Chương 18

5K 310 45
                                    

Chương 18

Edit + Beta: Vịt

Mồ hôi theo làn da màu lúa mạch chảy xuống, dưới bàn nằm đẩy tạ tích tụ thành một bãi nhỏ. Gần đến 10h, khách trong phòng gym đều đi gần hết, chỉ để lại một huấn luyện viên chờ đóng quán.

Huấn luyện viên nhận lấy tạ đặt trên kệ, cười cười với Lãnh Tấn đẫm mồ hôi: "Anh Tấn, lâu lắm không gặp rồi."

"Bận." Lau mồ hôi, Lãnh Tấn đáp lại ngắn gọn.

Để đảm bảo tính ổn định của tay, bác sĩ ngoại khoa lúc rèn luyện thân thể cũng không thường tập luyện mạnh, miễn cho dẫn đến rung động thần kinh rất nhỏ. Một tuần một lần đến là được, chỉ là thời gian này tắc đường, Lãnh Tấn khoảng gần 1 tháng không đến phòng gym rồi.

Tắm qua đi ra ngoài, anh ném túi tập thể hình lên bàn ngoài cửa, lấy điện thoại ra hỏi: "Trong thẻ còn tiền không?"

"Có, anh nạp theo năm vẫn còn hơn nửa chưa dùng đấy." Huấn luyện viên phất tay, "Phiền chờ tôi một lát, quá giang xe anh đến tàu điện ngầm."

"Ừ, không vội."

Mở HD ra, Lãnh Tấn nhìn thấy bản thảo phiên dịch luận văn "Cánh chim huy hoàng" gửi đến, nhẹ nhàng câu khóe miệng, rep lại đối phương【Cám ơn, cu tuyt quá đi】. Anh biết Cánh chim huy hoàng ở nước ngoài, chênh lệch thời gian, đối phương cũng không thể luôn kịp thời nhận được tin nhắn. Thỉnh thoảng mấy lần có thể nói chuyện trực tiếp online, cũng phần lớn là hắn trực ca đêm.

Chú ý tới tin tức hành nghề ở nước ngoài đối với Lãnh Tấn mà nói hết sức quan trọng. Nếu như hắn hồi đó không thể ở lại bệnh viện Trung Tâm cũng sẽ lựa chọn đi du học, nhưng nhất định sẽ quay về làm việc. Mặc dù kỹ thuật và lý luận ở nước ngoài xa hơn, nhưng bác sĩ phải dựa vào tích lũy kinh nghiệm để trưởng thành.

Dân số trong nước lớn, ở nước ngoài một tháng cũng không luân phiên được một ca phẫu thuật, ở Đại Chính gần như hôm nào cũng có. Cho nên bây giờ khác với trước kia, cho dù là người có tiền cũng thích chữa bệnh trong nước, dù sao, bác sĩ hiểu nhiều biết rộng đáng tin cậy hơn máy móc cao tinh tiêm (*) nhiều.

((*) cao tinh tiêm: cao cp, tinh vi, đỉnh cao)

Nhìn thấy trong ghi chép trò chuyện có cuộc gọi nhỡ của con trai Trình Nghị, Lãnh Tấn vội vàng gọi lại. Kết quả điện thoại vừa thông đã bị ấn cúp, rất nhanh bên kia gửi đến tin nhắn —

【Con đang hc .】

Trình Nghị ở Luân Đôn, cũng lệch múi giờ, Lãnh Tấn quên mất vụ này. Mặc dù không muốn quấy rầy con đi học, nhưng hắn vẫn trả lời tin nhắn:【Tan hc li gi cho cha, va nãy ném đin thoi trong t thay đồ.

[Hoàn chính văn - Đam mỹ] Diệu thủ đan tâm - Vân Khởi Nam SơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ