Chương 121 Chọn Nền

432 48 0
                                    

Phong Dịch sau khi quan sát Bao Cốc liền rất là cảm khái phun ra một câu:

"Gần ba tháng không gặp, tu luyện không tiến triển, đây là lười biếng?"

Bao Cốc trả lời:

"Cho dù ta muốn lười biếng chỉ sợ cũng chỉ là hữu tâm vô lực. Nàng hỏi:

"Phong sư bá, ta thấy mặt ngươi có hỉ khí, nơi dùng chân của sư môn có tiến triển?"

Phong Dịch từ túi trữ vật lấy ra vài quyển da, nói:

"Có mấy chỗ thích hợp xây dựng sơn môn, có ưu có khuyết." Hắn đem quyển da nhất nhất chia cho Tử Thiên Quân cùng Bao Cốc, nói:

"Sơn hình địa thế hoàn cảnh, núi non phương hướng cùng thế lực xung quanh phân bố đều tìm hiểu rõ ràng, những chỗ này điều là lựa chọn tốt để xây dựng cơ nghiệp."

Bao Cốc xem xong ba bản đồ Phong Dịch đưa cho nàng, lại cùng Tử Thiên Quân trao đổi quyển da, lúc nhìn xong hết sáu quyển da, trong lòng đã hiểu rõ. Phong Dịch chọn những chỗ này xác thực mỗi người mỗi vẻ có ưu có khuyết. Mà địa thế đều rất thích hợp xây dựng sơn môn. Loại địa phương này thích hợp tu luyện, bọn họ để mắt, những người khác hoặc yêu tộc cũng sẽ để mắt có thể chiếm được những vị trí này đều cũng lại đại yêu có thực lực, nếu không đủ thực lực hùng bá một phương sẽ có tu tiên giả thường lui tới, thậm chí sẽ xuất hiện tu tiên giả dừng chân hoặc loại thị tập giao dịch mua bán.

Bao Cốc thầm nghĩ: Xem ra tu tiên giả làm ăn buôn bán không ít a. Có chỗ thậm chí hình thành với quy mô nhất định!

Tử Thiên Quân xem tất cả quyển da, giương mắt nhìn Bao Cốc, hỏi:

"Bao Cốc, ngươi có ý kiến gì không?"

Bao Cốc đưa bản đồ của nơi không có cường đại thế lực chỉ có một ít tán tu cùng tu tiên giả quanh năm thỉnh thoảng lui tới hoạt động trong giao giới cho Tử Thiên Quân:

"Sư công, ta tương đối vừa ý nơi này."

Tử Thiên Quân nói:

"Nói một chút lý do ngươi vừa ý."

Bao Cốc nói:

"Ta trước tiên là nói về vì sao ta không chọn địa bàn có đại yêu chiếm đóng. Thông qua Yêu Thánh, Giao Long thi ma trong Thái Cổ di tích, chúng ta có thể biết được yêu tu, yêu thú thực lực sẽ không kém hơn tu tiên giả, thậm chí sẽ càng mạnh, chúng ta đối với yêu tộc trong yêu vực không có hiểu biết. Thực lực của đối phương cường đại như thế nào chúng ta cũng không biết, không thích hợp manh động, đó là thứ nhất. Thứ hai, tu tiên giả cùng yêu tộc, cùng là sinh linh,cùng là trí tuệ cao thâm cùng tu luyện đạo hạnh, ta nhìn không ra tu tiên giả có chỗ nào cao hơn yêu tộc một bậc mà có thể cướp đoạt địa bàn cùng sinh mệnh của yêu tộc. Nếu đã có yêu tộc chiếm nơi đó trước, cho dù là yêu chúng ta cũng không thể chiếm chỗ của đối phương. Cho nên, đối với ba chỗ có đại yêu chiếm lĩnh, không đáng cân nhắc."

Tử Thiên Quân, Phong Dịch, Nam Sơn Nhất Kiếm ba người yên lặng nhìn nhau, lại dời tầm mắt lên người Bao Cốc, nghe nàng tiếp tục nói xong.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ