Chương 82

4.9K 271 8
                                    

Chương 82

Edit + Beta: Vịt

Âu Dương Diễn Vũ định về Newyork, trước khi đi hẹn ăn bữa cơm với bạn bè bên này. Hà Vũ Bạch hỏi Lãnh Tấn đổi ca, vừa nghe Đổng Hợp Thắng cũng đi, Lãnh Tấn bỗng hơi không vui. Nhưng nghĩ đến có Âu Dương Diễn Vũ ở đây, không phải Hà Vũ Bạch thuê phòng ở riêng với tên kia, sự nhỏ mọn của hắn rốt cuộc nhịn trở lại.

Cũng mắc chứng nhỏ mọn còn có Trịnh Vũ Hoàng, bởi vì Âu Dương Diễn Vũ không cho nó đi cùng. Nhưng nghĩ có Hà Vũ Bạch ở đây, nó đoán Đổng Hợp Thắng cũng không làm được chuyện gì bất thường. Chủ yếu là nó gặp phải Đổng Hợp Thắng mượn rượu lên cơn điên không phải lần một lần hai nữa, vừa hôn chị nó vừa ôm Diễn Vũ, không thì ôm anh nó không buông tay, tỉnh rượu còn giả ngu, đức hạnh mất hết.

Là đương sự bị bạn trai của các bạn thân căm thù, Đổng Hợp Thắng không có chút tự giác. Nhưng ngồi xuống đối diện với Hà Vũ Bạch và Âu Dương Diễn Vũ, hắn cảm giác chiếc nhẫn của hai người kia lộ vẻ quá chói dưới ánh đèn u ám của phòng ăn.

"Hai các cậu cố tình cọc giận tớ à?" Đổng Hợp Thắng hơi híp mắt lại, giọng điệu chua loét, Thái tử gia bình thường kiệt ngao bất tuần lúc này rất giống oán phụ.

Âu Dương Diễn Vũ cười hắn: "Cậu hồi tâm, nghiêm túc yêu một người, cũng dễ để lão Lưu ôm cháu trai sớm."

"Thì chẳng có ai chịu sống nghiêm túc với tớ." Đổng Hợp Thắng cười lạnh, 'Cậu với Tiểu Bạch là người kiên định, nhưng hai cậu đều không nhìn trúng tớ."

"Tớ không phải không nhìn trúng cậu, Hợp Thắng, cậu thật sự rất tốt . . . . . . chỉ là . . . . . . không phù hợp lắm."

Hà Vũ Bạch nói, mím môi nhìn Âu Dương Diễn Vũ một cái. Bữa cơm hôm nay là tạ ơn Đổng Hợp Thắng lúc trước ra mặt chỉnh đốn Uông Học Cổ, nói họp mặt chỉ là cái cớ lừa Lãnh Tấn và Trịnh Vũ Hoàng.

Nếu là tiệc cảm ơn, thì nói nghe xuôi tai hơn.

Âu Dương Diễn Vũ không thể không cười, gọi nhân viên tới gọi món. Đổng Hợp Thắng khoát khoát tay, để nhân viên trực tiếp đưa món đặc biệt lên, sau đó nói với hai bọn họ: "Ông chủ ở đây trước đây đi theo cha tớ, bữa hôm nay tính là của tớ."

"Không được, đã nói tớ mời rồi mà." Âu Dương Diễn Vũ lại để nhân viên cầm menu đồ uống tới, đẩy tới trước mặt Đổng Hợp Thắng, "Muốn uống gì, gọi tùy tiện."

"Tớ lái xe, không uống." Đổng Hợp Thắng hạ thấp giọng, "Trước kia uống rượu lái xe suýt nữa đâm chết người, ra khỏi bệnh viện về nhà cha tớ lại suýt đánh chết tớ, không dám nữa."

"Chú Đổng cũng là lo cho cậu, thật sự xảy ra chuyện, muốn khóc cũng không kịp." Hà Vũ Bạch cau mày, quay đầu nhìn về phía Âu Dương Diễn Vũ, "Cậu cũng đừng uống rượu nữa, uống hết đồ uống."

Âu Dương Diễn Vũ gật đầu, gọi 3 cốc Mojito không cồn.

Món ăn và đồ uống lần lượt lên bàn, ba người vừa ăn vừa nói chuyện.

"Hợp Uy chọn được học trường nào chưa?" Hà Vũ Bạch hỏi.

Lưu Hợp Uy, anh em tay chân của Đổng Hợp Thắng, giống như anh trai hắn, tán gái đánh nhau thì đỉnh nhưng học hành lại khiến người ta nóng ruột. Trước đây phụ đạo mời Hà Vũ Bạch đến dạy gia sư một đợt, suýt nữa khiến Hà Vũ Bạch ói ra máu, chỉ thiếu mở sọ thằng nhãi kia ra rót từ đơn và công thức vào.

[Hoàn chính văn - Đam mỹ] Diệu thủ đan tâm - Vân Khởi Nam SơnWhere stories live. Discover now