Chương 36 Quái Da

468 73 2
                                    


Bao Cốc kêu lên:

"Đừng đạp, có con sói đang trừng ta."

Đa Bảo Linh Hầu đứng trên lưng Bao Cốc, hướng sói mẹ nghiến răng, chi chi kêu to vài tiếng, sói mẹ lại lui về sau hai bước.

Bao Cốc bị Ngọc Mật đạp mạnh vào trong, sói mẹ nháy mắt hướng Bao Cốc bổ tới.

Ngọc Mật ngồi xổm xuống tiến vào trong động, một quyền nện lên đầu sói mẹ, trực tiếp đem sói mẹ đánh ngất. Nàng xoay người che lại bụi cây trước cửa động, lại từ trên người sói mẹ rút ra vài sợi lông sói ném ở bên ngoài, lúc này mới âm thầm thở phào nhẹ nhõm, trốn trong sơn động nhỏ hẹp cao bảy tám xích, rộng hai ba thước cao chưa đến thắt lưng. Nàng vốn định bố một ẩn khí pháp trận, nhưng vừa nghĩ, như vậy ngược lại khiến người sinh nghi. Dù sao thì trên người nàng cùng Bao Cốc có vòng ngọc ẩn thân, chỉ cần các nàng không ra ngoài thì người khác sẽ không biết được tung tích các nàng. Có vài con sói vừa lúc có thể che lấp cho các nàng. Nàng lấy ra một khối ngọc bài, đem liễm khí pháp môn khắc vào ngọc bài đưa cho Bao Cốc để Bao Cốc lập tức học cách thế nào thu liễm khí tức, Quan trong nhất là lập tức khống chế được tiếng tim đập.

Bao Cốc thầm than: 'Tu tiên giới so với thế gian còn khó sống hơn! Cao thủ Kim Đan sơ kỳ a, cư nhiên còn phải chui hang sói!'

Nàng nhược nhược nhìn Ngọc Mật, đặt ngọc bài lên trán luyện tập liễm khí công pháp. Công pháp này gọi Quy Tức pháp, chính là đem hấp hô cố tình thu liễm đến trạng thái thấp nhất giống như rùa nghỉ ngơi ngủ đông. Công pháp này coi như một loại nhập môn công pháp, học cũng không khó. Bao Cốc chiếu theo công pháp rất nhanh liền khống chế được hô hấp cùng nhịp tim của bản thân.

Ngọc Mật khoanh chân ngồi ở cửa động, nàng suy nghĩ, lại cùng Bao Cốc điều chính vị trí. Vạn nhất bị phát hiện còn có thể để Bao Cốc chạy ra ngoài trước đánh lạc hướng đối phương. Bao Cốc Luyện Khí tầng thứ ba, tu vi yếu đến không khác gì cao thủ võ lâm của thế gian, cho dù bị phát hiện cũng sẽ không gây chú ý, rất có khả năng giống như tha một con kiến mà buông tha nàng. Nếu có người muốn hạ độc thủ Bao Cốc, Ngọc Mật sẽ ở phía sau xuất thủ tập sát. Tu tiên giả Nguyên Anh Cảnh khinh thường giết Bao Cốc tiểu tu sĩ yếu ớt , về phần tu tiên giả dưới Nguyên Anh Cảnh, cho dù là Kim Đan hậu kỳ nhưng tập kích ở cự ly gần như vậy Ngọc Mật cũng nắm chắc một kích lấy tính mệnh.

Ba con sói con ghé vào trên người sói mẹ kêu lên, trái lại đánh thức sói mẹ.

Bao Cốc tu vi yếu kém, động tĩnh gì cũng không phát giác, nàng đơn giản nhắm mắt tĩnh tọa vận công dưỡng thần.

Ngọc Mật nghe được động tĩnh bên ngoài, tựa hồ có người ở hơn mười dặm tiến hành kịch liệt tranh đấu, hơn nữa động tĩnh tranh đấu không chỉ có một chỗ. Tiếng đánh nhau gián đoạn không ngừng, lúc xa lúc gần. Nàng không dám phóng xuất thần niệm đi thăm dò, chỉ dùng lỗ tai dán chặt sơn thể nghe động tĩnh xung quanh.

Nàng ở trong sơn động tránh nửa ngày, tiếng đánh nhau bên ngoài không những không dừng, trái lại càng lúc càng gần, động tĩnh cực đại, đánh đến sơn thể đều rung chuyển, sấm sét vang rền.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now