòng Bao Cốc, khiến nàng muốn cách Bao Cốc gần một chút, rồi lại gần một chút. Nàng cũng không biết thì ra hai người ngồi rất gần thì khí tức cũng có thể dung cùng một chỗ. Nàng dừng trên dung nhan của Bao Cốc, khuôn mặt, đôi mắt, chóp mũi, đôi môi, quen thuộc mà lại có chút xa lạ khiến kẻ khác khó có thể dời tầm mắt. Nàng bỗng nhiên cảm giác được Bao Cốc thực sự trưởng thành, thành niên rồi không còn mang theo trĩ khí cùng nhiệt thành suốt ngày dính vào nàng, hôm nay cả người đều cao lớn, tản ra ý vị khó có thể diễn tả bằng lời, giống như ma lực ma lực bao phủ lấy nàng.

Bao Cốc bị Ngọc Mật nhìn không được tự nhiên, bàn tay phúc trên mặt nàng vẫn chưa từng rời khỏi. Nàng đem tầm mắt dời đi, phát hiện Truy Hồn Các Chủ đã mang Ngọc Tu La rời khỏi ngay cả tiểu hầu tử cũng bị Linh Nhi túm ra ngoài, trong phòng chỉ còn lại nàng cùng Ngọc Mật. Nàng nói:

"Sư tỷ, khuôn mặt không đau, lát nữa máu bầm tan là tốt rồi, không cần sờ nữa."

Ngọc Mật thu hồi tay, cúi đầu, thay đổi tư thế ngồi, nàng có chút đăm chiêu thấp giọng hỏi:

"Bao Cốc, ngươi nói, mất đi người yêu cùng chưa bao giờ gần nhau, việc nào đáng buồn hơn?"

Bao Cốc không chút nghĩ ngợi mà trả lời:

"Chưa từng gần nhau. Hai người chân chính yêu nhau, cho dù là cái chết cũng không thể chia cách bọn họ."

Ngọc Mật hỏi:

"Cái chết cũng không thể?"

Bao Cốc gật đầu, nói:

"Một người chết đi, người còn lại sẽ giúp người kia sống tiếp, đến một ngày sống hết thọ dương sẽ đến bên kia để tìm nàng."

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now