Chương 64 Cửu Giai Thánh Liên

495 67 2
                                    


Bao Cốc chân đạp truyền tống pháp trận từ trong hư không bước ra liền bị cảnh tượng trước mắt làm kinh ngạc nhảy dựng. Tuy rằng nàng không nhớ rõ hiện tại rốt cuộc là tháng mấy, nhưng là có lẽ là tháng giêng hoặc tháng hai, những chỗ hơi lạnh một chút tuyết còn chưa tan, cho dù là nơi ấm áp hơn cũng vẫn còn tuyết đọng chứ? Nơi đây cây cối xanh tươi, gói cuốn lá bay tán loạn, xuân ý dạt dào. Trên nhánh cây hòa xanh biếc mở một đám hoa trắng, gió thổi qua, cánh hoa theo gió phất phới rơi trên thảm cỏ xanh.

Đa Bảo Linh Hầu vốn ngồi ngủ gật trên vai Bao Cốc trong nháy mắt tỉnh dậy, trợn to đôi mắt đen như mực con đường mòn trong rừng cây phía trước, đôi mắt to tròn linh động xoay chuyển. Nó bỗng phóng lên cao, chạy vào trong rừng.

Tử Vân Thù lập tức kêu to:

"Hầu tử xấu xa, trở lại!"

Bao Cốc nghe được Tử Vân Thù kêu to, lập tức hô lên:

"Tiểu hầu tử, trở về!" Lời của nàng vừa ra đã thấy Đa Bảo Linh Hầu xuất hiện trước mặt, nhẹ nhàng ở trên không trung nhìn nàng, trong tay còn có thêm vào chục cây linh thảo lục giai.

Tử Vân Thù thán phục một tiếng:

"Hầu tử xấu xa, tay ngươi đúng thật là nhanh!"

Đa Bảo Linh Hầu chi chi vài tiếng, có vài phần đắc ý, nó liều mạng khoa tay múa chân, ý bảo Bao Cốc mau vào đi, bên trong có rất nhiều thứ tốt.

Tử Vân Thù nói:

"Các ngươi ở đây chờ ta, ta đi tìm một cố nhân." Nàng căn dặn Bao Cốc: "Ngươi xem chừng Đa Bảo Linh Hầu, đừng để nó chạy loạn."

Bao Cốc thầm nói: 'Không phải muốn đi Thái Âm Môn sao? Thế nào lại đi tìm cố nhân trước?'

Đa Bảo Linh Hầu nhảy lên vai Tử Vân Thù "chi chi nha nha" liên tục kêu to.

Khuôn mặt Tử Vân Thù trong nháy mắt tái đi, nói:

"Có bản lĩnh thì ngươi đi hái, ta cam đoan nàng sẽ không đánh chết ngươi."

Đa Bảo Linh Hầu mở to đôi mắt hoang mang nhìn Tử Vân Thù. Nó bỗng nhiên cảm thấy được gì đó, "chi -" hét lên một tiếng, kích động nhảy lên, sau đó trong nháy mắt lại cứng đờ, đôi mắt to trừng đến trợn tròn, sau một khắc liền nấp phía sau Bao Cốc.

Bao Cốc hướng đường mòn nhìn lại, chỉ thấy một vị nữ tử mặc y phục tuyết sắc, khí chất cao quý xuất hiện phía trước. Nàng tuổi chừng trên dưới hai mươi, quý khí bức người lại đoan trang thanh nhã, thánh khiết giống như một đóa Thánh Liên. Từ lúc Bao Cốc nhìn thấy nàng xuất hiện đến lúc nàng đi đến trước mặt bất quá chỉ trong một cái nháy mắt, Bao Cốc thậm chí chỉ nhìn thấy một nửa khuôn mặt của nàng. Đây là phép thần thông súc địa thành thốn sao? Bao Cốc ngơ ngác.

Bao Cốc bỗng nhiên cảm thấy Đa Bảo Linh Hầu ở phía sau có động tĩnh, sau đó nhìn thấy nàng kia từ phía sau nâng tay chộp tới, không đợi Bao Cốc phản ứng nàng kia đã thu hồi tay hừ một tiếng, nói:

"Ngươi còn định trốn!"

Đa Bảo Linh Hầu chi chi thét chói tai.

Ngọc Mật kinh ngạc nhìn nữ tử kia, kinh hô: "Ngươi không phải....." Lập tức xích một tiếng bật cười, hành lễ nói:

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now