Chương 8

6K 376 37
                                    

Chương 8

Edit + Beta: Vịt

Lãnh Tấn 6 rưỡi đã đến bệnh viện, mang theo quầng thâm mắt, nhìn dáng vẻ ngủ không ngon. Chờ hắn kiểm tra phòng xong, Hà Vũ Bạch giao bệnh án của bệnh nhân kết sỏi thận kèm theo tụ máu dưới màng cứng nhận đêm qua, tiến hành tự thuật vắn tắt tình trạng bệnh.

Hà Vũ Bạch ngược lại không trông cậy vào Lãnh Tấn có thể khen cậu, nhưng thái độ rõ ràng không tập trung lúc nãy khiến cậu hơi không vui. Đợi một lát không thấy Lãnh Tấn đáp lại mình, Hà Vũ Bạch nhắc nhở: "Chủ nhiệm Lãnh, anh nên đến phẫu thuật thần kinh tìm chủ nhiệm La."

"À, lát nữa sẽ đi." Lãnh Tấn nói, đột nhiên ngưng tầm mắt trên mặt Hà Vũ Bạch, "Hỏi cậu vấn đề, trẻ con bây giờ, thích cái gì?"

Hà Vũ Bạch ngẩn người, hỏi ngược lại: "Con trai hay còn gái? Mấy tuổi?"

"Con trai, học sinh trung học."

"À, hẳn là đồ điện tử đi, kiểu điện thoại di động high-end, laptop."

"Điện thoại tôi năm ngoái đã tặng, notebook năm kia tặng . . . . . ." Lãnh Tấn cúi đầu, lẩm bẩm, "Cơ mà thứ này đổi mới nhanh . . . . . . không được, không thể để nó ngày nào cũng nhìn chằm chằm màn hình điện thoại với máy tính, hỏng mắt."

Hà Vũ Bạch không có lòng nghe Lãnh Tấn lẩm bẩm, suốt 25 tiếng không chợp mắt, cậu bây giờ phải tìm chỗ ngủ. Ghế sofa ở phòng làm việc chủ nhiệm không tệ, cậu hồi bé thường xuyên ngủ trên sofa phòng làm việc Hà Quyền, quen cảm giác cuộn tròn bên trên ngủ. Hơn nữa hậu cần của tổng hợp Đại Chính và sản khoa Đại Chính bố trí giống y nhau, sofa đều cùng kiểu.

Lãnh Tấn cúi đầu suy nghĩ hồi lâu, đến lúc ngẩng đầu lên nhìn, phát hiện Hà Vũ Bạch đang ngủ trên sofa của hắn, lập tức trợn mắt.

Hêy! Thằng oắt này thật không khách khí! Hắn còn nói nhân lúc trước phẫu thuật chợp mắt một lát đấy!

Ngủ thẳng đến 11 rưỡi, Hà Vũ Bạch được y tá trưởng khu bệnh tri kỷ đánh thức. Mang theo mái tóc rối tung, cậu ôm chiếc áo khoác chẳng biết được ai đắp lên người lúc nào đờ đẫn. Đột nhiên nhớ đến hẹn với Quý Hiền Lễ cùng ăn cơm trưa, vội vàng vọt vào phòng tắm xử lý bản thân.

Hà Vũ Bạch đi bộ nửa tiếng, mới tìm được nhà hàng nhỏ cách bệnh viện khoảng 1 con phố mà Quý Hiền Lễ nói. Cũng không trách đứa mù đường như cậu, chỗ này người đầu tiên đến 80% không tìm được. Nhà hàng đó ở trong một con hẻm, bị một lớp lán dựng ở cửa quán ngoài mặt đường dồn đầu ngõ chỉ rộng khoảng 1 người, rất dễ bị bỏ sót.

Quý Hiền Lễ tìm chỗ như vậy ăn cơm, làm giống như bọn họ đang thương thảo vậy. Nhưng trước mắt bao người, ngồi đối diện với viện trưởng trong nhà ăn ăn cơm, không phải tuyên bố với người khác cậu rất quen với viện trưởng sao?

Vẫn phải tránh nghi ngờ.

Phòng ăn tuy nhỏ nhưng trang trí tinh xảo, trong phòng chỉ có 3 cái bàn. Ở cửa dựng giá, bên trên leo đầy dây leo. Hà Vũ Bạch trước khi đi vào cố ý nhìn một cái, nhận ra giống chính là đậu Hà Lan và dưa chuột bao tử, trong con hẻm bám đầy bụi tô thêm màu xanh biếc. Rất có quang cảnh ở trong phố xá sầm uất dùng tấc đất yên bình, trộm được rảnh rỗi nửa ngày.

[Hoàn chính văn - Đam mỹ] Diệu thủ đan tâm - Vân Khởi Nam SơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ