Chương 78 Giết Gà Dọa Khỉ

425 63 5
                                    

Giây tiếp theo, Bao Cốc, Lữ Vấn Đạo, Hồng Trần liền xuất hiện đang ở cửa ra của Thái Cổ di tích.

Lúc này những tu tiên giả đang cuồn cuộn không ngừng từ cửa tiến đến.

Bao Cốc nhìn quanh một vòng, không nhìn thấy thân ảnh Ngọc Mật, vội hỏi: "Sư tỷ đâu?"

Lữ Vấn Đạo suy nghĩ một chút, nói:

"Thái cổ lệnh bài chỉ có thể sử dụng một lần, cầm lệnh bài bước qua cửa, lệnh bài lập tức biến mất. Nếu như bọn họ hiện tại đi ra ngoài, đó chính là lãng phí một tuyệt hảo thời cơ, không có khả năng đợi đến Thái Cổ di tích mở ra lần tiếp theo, đối với những người như ta mà nói, nếu kiên quyết đem tu vi áp chế ở một cảnh giới hơn năm năm không chỉ lãng phí mà còn tổn hao rất lớn! Ngọc Mật tiên tử tuy là Kim Đan Trung Kỳ, còn bọn ta chỉ còn kém Kim Đan kỳ một bước nữa, cho nên có rất nhiều người mượn linh lực nơi đây cùng với Kim Đan hoàn sẵn có, tùy thời đều có thể đột phá và Kim Đan kỳ. Với thực lực Kim Đan Sơ Kỳ và trọng bảo Nguyên Anh Cảnh, hơn nữa nhân số đông đảo, ngay cả Ngọc Mật tiên tử có ba đầu sáu tay cũng khó lòng tiêu diệt hết những người tiến vào nơi này, mà chỉ cần có một người chạy thoát, chỉ sợ ở tu tiên giới nàng không còn chỗ dung thân, sợ rằng ngay cả Huyền Thiên Môn cũng sẽ gặp tai họa!"

Giọng nói của Ngọc Mật bỗng nhiên vang lên phía sau Lữ Vấn Đạo:

"Chẳng lẽ ngươi cho rằng ta muốn đem toàn bộ bọn họ giết chết diệt khẩu?"

Lữ Vấn Đạo nhíu mày nói: "Ngươi giết chết nhi tử duy nhất của Trữ Tiêu, gia chủ thực lực đứng hàng thứ ba Huyền Nguyệt Cổ Thành, Trữ gia thế nào lại bỏ qua cho ngươi?"

Ngọc Mật hừ nhẹ một tiếng, cười nói:

"Buồn cười, Trữ Thông là thiếu chủ Trữ gia, còn ta là Quyền phong chủ Linh Vân Phong của Huyền Thiên Môn đây! Tiểu sư muội ta còn là truyền nhân cách đại do tổ sư gia tuyển chọn đây, chúng ta cùng hắn không cừu không oán, hắn nhìn thấy trọng bảo vây công bọn ta, ăn trộm gà không được còn mất nắm thóc, chỉ có thể trách bản thân hắn tự tìm chết, còn oán hận đến ta nữa sao?"

Trong lòng Lữ Vấn Đạo nói: "Thế lực Huyền Thiên Môn chỗ nào sánh được với Trữ gia!" Hắn nói:

"Nếu Trữ Tiêu không nói lý thì sao, chỉ muốn báo thù cho nhi tử, Ngọc Mật tiên tử sẽ làm thế nào? Huyền Thiên Môn sẽ làm thế nào?"

Đại môn Thái Cổ di tích bỗng nhiên truyền đến tiếng kinh hô:

"Ngọc Mật tiên tử?"

"Hỏa Bạo Long?"

"Ai, đây không phải Ngọc Mật tiên tử Kim Đan Sơ Kỳ chém Nguyên Anh Cảnh lão tổ sao?"

"Nàng không phải Kim Đan kỳ sao? Thế nào ở chỗ này?"

"Thực sự là Kim Đan kỳ, Kim Đan Trung Kỳ!"

"Tu tiên giả Kim Đan Trung Kỳ thế nào lại ở chỗ này?"

Ngoài cửa Thái Cổ di tích nghị luận không ngừng, nhưng không ai không dám dừng lại, giống như tránh ôn thần mà nhanh chóng chạy mất. Ai cũng biết tu tiên giả đã ngoài Trúc Cơ Kỳ muốn tránh né sự dò xét của các phái tiến nhập nơi đây chắc chắn phải trả cái giá rất lớn, mà có thể khiến tu tiên giả cao giai không tiếc trả giá tiến vào nơi đây tất có mưu đồ trọng đại. Người như thế, nhất định không được trêu chọc. Thứ nhất, thực lực quá mạnh mẽ, nếu trêu chọc, nói không chừng một chưởng đã bị đối phương chụp chết, thứ hai, đối phương chấp nhận trả giá lớn như vậy, còn có cái gì không dám làm? Người này chỉ sợ là không muốn sống, Ngọc Mật Hỏa Bạo Long càng có tiếng không muốn sống!

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now