Chương 136 Ngu Xuẩn Phát Khóc

460 50 2
                                    

Trong viện rất nhiều loại linh dược luôn phải tưới nước.

Bao Cốc việc vặt vãnh rất nhiều, bình thường luyện công cũng không có nhiều thời giờ, căn bản không thể mỗi ngày đúng hạn tưới nước cho dược điền. Sau khi nàng kiểm tra địa hình xung quanh, suy nghĩ một biện pháp – đào rãnh dẫn nước.

Biệt viện của nàng và sư tỷ hẳn là sư công dành thời gian cố ý chọn vị trí, chọn đặc biệt có thâm ý.

Biệt viện của hai người các nàng nằm cạnh nhau, cách giữa tám mươi trượng bên ngoài hai biệt viện chính là vách núi, vách núi cao khoảng hai ba trượng, trên vách núi đá có một khe lớn, dòng nước từ trong khe tuôn ra hình thành thác nước. Dưới thác nước có thủy đàm, thủy đàm hôm này trực tiếp được một biệt viện khác bao quanh. Biệt viện kia là độc lập, diện tích lớn hơn cả biệt viện của nàng cộng thêm cả biệt viện của sư tỷ , tình huống trong viện nàng nhìn không thấy, nhưng thấy chỉ nhìn diện tích, thác nước, thủy đàm liền biết là sư công chuẩn bị cho tiểu sư thúc.

Theo lý thuyết biệt viện của các nàng ở vào sơn cảnh, lại là ngọn núi cao nhất Lưỡng Giới Sơn, rất khó có nguồn nước hình thành thác nước nhưng mà nước của thác này chảy ra ẩn chứa linh khí còn mang theo lương khí trong địa mạch, Bao Cốc rất hoài nghi là sư công dùng số tiền lớn cố ý vì tiểu sư thúc tạo nên.

Biệt viện của nàng cùng sư tỷ cách biệt viện của tiểu sư thúc không xa, nhưng cách biệt viện của đệ tử Kim Đan kỳ rất xa, một tòa biệt viện gần nhất cũng phải cách đến ba dặm. Biệt viện của Kim Đan kỳ đệ tử cũng không có đãi ngộ như các nàng, đều là hơn mười tòa biệt viện cấu thành một cái sân.

Bao Cốc không khỏi nghĩ: Nhìn sư công nghiêm trang, không nghĩ tới cũng là một người thiên vị.

Bất quá thiên vị cũng là nghiêng về phía các nàng bên này, nàng đương nhiên là không có ý kiến.

Pháp trận trong biệt viện của tiểu sư thúc bao phủ cả thác nước, nàng muốn đào rãnh nước dẫn nước từ trong viện của tiểu sư thúc ra, cũng chỉ có thể bắt đầu từ phía trên thác nước. Biệt viện của tiểu sư thúc hiện tại không ai ở, nước là sạch sẽ trong suốt, một khi vào ở, trời mới biết trong nước có thể hay không có nước rửa chân, nước tắm, nước rửa nồi và vân vân, nếu là dùng tưới linh dược, toàn bộ dược trong dược điền xem như xong.
Bao Cốc khống chế phi kiếm bay đến bên cạnh thác nước, vô cùng thô bạo từ trong sơn thể đào một rãnh dẫn nước đến sau biệt viện nhà mình, đào rãnh nước xong mới đào một cái ao trong viện của mình. Ao không lớn, trung gian xây dựng một tòa giả sơn, do Đa Bảo Linh Hầu bày một pháp trận dẫn nước trong viện đến trên giả sơn. Nước từ đỉnh giả sơn chảy xuống, lại bị gió thổi hình thành một mảnh hơi nước lan tỏa trong viện, nước dư thừa lại dọc theo rãnh nước chảy ra biệt viện.

Viện này chia làm tiền viện hậu viện, đều có dược điền. Bao Cốc đem linh dược tính thích khô ráo thích ánh dương quang trồng ở tiền viện, đem linh dược thích râm thích nước trồng ở hậu viện, lại góc tường gần giả sơn ở hậu viện xây dựng một lương đình.
Mùa hạ trời nóng, nàng liền ở trong lương đình hóng mát tu luyện.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt Caحيث تعيش القصص. اكتشف الآن