Chương 138 Không Phục

380 51 0
                                    

Bao Cốc theo Phong Dịch trở lại Huyền Thiên Môn liền muốn quay về nơi ở của mình, lại nghe Phong Dịch gọi nàng:

"Bao Cốc." Nàng "a" một tiếng, xoay người chợt nghe Phong Dịch nói:

"Ngươi không đi gặp chưởng môn?" Nàng suy nghĩ một chút, nói:

"Phong sư bá, ta cảm thấy lần này yêu thú tập kích thôn hẳn là có liên quan đến Huyền Thiên Môn chúng ta, là yêu thú bất mãn Huyền Thiên Môn đặt chân ở đây nhưng đối với Huyền Thiên Môn không có cách nào liền lấy thôn dân đều là nhân tộc không bao nhiêu sức chống cự trả thù, chính là có dự mưu...."

Đệ tử đứng một bên như có chút đăm chiêu hỏi:

"Có cái gì dự mưu? Thương tổn thôn dân đối với Huyền Thiên Môn chúng ta lại không tổn thất gì."

Bao Cốc hỏi:

"Dẫn xà xuất động thì sao? Lần này chỉ là muốn thử, xem chúng ta có cứu viện hay không. Nếu như lần sau lại tập kích, chúng ta cứu viện , bọn họ sẽ phục kích những đệ tử ra ngoài cứu viện thì sao?"

Một đệ tử hai mươi tuổi nói:

"Vậy thì không cứu."

Bao Cốc liếc xéo hắn một cái, hỏi:

"Không cứu? Sợ? Thân là tu tiên môn phái chính thống, có yêu thú đến trước sơn môn tàn hại thôn dân, nếu như chúng ta làm như không thấy mặc kệ thôn dân sống chết, mặc kệ nơi này có thanh tĩnh hay không, mặc kệ yêu thú trong sơn môn hoành hành....." Câu nói kế tiếp quá khó nghe, nàng không nói nữa.

Phong Dịch nói với Bao Cốc.

"Đi thôi, đi gặp chưởng môn." Nói xong, dẫn một chúng đệ tử Huyền Thiên Điện tìm Tử Thiên Quân, đem chuyện vừa rồi bẩm báo Tử Thiên Quân.

Tử Thiên Quân trầm ngâm, lệnh người triệu Hoa Sanh, Phong Mộng Long cùng với đệ tử thực lực đã ngoài Trúc Cơ Kỳ đến Huyền Thiên Điện.

Tử Thiên Quân nhìn thấy môn hạ đệ tử đều tề tựu, nói:

"Hôm nay có yêu thú cướp bóc ngoài sơn môn, Huyền Thiên Môn không thể ngồi yên không để ý đến. Phong Mộng Long, Hoa Sanh. Bao Cốc, ba người các ngươi là thực lực mạnh nhất trong lớp đệ tử trẻ, từ hôm nay trở đi, ba người các ngươi dẫn năm đệ tử thay phiên tuần tra."

Mọi người ở đây nghe được Tử Thiên Quân đem thực lực của Bao Cốc đánh đồng với Phong Mộng Long Hoa Sanh đã Kim Đan kỳ, đều liếc mắt, rất nhiều người mặt lộ vẻ xem thường.

Có người nhỏ giọng nói thầm:

"Nói nàng rất giàu có ta tin, mạnh nhất...... Trúc Cơ Nhị Giai có thể mạnh đi nơi nào?" Giọng nói của hắn rất nhẹ, nhưng tu tiên giả mỗi người tai thính mắt tinh, toàn bộ nghe được thanh thanh sở sở, lời này cũng là nói ra tiếng lòng của một lớp các đệ tử trẻ tuổi.
Mà ngay cả Phong Dịch cũng không đồng ý cách nói của Tử Thiên Quân.

Một đệ tử thực lực Trúc Cơ cửu giai ôm quyền đứng ra, nói:

"Chưởng môn, nếu nói Bao Cốc thực lực mạnh hơn bọn ta, ta không phục, ta nguyện cùng Bao Cốc tỷ thí một phen."

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now