Chương 148 Gặp Lại Gần Như Không Nhận Thức

497 50 6
                                    

Tử Vân Thù mặc dù không rõ tình huống nhưng thấy thần sắc Yêu Thánh thần sắc ngưng trọng, cũng biết việc này kéo dài không được, Bao Cốc ăn Cửu Chuyển Hoàn Hồn đan nhưng vẫn không thấy chuyển biến tốt đẹp, nàng lúc này mới dùng truyền âm ngọc phù liên lạc Ngọc Mật.

Rất nhanh liền cùng Ngọc Mật đạt được liên hệ, Ngọc Mật hỏi:

"Tiểu sư thúc, chuyện gì?"

Tử Vân Thù nhìn thấy Yêu Thánh cư nhiên lấy ra kim châm đã lâu chưa dùng đến thay Bao Cốc thi tục mệnh châm, nhất thời sợ đến sắc mặt trắng nhợt.

Giọng nói của Ngọc Mật lần thứ hai truyền ra:

"Tiểu sư thúc, tiểu sư thúc, tiểu sư thúc...."

Tử Vân Thù lấy lại tinh thần, gọi một tiếng:

"Bao Cốc trọng thương sắp chết, A Thánh đang dùng ngân châm thay nàng tục mệnh, ngươi mau trở về."

Ngọc Mật hỏi:

"Xảy ra chuyện gì? Nàng thế nào... Ai đả thương nàng?"

Tử Vân Thù không thể cùng Ngọc Mật nói Bao Cốc là tự đoạn tâm mạch, vạn nhất Ngọc Mật phiền muộn không trở lại nữa thì làm sao bây giờ? Nàng chỉ có thể nói:

"Ta phải vội vàng cứu người không có cách nào nói rõ, ngươi lập tức trở về." Liền cắt đứt liên hệ cùng Ngọc Mật.

Ước chừng qua thời gian hai nén hương, Ngọc Mật dùng truyền âm ngọc phù liên lạc Tử Vân Thù nói cho Tử Vân Thù biết nàng đã ở truyền âm Vân Hải Mật Lâm, bởi vì có pháp trận ngăn trở nên nàng không vào được.

Tử Vân Thù ra bên ngoài Vân Hải Mật Lâm đón Ngọc Mật hoả tốc trở về, dẫn Ngọc Mật đi qua trùng trùng pháp trận cấm chế trong Vân Hải Mật Lâm hướng tiểu viện vốn thuộc về nàng. Tử Vân Thù nói:

"Năm năm rồi, ngươi ngay cả gặp cũng không chịu gặp nàng một lần, lần này chỉ sợ thật sự là tổn thương trong lòng rồi."

Ngọc Mật nhíu mày, hỏi:

"Tình trạng thế nào?"

Tử Vân Thù nói:

"Nàng năm năm không bước ra Vân Hải Mật Lâm, ta thấy nàng hôm nay rảnh rỗi nên bảo nàng đi tham gia khảo thí, không bao lâu liền được Hoa Sanh bế trở về nói là nàng biết được ngươi không từ mà biệt, chân khí nghịch chuyển khí huyết công tâm tổn thương bản thân. Ta đã nói với ngươi mấy năm nay nàng trải qua không tốt, một chút cũng không tốt, bảo ngươi khi trở về thì gặp nàng nhưng ngươi vẫn luôn ngoan tâm không gặp.. Ai... Ngươi không gặp nàng, ta thấy nàng lại vẫn luôn nhịn không được mà đau lòng, nhiều lúc cũng không dám nhìn đôi mắt cùng khuôn mặt kia của nàng." Miệng nàng thảo luận, dưới chân cũng thi triển khinh công đi rất nhanh, trong nháy liền đến trước cửa gian nhà Bao Cốc đang nằm. Nàng nói với Ngọc Mật:

"Chính ngươi vào xem đi!"

Ngọc Mật bước vào gian nhà liền nhìn thấy Yêu Thánh ngồi bên giường đang rút châm.

Nàng hành lễ gọi một tiếng:

"Thánh di" Sau đó cùng Yêu Thánh liền nhìn trên giường, nhìn thấy một nữ tử mặc khăn lụa che mặt, môt thân bạch y xa lạ nằm trên giường.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now