Chương 68

5.1K 311 22
                                    

Chương 68

Edit + Beta: Vịt

Ngoài khiếp sợ, trong lòng Hà Vũ Bạch lại kéo đến một tầng mây đen nặng trĩu, không có chút cảm giác vui sướng.

Trước không nói Âu Dương Diễn Vũ uống bao nhiêu thuốc, chỉ là chụp CT lúc nằm viện, đủ khiến bất kỳ bác sĩ nào cũng đưa ra căn dặn "Trong vòng nửa năm không nên mang thai". Đương nhiên cách liều lượng nguy hại còn xa, bức xạ CT cột sống ngực ít hơn 10MGY, sau khi xạ sẽ dần yếu đi, Hà Vũ Bạch rất hiểu khả năng cái này dẫn đến dị dạng cực kỳ bé.

Nhưng "bé" hơn nữa cũng chỉ là gần bằng 0 mà thôi, cho dù tỉ lệ một phần mười triệu, thật sự gặp phải, đối với bất kỳ gia đình nào mà nói đều là tai họa hoàn toàn.

Đồng thời cậu cũng không tránh khỏi tự trách: Đối mặt với người thân thiết, đánh mất đi chuyên nghiệp và tính cẩn thận của thân làm bác sĩ, không thể căn dặn đầy đủ, đến mức xảy ra vấn đề không nên phát sinh.

"Các em quyết định muốn đứa bé này?" Cậu hỏi.

Trịnh Vũ Hoàng thật sự không nghĩ đến anh cả sẽ hỏi vấn đề như vậy, ngữ khí nhất thời không vui: "Tiểu Bạch, em nghĩ anh sẽ ủng hộ chúng em."

"Anh ủng hộ các em, nhưng —" Hà Vũ Bạch cắn môi, không quá xác định lúc này có phải nên gội chậu nước lạnh cho em trai hay không, thêm gánh nặng tâm lý cho đối phương.

Lãnh Tấn đang lái xe chỉ nghe hai câu đã hiểu xảy ra chuyện gì, cũng ý thức được Hà Vũ Bạch có chút khó xử. Hắn nhắc nhở Hà Vũ Bạch mở loa ngoài, trịnh trọng nói với Trịnh Vũ Hoàng: "Dẫn Diễn Vũ đến Tổng hợp Đại Chính, anh cần nói chuyện với các em."

"Liên quan gì đến anh?" Trịnh Vũ Hoàng cực kỳ khó chịu.

"Vũ Hoàng! Nghe lời! Dẫn Diễn Vũ tới đây!" Hà Vũ Bạch quát nó, "Lập tức! Ngay bây giờ!"

"Diễn Vũ vẫn đang ngủ."

"Gọi dậy!"

Lãnh Tấn thật sự chưa từng thấy bộ dạng Hà Vũ Bạch đỏ mặt tía tai, hôm nay coi như mở mắt.

(Đứa nào re-up là chó)

Âu Dương Diễn Vũ vẫn buồn ngủ đi đến bệnh viện, kết quả để An Hưng rút một ống máy lên tinh thần. Hà Vũ Bạch không tin que thử thai, thực tế cậu mong muốn nó là bởi vì quá hạn dẫn đến kết quả sai hơn, như vậy cũng không phải xoắn xuýt rốt cuộc có cần hay không.

Báo cáo xét nghiệm máu khẩn cấp, Hà Vũ Bạch vừa nhìn tờ đơn trên máy vi tính, lập tức dùng nắm đấp chống trên môi. Không lệch được, HCG và progesterone đều vượt xa giá trị bình thường, dựa theo số liệu tính toán, khoảng chừng mấy ngày Âu Dương Diễn Vũ mới ra viện.

Âu Dương Diễn Vũ ngồi bên cạnh Hà Vũ Bạch, tủi thân nhìn cậu: "Tiểu Bạch, cậu giận à?"

"Không." Hà Vũ Bạch đáp lại một tiếng ngắn ngủn. Cậu giương mắt nhìn về phía phòng làm việc chủ nhiệm, nhưng cách kính mờ, không thấy rõ vẻ mặt Trịnh Vũ Hoàng đang nghe Lãnh Tấn phân tích mặt lợi hại.

[Hoàn chính văn - Đam mỹ] Diệu thủ đan tâm - Vân Khởi Nam SơnWhere stories live. Discover now