Chương 102 Vấn Trách

431 53 0
                                    


Bao Cốc nói:

"Sau khi Nam Y bọn họ rút đi, Nam Y lại cùng Trữ Dĩnh dẫn đầu người của Trữ gia, còn có một đám tu tiên giả liên thủ vây giết ta. Trước sau có Trữ Dĩnh của Trữ gia, Tiên Môn Hàn Vũ, Nam Y bọn họ cùng một số tu tiên giả ta căn bản không nhận ra hướng ta xuất thủ. Trữ gia, Hàn Vũ đều xuất ra trọng bảo Nguyên Anh Cảnh, ta đây dĩ nhiên cũng không thua kém, xuất ra Nguyên Anh Phù oanh kích, sau đó ta bị phù nổ bị thương rơi xuống đất. Lúc giao đấu cùng Hàn Vũ, sư tỷ ta tay cầm Hóa Thần Kỳ bảo kiếm liều mạng một chết một sống, chờ ta tỉnh lại liền thấy nàng nằm trên đất. Ta uy sư tỷ hai viên đan dược chữa thương sau đó nàng đi truy sát Nam Y. Lúc này Ngọc Tu La xuất hiện đến tìm ta làm buôn bán, nàng bán một tin tức cho ta, đó chính là Nam Y thật ra là người của Thái Âm Môn, là nhi tử của Trường Sinh thiên tôn. Nam Y mang thân phận lớn như vậy lại đến Huyền Thiên Môn làm nội gian, còn kích động nhiều người đến truy sát, cướp đoạt ta, ta dĩ nhiên không thể buông tha hắn, vì vậy dùng số tiền lớn mời Ngọc Tu La bắt hắn, là dùng giá cả Nguyên Anh Cảnh mua hắn."

Quân công tử hỏi:

"Ngươi nói những chuyện này có liên quan gì đến chuyện Thi Thành cùng Thái Cổ di tích biến mất?"

Bao Cốc nói:

"Quân công tử ngươi nghe ta chậm rãi nói đi, lập tức sẽ đến trọng điểm. Ta bị thương, lúc ẩn thân bị Ngọc Tu La tìm được, dĩ nhiên phải đổi chỗ khác. Vì vậy ta đổi đến trong một khe sâu chữa thương, sau khi ta dưỡng thương xong thấy nơi này thiên địa linh khí dày đặc, vì vậy bày một Tụ Linh Pháp Trận ở nơi đó đột phá cảnh giới, chờ ta trùng kích vào Trúc Cơ Kỳ thành công thu hồi Tụ Linh Pháp Trận thì thấy một con đại Bạch Xà yêu thú cảnh giới Kim Đan kỳ hấp thụ thiên địa linh khí bên cạnh ta, ta cho rằng đại Bạch Xà sẽ tấn công ta nhưng kết quả nó cư nhiên chạy vào một khe động nhỏ. Tiểu hồ ly bên cạnh nói với ta nơi đó có chí bảo, ta lo lắng an nguy của sư tỷ nên mặc kệ chí bảo, đi tìm sư tỷ trước. Tiểu hồ ly thấy sư tỷ liền nói với sư tỷ chuyện có chí bảo, sư tỷ ngay cả Nam Y cũng không truy sát nữa, quay đầu lại theo tiểu hồ ly đi tìm chí bảo. Chúng ta theo khe hẹp đại Bạch Xà đã chui vào tiến đến trong một sơn động. Bên trong tất cả đều là bạch cốt, nham bích là sống, tự mình cử động, còn có rất nhiều thứ giống như quỷ, ta sợ hãi, sư tỷ dùng Ly Hỏa kiếm phóng hỏa bảo vệ ta, chúng ta còn ở bên trong tìm được một cây Tiểu Long Thảo mới thành hình, để cho tiểu hồ ly của ta một ngụm nuốt mất...."

Nàng nói đến sơn động cùng Tiểu Long Thảo, xung quanh thoáng chốc yên tĩnh.

Bao Cốc hoãn khẩu khí nói tiếp:

"Sau đó bọn ta đi vào sơn động phát hiện thông đạo, bên trong có rất nhiều xương sườn." Nàng từ trong túi trữ vật siêu lớn lấy ra một cái xương sườn Giao Long dài hơn một trượng, nói:

"Nha, đây này! Chúng ta thấy nó là nguyên liệu luyện chế rất tốt nên có thể chặt được đều chặt mang về. Chém gãy rất lao lực, bất quá chúng ta vẫn rất hài lòng,như ta nghĩ, quả nhiên ta có phúc duyên thâm hậu a....."

Quân công tử ho nhẹ một tiếng nhắc nhở Bao Cốc đang rơi vào tự kỷ, hỏi:

"Sau đó thì sao?"

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now